Thực phẩm Á Châu - Con đường chinh phục người tiêu dùng

25/09/2019

Chuyên mục:

Công ty cổ phần Thực phẩm Á Châu được thành lập từ năm 1990, gần 30 năm trong ngành chế biến thực phẩm ăn liền, thực phẩm Á Châu đã khẳng định vị thế khi dẫn đầu thị trường ngành cháo ăn liền, top 4 của thị trường mì ăn liền Việt Nam và dẫn đầu thị trường mì ăn liền ở Cambodia. Ngoài ra, sản phẩm của Thực phẩm Á Châu còn xuất đi nhiều nước trên thế giới

Người tiêu dùng Việt biết đến Thực phẩm Á Châu qua các nhãn hiệu như: Gấu Đỏ, Mộc Việt, Shangha, Trứng Vàng, Hello,... các dòng sản phẩm chất lượng & giá tiền phù hợp, Thực phẩm Á Châu đã được người tiêu dùng tin chọn và yêu thích trong nhiều năm.

Nhưng Thực phẩm Á Châu vẫn không ngừng nghiên cứu phát triển sản phẩm, đầu tư công nghệ để có những sản phẩm chất lượng tốt, bổ sung thêm dưỡng chất vào sản phẩm để mang đến người tiêu dùng sản phẩm chất lượng và ngon miệng hơn.

Với các nhà máy đang hoạt động trên cả nước, đã tạo ra gần 3.000 việc làm cho người lao động, Thực phẩm Á Châu đã tự hào cung cấp hàng tỉ bữa ăn ngon mỗi ngày cho người tiêu dùng trong và ngoài nước mỗi năm. Xác định yếu tố nguồn nhân lực là giá trị cốt lõi, Thực phẩm Á Châu đã xây dựng được môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, gắn bó và sẵn sàng hỗ trợ nhau.

Và Thực phẩm Á Châu xác định rõ tầm nhìn trong tương lai, tiếp tục nổ lực không ngừng và phát triển trở thành Doanh nghiệp Việt Nam sản xuất thực phẩm ăn liền hàng đầu khu vực, có nền tảng kinh doanh chính trực, vững bền, được người tiêu dùng yêu thích, tin tưởng lựa chọn.

Công ty CP Thực phẩm Á Châu