Hanel được bình chọn Top 10 Công ty công nghệ uy tín năm 2022

05/09/2022

Chuyên mục:

Ngày 3/8/2022, Báo điện tử VietnamNet và Công ty CP Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) đã tổ chức Lễ công bố Top 10 Công ty Công nghệ uy tín năm 2022. Công ty Cổ phần Hanel năm thứ hai liên tiếp vinh dự được bình chọn trong danh sách này

Theo Ban tổ chức chương trình, việc đánh giá và xếp hạng các doanh nghiệp được lượng hóa một cách khách quan, khoa học và độc lập, căn cứ theo kết quả đánh giá tài chính của doanh nghiệp, xếp hạng uy tín doanh nghiệp trên truyền thông bằng phương pháp Media coding và đánh giá của các bên liên quan trên thị trường.
 
HANEL được đánh giá cao trong lĩnh vực công nghệ khi liên tiếp được các tổ chức, hiệp hội chuyên ngành về công nghệ thông tin trao nhiều giải thưởng uy tín trong giai đoạn 2020-2022 với giải pháp Giao thông thông minh trên nền bản đồ số. Sự khác biệt về tầm nhìn, tư duy chiến lược cũng như những nỗ lực không ngừng trong việc củng cố vị thế doanh nghiệp tiên phong về công nghệ số của Hanel đã giúp Hanel vững vàng trong vị trí Top 10 công ty công nghệ uy tín Việt Nam 2 năm liên tiếp.
 

 
Bà Bùi Thị Hải Yến, Tổng giám đốc Hanel chia sẻ:” Chúng tôi rất tự hào vì được ghi nhận, đánh giá về những nỗ lực, đóng góp của Hanel trong lĩnh vực công nghệ - lĩnh vực kinh doanh chủ chốt của công ty.  Uy tín về công nghệ của Hanel là kết quả của một tầm nhìn dài hạn. Ban lãnh đạo Hanel chúng tôi xác định “Tiên phong về công nghệ là sứ mệnh và mục tiêu cho sự phát triển bền vững của công ty”.

                                                                           Tổng giám đốc Hanel chia sẻ trong khuôn khổ chương trình 

Hanel đã khẳng định được vị thế của một doanh nghiệp luôn đi đầu về công nghệ với hàng loạt giải pháp công nghệ ứng dụng thành công trên thị trường. Các giải pháp, sản phẩm công nghệ tiêu biểu của Hanel có thể kể đến như Giải pháp Giao thông thông minh trên nền bản đồ số (đạt giải thưởng Chuyển đổi số quốc gia năm 2020, giải thưởng Thành phố thông minh năm 2021, giải thưởng Sao Khuê năm 2022, giải thưởng Top Công nghiệp 4.0 năm 2022), Giải pháp phần mềm quản lý visa điện tử, Hệ thống camera quan sát trên tuyến Pháp Vân – Cầu Giẽ - Ninh Bình, Hệ thống cân kiểm tra tải trọng xe lưu động, phần mềm cân tải trọng xe lưu động i-scale …
 
Tổng giám đốc Hanel cho biết, với ưu thế đã phát triển thành công nhiều giải pháp, sản phẩm công nghệ số, thời gian tới Hanel sẽ tiếp tục triển khai các dự án khoa học, công nghệ thông tin, xây dựng và phát triển các sản phẩm công nghệ cao trong các lĩnh vực mà Hanel có thế mạnh như giao thông vận tải, logistics; giữ vững thị phần đã có và mở rộng thị trường cả trong nước và quốc tế, tạo bước phát triển bứt phá trong nền kinh tế số.
 
Hanel đặt mục tiêu trở thành một trong những hạt nhân của quá trình chuyển đổi số quốc gia, cùng các doanh nghiệp công nghệ hàng đầu Việt Nam tạo ra các giải pháp tiên tiến phục vụ cho sự phát triển của cộng đồng và xã hội.

Theo Hanel