HỆ THỐNG SIÊU THỊ ĐIỆN MÁY MEDIAMART 02 NĂM LIÊN TIẾP ĐƯỢC VINH DANH “TOP 10 NHÀ BÁN L

12/11/2019

Chuyên mục:

HỆ THỐNG SIÊU THỊ ĐIỆN MÁY MEDIAMART 02 NĂM LIÊN TIẾP ĐƯỢC VINH DANH “TOP 10 NHÀ BÁN LẺ UY TÍN VIỆT NAM”

HỆ THỐNG SIÊU THỊ ĐIỆN MÁY MEDIAMART 02 NĂM LIÊN TIẾP ĐƯỢC VINH DANH “TOP 10 NHÀ BÁN LẺ UY TÍN VIỆT NAM”

Tối ngày 6/11/2019, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia đã diễn ra Lễ Công bố Top 10 Nhà bán lẻ uy tín nhất Việt Nam năm 2019.  Hai năm liên tiếp nằm trong bảng xếp hạng Top 10, Công ty Cổ phần MediaMart Việt Nam cho thấy kết quả nỗ lực không ngừng trong việc xây dựng một thương hiệu uy tín, tin cậy và có sức cạnh tranh mạnh mẽ trên thị trường.

mm1

 

Theo kết quả bình chọn từ Vietnam Report năm nay dựa theo kết quả khảo sát nhóm hàng lâu bền, điện lạnh, điện máy, vàng bạc, Công ty CP MediaMart Việt Nam đều đạt các chỉ số mức cao trong các tiêu chí đưa ra. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, MediaMart vinh dự giữ vững danh hiệu Top 10 Nhà bán lẻ uy tín Việt Nam.

Với kim chỉ nam phát triển bền vững vì khách hàng, Công ty Cổ phần MediaMart Việt Nam là hệ thống bán lẻ điện máy có tốc độ phát triển nhanh chóng, với thị phần bán lẻ các mặt hàng điện máy công nghệ luôn đứng TOP đầu tại miền Bắc. Hoạt động từ năm 2008 tới nay, MediaMart đã và đang là Chuỗi Siêu thị bán lẻ Điện máy hàng đầu Việt Nam với hệ thống các Siêu thị phủ sóng toàn quốc.

Với vị trí thứ 7 trong Top 10 Nhà bán lẻ uy tín 2019 không chỉ khẳng định vị thế vững chắc của MediaMart trên thị trường bán lẻ hàng điện máy, công nghệ mà còn cho thấy sự vươn lên mạnh mẽ cũng như năng lực canh tranh của doanh nghiệp nội địa trong lĩnh vực bán lẻ.

Cũng trong tháng 11/2019,  MediaMart binh dự là Nhà tài trợ bạc của Tháng khuyến mại Hà Nội 2019, và là đơn vị được Sở công thương lựa chọn tổ chức chương trình "Kết nối Mạng lưới sản xuất và tiêu dùng bền vững ngành điện, điện tử thành phố Hà Nội 2019", ....

Nhằm mang đến cho người tiêu dùng những cơ hội mua sắm ý nghĩa, MediaMart cũng đang triển khai nhiều chương trình khuyến mại giảm giá, tặng quà áp dụng trên toàn hệ thống. Chưa dừng ở đó, MediaMart còn hợp tác với các tổ chức, tài chính ngân hàng với mong muốn mang tới nhiều giá trị gia tăng cho khách hàng như giảm ngay 5% khi thanh toán qua VnpayQR, trả góp 0% lãi suất...Đặc biệt, MediaMart cam kết duy trì chính sách đổi trả hàng trong 60 ngày, miễn phí vận chuyển toàn quốc…

mm3_1

Với ngân sách đầu tư lớn cùng sự tham gia của các hãng điện tử công nghệ, các tổ chức tài chính ngân hàng,các chương trình khuyến mại lớn do Hệ thống siêu thị điện máy Media Mart triển khai dự báo sẽ tác động kích cầu lớn đối với thị trường điện máy ngay trong dịp cuối năm.

 

Mediamart Việt Nam