Gửi thông tin kiểm chứng Top 10 Công ty uy tín ngành Nông nghiệp Công nghệ cao 2024

12/06/2024

Chuyên mục:

KÍNH GỬI: QUÝ DOANH NGHIỆP

Với vai trò của một tổ chức xếp hạng có uy tín, trong hơn 17 năm qua, Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) đã tiên phong trong lĩnh vực đánh giá, xếp hạng doanh nghiệp, sản phẩm, dịch vụ tại Việt Nam nhằm tìm kiếm và tôn vinh các doanh nghiệp thông qua Bảng xếp hạng Top 10 Công ty uy tín. Danh sách Top 10 công ty uy tín được Vietnam Report nghiên cứu độc lập và khách quan, mở rộng sang nhiều ngành trọng điểm và đã nhận được sự đánh giá cao của cộng đồng doanh nghiệp cùng các chuyên gia trong và ngoài nước. Tiếp nối thành công trong việc hỗ trợ doanh nghiệp tạo dựng thương hiệu trên các sân chơi lớn, năm 2024 Vietnam Report tiến hành nghiên cứu, ghi nhận và tôn vinh những doanh nghiệp uy tín trong lĩnh vực Nông nghiệp Công nghệ cao – những đơn vị có thành tựu xuất sắc trong sản xuất kinh doanh hiệu quả, bền vững, cung cấp sản phẩm dịch vụ chất lượng, đóng góp tích cực cho sự phát triển bền vững của nền nông nghiệp quốc gia. Những doanh nghiệp nằm trong danh sách Top 10 Công ty uy tín ngành Nông nghiệp Công nghệ cao sẽ trở thành đại diện cho sự đổi mới và chất lượng của nền nông nghiệp quốc gia, từ đó tạo ra một hình ảnh tích cực và thu hút sự quan tâm từ các đối tác quốc tế.

Hiện nay, trên cơ sở nghiên cứu độc lập chuyên sâu, Vietnam Report đã hoàn tất sơ bộ danh sách các doanh nghiệp trong Top 10 Công ty uy tín ngành Nông nghiệp Công nghệ cao năm 2024. Theo kế hoạch, kết quả xếp hạng sẽ được Vietnam Report và Báo VietnamNet công bố chính thức trên chuyên trang https://toptenvietnam.vn, và các phương tiện thông tin đại chúng trong tháng 7/2024. Lễ vinh danh Top 10 Công ty uy tín ngành Nông nghiệp Công nghệ cao năm 2024 dự kiến được tổ chức vào tháng 8/2024.

Để đảm bảo tính khách quan và chính xác của kết quả, chúng tôi kính đề nghị Quý Doanh nghiệp hợp tác tham gia trả lời Phiếu Khảo sát đính kèm. Kính mong Quý Doanh nghiệp điền đầy đủ thông tin và gửi về cho Vietnam Report trước 17h00 ngày 28/6/2024. Rất mong nhận được sự hợp tác tích cực từ Quý Doanh nghiệp.

Xin trân trọng cảm ơn!

 

TẢI VỀ: Phiếu khảo sát

 

BAN TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH:

CÔNG TY CP BÁO CÁO ĐÁNH GIÁ VIỆT NAM (VIETNAM REPORT)

Phòng 205, Nhà E, Số 3 phố Thành Công, phường Thành Công, quận Ba Đình, TP. Hà Nội

Tel: 024 3516 0138;   Fax: 024 3514 0805;   Hotline: 086 936 7871

Email: rd@vietnamreport.net

Website: https://vietnamreport.net.vn/  *  https://toptenvietnam.vn/

Vietnamreport