MediaMart – Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam

28/02/2017

Chuyên mục:

Ngày 28/2/2017, MediaMart vinh dự được công nhận là một trong các doanh nghiệp thuộc Top 177/500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 2017 (FAST500). Đây là kết quả nỗ lực không ngừng của MediaMart trong việc xây dựng hệ thống chuỗi siêu thị điện máy uy tín, tin cậy và có sức cạnh tranh mạnh mẽ trên thị trường.

Ảnh: Media Mart

Bảng xếp hạng FAST500 được công bố bởi Báo VietnamNet – Bộ thông tin truyền thông và Vietnam Report nhằm tìm kiếm, tôn vinh và quảng bá các doanh nghiệp có hiệu quả cao và tăng trưởng nhanh nhất – những ngôi sao đang lên của nền kinh tế Việt Nam.

Bảng xếp hạng FAST500 được xây dựng dựa trên nguyên tắc khách quan và độc lập, khoa học và tuân thủ theo các chuẩn mực quốc tế hiện hành. Thứ hạng của các doanh nghiệp trong Bảng xếp hạng được sắp xếp dựa trên tiêu chí tăng trưởng kép (CAGR) về doanh thu và hiệu quả kinh doanh. Bên cạnh đó, các tiêu chí như tổng tài sản, tổng lao động, lợi nhuận sau thuế và uy tín doanh nghiệp trên truyền thông… cũng được sử dụng như yếu tố bổ trợ để xác định quy mô cũng như vị thế của doanh nghiệp trong ngành hoạt động.

Được định kỳ công bố từ năm 2011, qua 7 năm liên tiếp, Bảng xếp hạng đã ghi dấu những nỗ lực không ngừng nghỉ hướng tới mục tiêu tăng trưởng của của doanh nghiệp FAST500.  Ghi danh vào Bảng xếp hạng FAST500 đòi hỏi các doanh nghiệp phải luôn tìm tòi,sáng tạo và linh biến trong kinh doanh,tận dụng các cơ hội tăng trưởng, qua đó đóng góp một phần không nhỏ vào sự phát triển chung của nền kinh tế nước nhà.

Ảnh: Media Mart

Với kim chỉ nam phát triển bền vững vì khách hàng, Công ty CP Media Mart Việt Nam là hệ thống bán lẻ Điện máy có tốc độ phát triển nhanh và mạnh nhất, với thị phần bán lẻ các mặt hàng Điện máy công nghệ luôn đứng TOP đầu tại Miền Bắc.  Hoạt động từ năm 2008 tới nay, MediaMart đã và đang là Chuỗi Siêu thị bán lẻ Điện máy hàng đầu Việt Nam với hệ thống các Siêu thị bao phủ rộng khắp Hà Nội và các Tỉnh thành miền Bắc.

Trong năm 2016, MediaMart cũng đã lọt “Top 50 Nhãn hiệu Nổi tiếng Việt Nam” do Hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam bình chọn. Sự kiện MediaMart được vinh danh trong Bảng xếp hạng FAST500 thêm một lần nữa ghi nhận những nỗ lực của tập thể Ban lãnh đạo và CBNV công cty CP MediaMart Việt Nam. Đây là niềm tự hào, đồng thời cũng là nguồn động lực để MediaMart tăng tốc phát triển hệ thống nhằm phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn

Năm 2017 dự báo sẽ là một năm “bất định” cho tăng trưởng, bởi tình trạng biến đổi khí hậu vẫn đang diễn ra hết sức phức tạp, những tổn thất từ ô nhiễm môi trường vẫn còn tồn tại, cùng với những trở ngại của toàn cầu hóa, hợp tác thương mại gặp khó khăn, đặc biệt sau khi Mỹ rút khỏi Hiệp định đối tác xuyên Thái Bình Dương TPP…

Tuy nhiên, song song thách thức luôn có cơ hội. Với tiềm lực tài chính, cùng kinh nghiệm vận hành chuỗi bán lẻ hiện đại, chuyên nghiệp,  Media Mart tự tin đặt kỳ vọng vào một sự tăng trưởng đột phá mạnh mẽ hơn nữa trong thời gian tới.

Theo Media Mart