Đất Xanh Miền Trung hợp tác cùng thương hiệu nhôm trang trí lớn nhất thế giới tại Regal Victoria

27/09/2021

Chuyên mục:

Tâm huyết kiến tạo Regal Victoria trở thành một tác phẩm nghệ thuật độc bản, tinh tế về thẩm mỹ và trường tồn theo thời gian, mang đến cho các chủ nhân một trải nghiệm về không gian sống chuẩn quốc tế, chủ đầu tư Đất Xanh Miền Trung đã rất khắt khe trong quá trình lựa chọn các nhà thầu cung cấp vật liệu thi công hoàn thiện dự án.

Thương hiệu đẳng cấp thế giới về cung cấp nhôm trang trí
 
Hunter Douglas là một tập đoàn đa quốc gia có trụ sở chính tại Rotterdam, Hà Lan, đây là thương hiệu dẫn đầu ngành công nghiệp nhôm trang trí có chất lượng xa xỉ hàng đầu thế giới với hơn 100 năm kinh nghiệm. Hiện nay, Hunter Douglas đã có mặt tại hầu hết các châu lục Châu Á, Châu Úc, Châu  u, Mỹ Latinh và Bắc Mỹ, mạng lưới công ty con phủ sóng hơn 90 quốc gia trên thế giới và đội ngũ nhân sự hơn 3 vạn người. 
 
 
Tòa tháp truyền hình cao 600m ở Quảng Châu (Trung Quốc), là tòa tháp truyền hình cao thứ hai thế giới được ứng dụng hệ nhôm mặt dựng của Hunter Douglas. 
 
Tại khắp các nước trên thế giới, Hunter Douglas ghi dấu bằng những công trình nổi tiếng mang tính biểu tượng như Trung tâm văn hóa Expo Thượng Hải, sân bay quốc tế Vnukovo (Moskva, Nga), Kapas Height (Malaysia), Trung tâm hội thảo Thành Đô (Trung Quốc) cùng hàng nghìn công trình khác. 
 
Trên 25 năm xuất hiện tại thị trường Việt Nam, rất nhiều công trình trọng điểm cấp quốc gia đã lựa chọn sản phẩm của Hunter Douglas để đảm bảo đáp ứng được yêu cầu về kỹ thuật và thẩm mỹ như Sân bay Quốc tế Đà Nẵng, Sân bay Quốc tế Vân Đồn, Sân bay Cam Ranh, tòa án nhân dân TP Hà Nội, Trung tâm Dự báo khí tượng thuỷ văn quốc gia, Promenada Shopping Mall…
 
Trong khi đó, không nhiều các dự án biệt thự siêu sang hoặc căn hộ cao cấp sử dụng loại vật liệu đắt đỏ này bởi giá thành khá cao cho một công trình nhà ở. Các loại vật liệu được sử dụng phổ biến như nhôm hợp kim được sản xuất nội địa dễ bị phai màu, xuống cấp trong điều kiện khí hậu khắc nghiệt hay bị ăn mòn trong quá trình sử dụng, ảnh hưởng đến thẩm mỹ của căn nhà sau nhiều năm sử dụng. 
 
Hunter Douglas và một dự án đòi hỏi tính tỉ mỉ của Đất Xanh Miền Trung
 
Tại dự án Đảo Ngọc Regal Victoria, Hunter Douglas đã nghiên cứu, khảo sát tư vấn và cung cấp tấm ốp mặt dựng Luxalon® Single Skin sản xuất từ nhôm đặc 2mm Perforated theo tiêu chuẩn A3003-H14. Sơn hoàn thiện Akzonobel tiêu chuẩn AMA 2604 bảo hành 15 năm, sơn màu 2 mặt cho phần rào, cổng và ốp trang trí mặt tiền tầng 2 của mỗi căn biệt thự. Các tấm nhôm được cắt kỹ thuật CNC đục lỗ ngẫu nhiên mang tính thẩm mỹ cao, phù hợp với công trình biệt thự hạng sang mà vẫn chịu được trong điều kiện môi trường khắc nghiệt.
 
 
Đất Xanh Miền Trung tiên phong đem đến cho những căn villa độc bản tại Regal Victoria không gian sống đẳng cấp, hệ Facade đẹp tinh tế, bền vững cùng công năng tuyệt vời mà chưa nhà phát triển dự án nào tại Việt Nam làm được. 
 
Chia sẻ tại lễ ký kết, bà Đỗ Thị Giang Thanh - Marketing Manager Hunter Douglas Indochina cho biết “Hunter Douglas tự hào vì đã hợp tác và mang đến cho các căn biệt thự siêu sang tại Regal Victoria của chủ đầu tư Đất Xanh Miền Trung một hệ nhôm trang trí mặt dựng model Luxalon Single Skin có chất lượng tuyệt vời, tạo ấn tượng thị giác nổi bật với họa tiết đục lỗ cắt CNC vô cùng sắc sảo. Đặc biệt các tấm ốp trang trí được sản xuất theo công nghệ tiên tiến nhất tạo nên những tấm nhôm đặc dày 2mm, cuối cùng được phủ 1 lớp sơn hoàn thiện Akzonobel chống gỉ, chống cháy. Đặc biệt, với khí hậu ven biển nhiệt đới như miền Trung, loại vật liệu này đặc biệt còn có khả năng chống ăn mòn muối biển, giữ cho mặt ngoài của mỗi công trình luôn mới và đặc biệt đem đến một không gian sang trọng và tô thêm vẻ đẹp cho công trình”
 
Ngoài ra, Hunter Douglas còn kết hợp với hệ điều khiển trung tâm cho hệ cổng trượt tự động âm sàn chính hãng Oxygen xuất xứ Italia tích hợp công nghệ cảm biến bằng tia hồng ngoại đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các gia chủ, đặc biệt là những gia đình có trẻ em. 
 
Đại diện Đất Xanh Miền Trung cho biết, việc “bắt tay” cùng Hunter Douglas là một trong những bước đi chiến lược của công ty nằm trong chuỗi các hoạt động phát triển kinh doanh năm 2021 tại dự án Regal Victoria và tầm nhìn 10 năm tới của Tổng Công ty Đất Xanh Miền Trung giai đoạn 2021 - 2030. Đánh dấu mốc phát triển quan trọng trong hành trình đầu tư phát triển BĐS nâng tầm phong cách sống của khách hàng, khẳng định năng lực quốc tế vươn ra thế giới của Đất Xanh Miền Trung. 
 
Ảnh: Đất xanh Đất Xanh
 

Công ty CP Đất Xanh Miền Trung