Gửi thông tin kiểm chứng Top 10 Công ty Bán lẻ uy tín năm 2024

30/07/2024

Chuyên mục:

Kính gửi: Quý Doanh nghiệp

Đóng vai trò cầu nối giữa sản xuất và tiêu dùng, ngành bán lẻ là mắt xích quan trọng trong chuỗi cung ứng hàng hóa và là ngành kinh tế mũi nhọn đóng góp đáng kể vào GDP Việt Nam. Dù tốc độ chuyển trạng thái không quá nhanh song trong 6 tháng đầu năm 2024, lĩnh vực này đã cho thấy những tín hiệu tích cực và có tiềm năng bứt phá trong nửa cuối năm theo đà phục hồi của nền kinh tế. Tận dụng sự lan tỏa ngày càng rõ nét từ chính sách tài khóa lẫn tiền tệ nới lỏng, doanh nghiệp trong ngành đã và đang đổi mới, phản ứng nhanh nhạy với điều kiện thị trường, thông qua việc nâng cao chất lượng dịch vụ, cải thiện trải nghiệm khách hàng, xây dựng hình ảnh thương hiệu mạnh mẽ và đáng tin cậy để giữ vững sức cạnh tranh, tái định vị và kiến tạo nên một thời kỳ tăng trưởng mới của bản thân.

Với vai trò của một tổ chức xếp hạng có uy tín, trong hơn 17 năm qua, Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) đã tiên phong trong lĩnh vực đánh giá, xếp hạng doanh nghiệp, sản phẩm, dịch vụ tại Việt Nam nhằm tìm kiếm và tôn vinh các doanh nghiệp thông qua Bảng xếp hạng Top 10 Công ty uy tín. Danh sách Top 10 công ty uy tín được Vietnam Report nghiên cứu độc lập và khách quan, mở rộng sang nhiều ngành trọng điểm và đã nhận được sự đánh giá cao của cộng đồng doanh nghiệp cùng các chuyên gia trong và ngoài nước. Hiện nay, trên cơ sở phân tích mô hình, dữ liệu truyền thông và những nghiên cứu độc lập chuyên sâu, Vietnam Report đã hoàn tất sơ bộ danh sách các doanh nghiệp trong Top 10 Công ty Bán lẻ Việt Nam uy tín năm 2024. Theo kế hoạch, kết quả xếp hạng sẽ được Vietnam Report công bố chính thức trên chuyên trang www.toptenvietnam.vn, trên Báo VietNamNet và các phương tiện thông tin đại chúng. Lễ vinh danh Top 10 Công ty Bán lẻ Việt Nam uy tín năm 2024 dự kiến được tổ chức tại TP. Hà Nội vào tháng 10/2024 trong khuôn khổ Lễ công bố Bảng xếp hạng Profit500 - Top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất năm 2024.

Để đảm bảo tính khách quan và chính xác của kết quả, chúng tôi kính đề nghị Quý Doanh nghiệp hợp tác tham gia trả lời Phiếu Khảo sát đính kèm Công văn này. Kính mong Quý Doanh nghiệp điền đầy đủ thông tin và gửi về cho Vietnam Report trước 17h00 ngày 22/08/2024. 

Rất mong nhận được sự hợp tác tích cực từ Quý Doanh nghiệp.

Xin trân trọng cảm ơn!

 

TẢI VỀ:

1. Phiếu khảo sát_Tiếng Việt

2. Phiếu khảo sát_Tiếng Anh (En)

 

BAN TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH:

CÔNG TY CP BÁO CÁO ĐÁNH GIÁ VIỆT NAM (VIETNAM REPORT)

Phòng 205, Biệt thự E, Số 3 phố Thành Công, phường Thành Công, quận Ba Đình, TP. Hà Nội

Tel: 024 3516 0138;   Fax: 024 3514 0805;   Hotline: 086 936 7871

Email: rd@vietnamreport.net

Website: http://vietnamreport.net.vn/ * http://toptenvietnam.vn/

 

Vietnam Report