Tập đoàn Nagakawa tổ chức Đại hội đồng cổ đông năm 2019

04/06/2019

Chuyên mục:

Ngày 12/04/2019, Tập đoàn Nagakawa đã tổ chức thành công Đại hội Đồng Cổ đông thường niên năm 2019 tại Khách sạn Hà Nội – Giảng Võ – Ba Đình – Hà Nội. Đại hội diễn ra trong bầu không khí trang nghiêm, đúng nguyên tắc và đã đưa ra được những quyết nghị quan trọng trong năm 2019 và những năm tiếp theo.

 

Tham dự Đại hội có ông Nguyễn Đức Khả – Chủ tịch Hội đồng quản trị công ty, các thành viên trong Hội đồng quản trị, Ban kiểm soát Công ty CP Nagakawa Việt Nam cùng các đối tác chién lược và đông đảo các cổ đông có quyền biểu quyết.

Tại Đại hội, Đoàn Chủ tịch và Hội đồng quản trị đã thông qua những nội dung quan trọng:

1. Báo cáo Tổng kết hoạt động của HĐQT năm 2018, mục tiêu và kế hoạch 2019.

2. Báo cáo của Ban kiểm soát về hoạt động kiểm tra, giám sát của Ban trong năm 2018.

3. Thông qua BCTC kiểm toán năm 2018.

4. Báo cáo về tình hình thù lao cho HĐQT, BKS năm 2018 và kế hoạch thù lao cho năm 2019.

5. Thông qua phương án phân phối lợi nhuận năm 2018.

6. Thông qua danh sách công ty kiểm toán cho năm 2019.

7. Thông qua kết quả sản xuất kinh doanh năm 2018 và kế hoạch chỉ tiêu sản xuất kinh doanh năm 2019.

Tại hội nghị các cổ đông cũng nhiệt tình tham gia đóng góp ý kiến, đề xuất cho Hội đồng quản trị trong việc định hướng và phát triển doanh nghiệp, Hội đồng quản trị cũng đã ghi nhận và tiếp thu những ý kiến đóng góp thẳng thắn của Cổ đông và khẳng định sẽ quyết tâm mang lại lợi ích cao nhất dành cho các Cổ đông – những người luôn đồng hành cùng Nagakawa trong suốt thời gian qua.

Năm 2018 đánh dấu là năm đầu tiên Nagakawa chính thức ra nhập thị trường gia dụng và thiết bị nhà bếp, với hàng nghìn sản phẩm mới, mẫu mã đa dạng, chất lượng tốt. Chỉ sau 1 năm chính thức gia nhập thị trường gia dụng, hiện Nagakawa đã có hơn 4.000 điểm bán và trạm bảo hành tại 63 tỉnh thành trên cả nước. Những sản phẩm của Nagakawa được được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn và đánh giá cao, điều này đã góp phần không nhỏ cho sự tăng trưởng vượt bậc của Nagakawa trong năm 2018 và tạo tiền đề cho những đột phá của năm 2019.

Với những nỗ lực không mệt mỏi của Hội đồng quản trị, Ban lãnh đạo, toàn thể cán bộ nhân viên và sự ủng hộ của các cổ đông, năm 2018 Nagakawa đã đạt doanh thu 767.829.725.239 tỷ đồng, vượt 128% kế hoạch đề ra.

Bám sát mục tiêu chiến lược 5 năm của tập đoàn từ 2017 – 2020 ngay từ đầu năm 2019 Ban lãnh đạo Tập đoàn Nagakawa đã đưa ra những định hướng chiến lược nhằm tăng cường công tác quản trị doanh nghiệp, hỗ trợ sát sao hoạt động sản xuất kinh doanh tại tất cả các đơn vị thành viên. Đẩy mạnh hoạt động Marketing trên tất cả các kênh, hạ tầng truyền thông để đưa thương hiệu và sản phẩm của Nagakawa đến gần hơn với người tiêu dùng. Mở rộng và phát triển thị trường tại khu vực miền Trung và miền Nam, nâng cao thị phần tiêu thụ sản phẩm trên phạm vi cả nước. Phát huy mọi tiềm năng và nội lực để hoàn thành nhiệm vụ và đạt hiệu quả cao nhất có thể cho đồng vốn đầu tư của các cổ đông tại Nagakawa.

Khởi đầu 2019 với những kết quả kinh doanh thuận lợi, đây là động lực vô cùng quan trọng để Ban lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ nhân viên Nagakawa tiếp tục vững vàng, tự tin triển khai thành công các mục tiêu kế hoạch 2019, đồng thời bám sát các mục tiêu chiến lược dài hạn tạo đà cho Nagakawa tiếp tục thành công, phát triển nhanh và bền vững.

Công ty CP Tập đoàn Nagakawa Việt Nam