Hải Phát Land - TOP 5 Đơn vị môi giới BĐS uy tín 2022

04/05/2022

Chuyên mục:

Đây là năm thứ 3 liên tiếp Hải Phát Land được vinh danh Top 5 Công ty Tư vấn và Môi giới Bất động sản Việt Nam uy tín do Vietnam Report bình chọn. Giải thưởng khẳng định vị thế tiên phong của “gã khổng lồ” – Hải Phát Land trong lĩnh vực bất động sản

Ngày 22/4/2022, Lễ công bố Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam - FAST500 năm 2022 do Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) đã được tổ chức trang trọng tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội.

Với những hoạt động nổi bật, chất lượng chuỗi giá trị dịch vụ cùng sự đóng góp tích cực cho thị trường bất động sản, một lần nữa Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Bất động sản Hải Phát (Hải Phát Land) vinh dự được “xướng tên” trong “Top 5 Công ty tư vấn và môi giới bất động sản uy tín năm 2022” cùng những tên tuổi lớn trên cả nước.

            Ông Lại Quốc Thắng, Phó Tổng Giám đốc Hải Phát Land đại diện lên nhận giải thưởng Top 5 Công ty tư vấn và môi giới bất động sản uy tín năm 2022

 

Dựa trên nguyên tắc khoa học, khách quan và minh bạch, bảng xếp hạng “Top 5 Công ty tư vấn và môi giới bất động sản uy tín năm 2022” được đánh giá trên 3 tiêu chí chính: (1) Năng lực tài chính thể hiện trên báo cáo tài chính năm gần nhất; (2) Uy tín truyền thông được đánh giá bằng phương pháp Media Coding - mã hóa các bài viết về công ty trên các kênh truyền thông có ảnh hưởng; (3) Khảo sát các đối tượng liên quan được thực hiện trong tháng 2 – 3/2022.

Khảo sát của Vietnam Report trên các doanh nghiệp bất động sản trong hai năm qua đều cho thấy yếu tố quan trọng hàng đầu giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn do tác động của đại dịch và đón đầu các cơ hội hậu Covid-19 chính là sự chuyển mình linh hoạt và nâng cao uy tín của doanh nghiệp trên thị trường. Nhiều doanh nghiệp bất động sản đã đạt mức tăng trưởng phần trăm doanh thu từ hai đến ba con số.

Những khó khăn, tiêu cực mà dịch bệnh tạo ra đã cho thấy khả năng thích ứng tốt và sức sáng tạo, tiềm lực mạnh mẽ, bền bỉ của Hải Phát Land. Không chỉ giữ vững vai trò trụ cột trên thị trường, Hải Phát Land còn tạo ra những điểm sáng nổi bật và sức hấp dẫn đối với các nhà đầu tư thông qua việc phân phối hàng nghìn sản phẩm bất động sản chất lượng và là chủ đầu tư của thương hiệu La Emera đẳng cấp.

                                          Hải Phát Land ghi danh trong BXH “Top 5 Công ty Tư vấn và Môi giới bất động sản uy tín Việt Nam 2022”

Ông Vũ Đăng Vinh, Tổng giám đốc Vietnam Report đánh giá cao những kết quả Hải Phát Land đã đạt được trong năm qua, tiếp tục thể hiện được bản lĩnh của ông lớn trong lĩnh vực bất động sản. Mặc dù chịu tác động tiêu cực từ đại dịch Covid-19 khiến thị trường rơi vào trầm lắng nhưng tại 63 tỉnh thành đều ghi “dấu chân” đậm nét của Hải Phát Land. Đội ngũ chuyên viên uy tín nhiều kinh nghiệm cùng với hàng chục nghìn sản phẩm BĐS thuộc nhiều phân khúc, công ty đã mang đến cho khách hàng đa dạng sự lựa chọn, đặt niềm tin trọn vẹn về một ngôi nhà “trong mơ” cũng như nơi trú ẩn tài sản an toàn. Thang đo trên báo cáo của Vietnam Report cho thấy cả 3 tiêu chí: Năng lực tài chính - Uy tín truyền thông – Khảo sát khách hàng của Hải Phát Land đều nhận về những phản hồi rất tích cực.

     Giải thưởng Top 5 Công ty tư vấn và môi giới bất động sản uy tín năm 2022 khẳng định vị thế vững mạnh của Hải Phát Land trong lĩnh vực bất động sản

 

Tại buổi lễ, Phó Tổng Giám đốc Hải Phát Land ông Lại Quốc Thắng đã chia sẻ về thành tích ấn tượng này, “Giải thưởng Top 5 Công ty tư vấn và môi giới bất động sản uy tín năm 2022 tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong của Hải Phát Land trong phát triển hệ sinh thái bất động sản đồng bộ và khép kín đầu tiên tại Việt Nam. Với giải thưởng này, Hải Phát Land vô cùng tự hào khi những cống hiến, sự nỗ lực trên hành trình không ngừng nghỉ suốt 13 năm qua đã và đang được ghi nhận xứng đáng. Toàn thể CBNV Hải Phát Land sẽ lấy cột mốc này để tiếp tục cố gắng vì mục tiêu chung, đưa bất động sản Việt Nam ghi danh trên bản đồ Thế giới và tạo ra nhiều giá trị bền vững cho xã hội.”

Giải thưởng này đã nối dài “bộ sưu tập” giải thưởng uy tín danh giá của Hải Phát Land trong năm vừa qua. Mới đây, hồi cuối tháng 3/2022, Hải Phát Land cũng đã vinh dự được vinh danh trong Top 100 giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2021 do Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam bình chọn.

 

Thông tin liên hệ:

-         Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Bất động sản Hải Phát - Hải Phát Land

-         Địa chỉ: Tầng 2, Tổ hợp TMDV và nhà ở The Pride - Khu đô thị mới An Hưng Q. Hà Đông - TP Hà Nội

-         Hotline: (024)32 080 599

 

Theo Haiphat Land