Bánh kẹo Richy: Kinh doanh gắn liền với các hoạt động từ thiện

20/10/2020

Chuyên mục:

Không chỉ đầu tư mở rộng kinh doanh, tập trung sản xuất mang những sản phẩm chất lượng đến với người tiêu dùng trong và ngoài nước, Richy còn được biết đến là một doanh nghiệp vì cộng đồng, tích cực tham gia các hoạt động xã hội, hoạt động từ thiện giúp đỡ đồng bào nghèo khó, chống chọi thiên tai - lũ lụt, vì trẻ em trên cả nước.

Liên tiếp những ngày tháng 10 năm 2020, những tin tức về tình hình mưa lũ, ngập lụt tại các tỉnh miền Trung đất nước được cập nhật từng ngày, từng giờ. Do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới, các cơn bão từ biển đi vào đất liền, nhiều tỉnh thành miền Trung như Quảng Bình, Quảng Trị, Huế, Hà Tĩnh… ngập trong biển nước – nước lũ vượt mức lịch sử năm 1979. Những thiệt hại về người và tài sản nặng nề, cuộc sinh hoạt của người dân gặp vô vàn những khó khăn.

Trước những đau thương và mất mát ấy, với tinh thần tương thân tương ái và truyền thống đùm bọc của dân tộc, Richy đã nhanh chóng liên hệ với các địa phương lũ lụt miền Trung, nhằm kết nối ủng hộ, chia sẻ và hỗ trợ người dân vùng lũ nhanh chóng vượt qua, khắc phục khó khăn. Liên tiếp trong vòng một tuần, đại diện Richy đã có mặt tại hai tỉnh thành Quảng Trị và Huế để tặng quà ủng hộ bà con địa phương. Đồng hành cùng Richy là Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Trị và Thừa Thiên Huế.

Richy trao quà tặng ủng hộ người dân tỉnh Quảng Trị bị lũ lụt

Gần 5.000 phần quà bánh kẹo đã được trao đi, đến tay người dân tại các huyện: Gio Linh, Cam Lộ, Đông Hà (Quảng Trị) và Phong Điền (TT Huế). Những món quà tuy nhỏ, nhưng trong lúc lũ lụt dâng cao, điện mất và hoàn cảnh sinh hoạt của người dân đang vô cùng bất tiện, các sản phẩm bánh kẹo ăn liền, không cần chế biến cầu kỳ, ngon miệng và dinh dưỡng sẽ là món ăn tiện lợi cho bà con vùng lũ. Chúng sẽ tiếp thêm sức mạnh tinh thần giúp người dân vững vàng chống lũ và sớm ổn định cuộc sống.

Những phần quà bánh kẹo Richy được chuyển đến tỉnh Thừa Thiên Huế ủng hộ bà con vùng lũ.

Trước đó, Richy đã được biết đến là thương hiệu vì cộng đồng, doanh nghiệp hoạt động thiện nguyện tích cực vì xã hội.

Trong suốt nửa đầu năm 2020, kể từ tháng 3 đến tháng 7/2020, khi dịch bệnh Covid-19 diễn ra cao điểm tại Việt Nam, Richy đã liên tục đồng hành cùng các cơ quan chính phủ, lực lượng tuyến đầu chống dịch và người dân cả nước phòng chống Covid-19. Hàng nghìn chiếc bánh Karo trứng tươi chà bông đã được trao đi, đến với các bệnh viện, điểm cách ly tập trung tại các địa phương cao điểm của dịch như: trường quân sự tỉnh Vĩnh Phúc, Ninh Bình, bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện Nhiệt đới Trung ương, khu vực cách ly tỉnh Hải Dương…, tiếp thêm năng lượng cho các chiến sĩ, bác sĩ và người dân cách ly đang ngày đêm dập dịch, đối mặt với dịch bệnh.

Richy tiếp sức tuyến đầu chống dịch, đồng hành cùng xã hội phòng chống Covid-19

Song song với việc xây dựng và phát triển thương hiệu, kinh doanh và cống hiến cho sự phát triển của nền kinh tế nước nhà, Richy luôn chung tay vì sự phát triển có ích cho cộng đồng, thể hiện trách nhiệm công dân đối với đất nước.

Theo đại diện Richy Group: “Kinh doanh gắn liền với các hoạt động thiện nguyện là điều đáng trân trọng đối với bất kỳ doanh nghiệp nào, do đó Richy xem đây là một nét văn hóa cần được duy trì và lan tỏa với mọi nhân viên của công ty”. Ngoài trách nhiệm kinh doanh hướng đến sự bền vững từ việc tạo ra sản phẩm tốt, chất lượng, bảo vệ môi trường và đóng góp cho nền kinh tế nước nhà; thì việc hoạt động thiện nguyện, công tác xã hội vì người dân trên cả nước chính là giá trị nhân văn còn mãi hướng đến con người.

Là đơn vị sản xuất và phân phối bánh kẹo uy tín hàng đầu Việt Nam, Richy được biết đến với những sản phẩm chất lượng, thơm ngon và hấp dẫn, được hàng triệu người tiêu dùng trong và ngoài nước tin yêu và sử dụng. Trong 20 năm gây dựng và phát triển, cho đến nay, Richy là cái tên quen thuộc trong lòng người dùng, cũng như lọt top doanh nghiệp hàng đầu trong nước, thương hiệu đầu ngành bánh kẹo nước nhà.

  • Thương hiệu Quốc gia 2020
  • Top 10 Công ty Uy tín ngành Thực phẩm 2019 – 2020
  • Sản phẩm Tin & Dùng năm 2018…
  • Sản phẩm được người tiêu dùng yêu thích bình chọn nhiều năm liên tiếp

Thông tin chi tiết tham khảo tại:

 

Richy Group