Gửi thông tin kiểm chứng Top 10 Công ty công nghệ Việt Nam uy tín năm 2023

09/05/2023

Chuyên mục:

KÍNH GỬI: QUÝ DOANH NGHIỆP

Bất chấp những khó khăn của kinh tế vĩ mô toàn cầu, năm 2022, nền kinh tế số của Việt Nam vẫn tăng trưởng, đạt mức 28% so với năm 2021, mức tăng cao nhất trong khu vực Đông Nam Á. Các doanh nghiệp công nghệ số Việt Nam tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong trong nghiên cứu, phát triển và đổi mới sáng tạo, làm chủ công nghệ và đạt được kết quả gia tăng cả về tổng doanh thu lẫn số lượng doanh nghiệp. Dự báo quá trình tăng trưởng này sẽ còn phát triển thông qua các chính sách của Chính phủ và sự chủ động của cộng đồng doanh nghiệp Công nghệ - Viễn thông trong việc tăng cường hoạt động nghiên cứu phát triển sản phẩm. Ngoài ra, trong các năm gần đây các cuộc tấn công mạng ngày càng trở nên tinh vi cũng vì thế công tác đảm bảo an toàn thông tin mạng được các doanh nghiệp quan tâm và chú trọng đẩy mạnh đầu tư, nâng cấp. Đứng trước cơ hội phát triển mạnh mẽ, các doanh nghiệp Công nghệ - Viễn thông đang phải đối mặt với sức ép cạnh tranh về thị phần, đổi mới sáng tạo sản phẩm và dịch vụ, đảm bảo an toàn an ninh mạng. Quảng bá thương hiệu và hình ảnh doanh nghiệp trên nhiều kênh khác nhau là một trong những tài sản vô hình quý giá có ảnh hưởng rất lớn đến lợi ích kinh tế, uy tín của doanh nghiệp cũng như quyết định của nhà đầu tư và các bên liên quan.

Nhằm mục đích tìm kiếm và tôn vinh các doanh nghiệp uy tín trong các ngành kinh tế trọng điểm của Việt Nam, kể từ năm 2012, danh sách các Top Công ty uy tín được Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) nghiên cứu độc lập và khách quan, mở rộng sang các ngành nghề khác nhau và đã nhận được sự đánh giá cao của cộng đồng doanh nghiệp cùng các chuyên gia trong và ngoài nước. Hiện nay, trên cơ sở phân tích mô hình, dữ liệu truyền thông và những nghiên cứu độc lập chuyên sâu, Vietnam Report đã hoàn tất sơ bộ danh sách các doanh nghiệp trong Top 10 Công ty Công nghệ Việt Nam uy tín năm 2023. Theo kế hoạch, kết quả xếp hạng sẽ được Vietnam Report công bố chính thức trên chuyên trang www.toptenvietnam.vn, trên Báo VietNamNet và các phương tiện thông tin đại chúng. Lễ vinh danh Top 10 Công ty Công nghệ Việt Nam uy tín năm 2023 dự kiến được tổ chức tại Thành phố Hà Nội vào tháng 07/2023.

Để đảm bảo tính khách quan và chính xác của kết quả, chúng tôi kính đề nghị Quý Doanh nghiệp hợp tác tham gia trả lời Phiếu Khảo sát đính kèm. Kính mong Quý Doanh nghiệp điền đầy đủ thông tin và gửi về cho Vietnam Report trước 17h00 ngày 24/05/2023. 

Rất mong nhận được sự hợp tác tích cực từ Quý Doanh nghiệp.

Xin trân trọng cảm ơn!

 

TẢI VỀ: Phiếu khảo sát

 

BAN TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH:

CÔNG TY CP BÁO CÁO ĐÁNH GIÁ VIỆT NAM (VIETNAM REPORT)

Phòng 205, Nhà E, Số 3 phố Thành Công, phường Thành Công, quận Ba Đình, TP. Hà Nội

Tel: 024 3516 0138 (Ext: 107);   Fax: 024 3514 0805;   Hotline: 096 4024 666

Email: buihanh@vietnamreport.net (Ms. Hạnh)

Website: https://vietnamreport.net.vn/  *  https://toptenvietnam.vn/

Vietnam Report