112
  

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT HOÀNG MAI

Mã số thuế: 0101179473
Mã chứng khoán: Chưa niêm yết
Trụ sở chính: Tầng 15, Tòa nhà RICHY, 35 Mạc Thái Tổ - Phường Yên Hòa - Quận Cầu Giấy - TP. Hà Nội
Tel: 024-37282898
Fax:
E-mail: info@richy.com.vn
Website: www.richy.com.vn
Tên ngành cấp 2: Sản xuất, chế biến thực phẩm
Năm thành lập: 01/01/2001

Tin tức

Thận trọng ứng phó bất ổn thương mại

Thận trọng ứng phó bất ổn thương mại

13/11/2019

Các doanh nghiệp Việt cần phải đặt vấn đề nên làm gì để “sống sót” trước những bất ổn thương mại trê...;

Giới thiệu


Là đơn vị sản xuất và phân phối bánh kẹo uy tín hàng đầu Việt Nam, Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Hoàng Mai sở hữu thương hiệu bánh kẹo Richy, được biết đến với những sản phẩm chất lượng, thơm ngon và hấp dẫn, được hàng triệu người tiêu dùng trong và ngoài nước tin yêu và sử dụng. Suốt gần 2 thập kỷ gắn bó với nhiều thế hệ người Việt, cho đến nay, Hoàng Mai là cái tên quen thuộc trong lòng người dùng, cũng như lọt top doanh nghiệp hàng đầu trong nước, sở hữu tới 3 nhà máy đạt chuẩn quốc tế, hơn 1.500 cán bộ công nhân viên, trên 100.000 điểm bán trải suốt dọc 3 miền Tổ quốc.

Tận dụng nguồn cung cấp nguyên liệu dồi dào và chất lượng trong nước, lợi thế về nhà máy sản xuất bánh kẹo quy mô lớn, máy móc công nghệ hiện đại – tiên tiến, dây chuyền khép kín, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, Richy đã tạo ra những sản phẩm thuần Việt và của người Việt, như: bánh gạo Richy,  bánh bơ trứng Richy, bánh yến mạch Richy, bánh trứng mềm… Với hương vị thơm ngon, thiết kế đẹp mắt tinh tế, các sản phẩm của Richy chinh phục được người dùng, được lựa chọn đồng hành trên các chuyến bay của Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines), và còn được đến tay người dân trên các quốc gia khác trên thế giới.

Song song với sản xuất, nhập khẩu – phân phối cũng là một mảng quan trọng. Từng là xuất phát điểm của Hoàng Mai, suốt 18 năm qua, chúng tôi đã miệt mài là cầu nối đưa nhiều sản phẩm bánh kẹo tên tuổi thế giới tới thị trường Việt Nam như Apollo, Rinda, Lambertz…, trở thành thương hiệu nhập khẩu bánh kẹo hàng đầu cả nước.

Lớn mạnh về sản phẩm, Hoàng Mai còn phát triển toàn diện cả về hệ thống phân phối, để thương hiệu được rộng khắp, để những tinh hoa bánh kẹo đến tay mọi người tiêu dùng. Hiện nay, sản phẩm của Richy đã có mặt trên 4.800 siêu thị, 100.000 cửa hàng bán lẻ, 300 shop quà lưu niệm tại các sân bay trong nước. Bắt nhịp công nghệ số của thời đại, tên tuổi của Hoàng Mai và thương hiệu Richy cũng phủ sóng trên các kênh mạng xã hội và trang thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam như Facebook, Youtube, Tiki, Shopee…



Tin tức doanh nghiệp

CenLand - Đối tác ưa thích của Chủ đầu tư và Sàn liên kết

HABECO làm việc với UBND tỉnh Thanh Hoá

HABECO ủng hộ 200 triệu đồng hỗ trợ trẻ em vùng bị thiệt hại do mưa lũ tại Quảng Bình

Những nỗ lực trên công trường dự án nhà máy nhiệt điện Thái Bình 2

Bảo hiểm Quân đội gây sốt với mức lợi nhuận đạt 144% so với cùng kỳ

Bưu điện Việt Nam dẫn đầu lĩnh vực bưu chính chuyển phát tại Profit500

Ban lãnh đạo

Họ và tên Chức vụ
Nguyễn Thị Tuyết Mai Giám đốc

Hồ sơ tổng giám đốc

Họ và tên Nguyễn Thị Tuyết Mai
Năm sinh 01/01/0001
Nguyên quán .

.

.

Bạn cần đăng nhập để xem được thông tin

Vốn điều lệ

VNĐ

Quy mô và Hoạt động SXKD/OPERATION

Tổng tài sản(Tỷ VND)

A10 (Dưới 100 tỷ) A9 (100 - 200 tỷ) A8 (200 - 400 tỷ) A7 (400 - 600 tỷ) A6 (600 - 800 tỷ)
A5 (800 - 1000 tỷ) A4 (1000 - 1500 tỷ) A3 (1500 - 2000 tỷ) A2 (2000 - 2500 tỷ) A1 (Trên 2500 tỷ)

Vốn chủ sơ hữu

E10 (Dưới 100 tỷ) E9 (100 - 200 tỷ) E8 (200 - 400 tỷ) E7 (400 - 600 tỷ) E6 (600 - 800 tỷ)
E5 (800 - 1000 tỷ) E4 (1000 - 1500 tỷ) E3 (1500 - 2000 tỷ) E2 (2000 - 2500 tỷ) E1 (Trên 2500 tỷ)

Doanh Thu (tỷ VNĐ)

R10 (Dưới 100 tỷ) R9 (100 - 200 tỷ) R8 (200 - 400 tỷ) R7 (400 - 600 tỷ) R6 (600 - 800 tỷ)
R5 (800 - 1000 tỷ) R4 (1000 - 1500 tỷ) R3 (1500 - 2000 tỷ) R2 (2000 - 2500 tỷ) R1 (Trên 2500 tỷ)

Số lượng nhân viên

L10 (Dưới 100 người) L9 (100 - 200 người) L8 (200 - 400 người) L7 (400 - 600 người) L6 (600 - 800 người)
L5 (800 - 1000 người) L4 (1000 - 1500 người) L3 (1500 - 2000 người) L2 (2000 - 2500 người) L1 (Trên 2500 người)

Vị thế của doanh nghiệp trong ngành

Tỷ suất lợi nhuận trên tổng tài sản

Bottom 25% 25%-m m-25% Top 25%

Tỷ suất lợi nhuận trên vốn chủ sở hữu

Tỷ suất lợi nhuận trên doanh thu

Bottom 25% 25%-m m-25% Top 25%
n = 3161 m(ROA) = 0 m(ROE) = 3

TOP 5 doanh nghiệp cùng nghành - Sản xuất, kinh doanh thực phẩm chế biến

Gửi tin nhắn phản hồi đến doanh nghiệp

cho phép upload : .xlsx;.xls;.doc;.docx;.pdf;.jpg;.gif;.png


}