Xi măng insee việt nam 3 năm liên tiếp được vinh danh “top 10 công ty vật liệu xây dựng uy tín” (2018 – 2020)

05/10/2020

Chuyên mục:

Ngày 15/9/2020, Lễ công bố Bảng xếp hạng FAST500 – Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam & Top 10 công ty uy tín các ngành – Niêm yết năm 2020 do Vietnam Report phối hợp cùng Báo VietnamNet tổ chức đã diễn ra theo hình thức phát sóng trực tuyến.

Theo đó, Xi măng INSEE Việt Nam tự hào năm thứ 3 liên tiếp được vinh danh “Top 10 Công ty Vật liệu xây dựng uy tín” (2018 – 2020) dựa trên nghiên cứu về ảnh hưởng các yếu tố tài chính, hình ảnh doanh nghiệp trên truyền thông và đánh giá của các chuyên gia trong ngành.

Xi măng INSEE Việt Nam 3 năm liên tiếp được vinh danh

“Top 10 Công ty Vật liệu Xây dựng uy tín” (2018 – 2020) (Nguồn: Vietnam Report)

Là nhà đầu tư dài hạn tại Việt Nam, suốt hơn 25 năm hình thành và phát triển, Xi măng INSEE luôn nỗ lực không ngừng để cung cấp các giải pháp chất lượng cao và bền vững, đa dạng các ứng dụng để cùng đồng hành với hàng loạt các dự án cơ sở hạ tầng quan trọng mang tính biểu tượng, cũng như góp phần vào vô số dự án phát triển nhà ở và thương mại trên toàn miền nam Việt Nam.

INSEE Việt Nam không chỉ là doanh nghiệp tiên phong trong các sản phẩm và dịch vụ của mình mà còn là công ty đi đầu về sản xuất xanh với những tiêu chuẩn cao nhất cho các chỉ số môi trường. Ngoài việc đáp ứng các tiêu chuẩn xây dựng “xanh”, như LOTUS, LEED và GREEN MARK, EDGE (IFC), các sản phẩm của INSEE còn là những sản phẩm đầu tiên tại Việt Nam được Hội đồng Công Trình Xanh Singapore (SGBC) trao chứng nhận Sản phẩm Nhãn xanh Singapore quốc tế.

INSEE luôn nỗ lực không ngừng để tích hợp phát triển bền vững vào hoạt động kinh doanh cốt lõi của mình để thiết lập các chuẩn mực mới trong phát triển bền vững thông qua những tác động tích cực đến thịnh vượng, môi trường và con người ở Việt Nam. Ví dụ như ở nhà máy xi măng INSEE tại Hòn Chông, trên 25% lượng điện sử dụng ở nhà máy là thu hồi được từ nhiệt nhung clinker. Lượng điện năng này tương đương với nhu cầu sử dụng cho 18.000 hộ gia đình trong một năm, giúp giảm 25.000 tấn chất thải CO2 mỗi năm. Ngoài ra, chúng tôi còn thay thế 25% nhiệt năng để sản xuất clinker bằng công nghệ đồng xử lý Ecocycle, thân thiện với môi trường, giúp tiết kiệm nhiên liệu không tái tạo, giảm lượng khí thải carbon và đồng nghĩa với việc giảm nhu cầu chôn lấp chất thải.

Ngoài ra, tại INSEE, chúng tôi luôn đề cao và quan tâm đến trách nhiệm với cộng đồng và xã hội. Trong năm 2019 vừa qua, chúng tôi còn đầu tư gần 8,6 tỷ đồng cho 29 dự án phát triển cộng đồng với hơn 75 nghìn người được hưởng lợi trên toàn quốc. Trước đó, INSEE cũng đã có những đóng góp kịp thời cho các cộng đồng bị ảnh hưởng bởi hạn mặn khi đồng hành cùng Báo Tuổi Trẻ và các chính quyền địa phương thực hiện dự án “Nước cho vùng hạn mặn” với tổng giá trị tài trợ lên đến 1,5 tỷ đồng gồm 500 triệu đồng để mua bồn chứa nước cho các tỉnh ĐBSCL và xây dựng một đường ống dẫn nước để cung cấp nước sạch tại huyện Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang. Ngoài ra, INSEE Việt Nam tài trợ 500 tấn xi măng INSEE Extra Durable dùng để hỗ trợ công trình phục vụ chống mặn và nhà dân trong vùng bị hạn mặn.

Với tuyên ngôn thương hiệu “Vững Xây Cuộc Sống”, INSEE tin rằng thế giới sẽ trở thành một nơi tốt đẹp hơn nếu mọi công trình ta xây nên đều góp phần làm cuộc sống thêm phần đáng sống.

---------------------------------------

INSEE Việt Nam là một thành viên của tập đoàn Siam City Cement Public Company Limited (SCCC), là tập đoàn vật liệu xây dựng hàng đầu trong khu vực.

Kể từ khi thành lập năm 1994, INSEE Việt Nam đã trở thành một trong những công ty sản xuất xi măng, vữa xây dựng, xi măng giả gỗ CONWOOD và quản lý chất thải hàng đầu tại miền Nam Việt Nam. Chúng tôi tự hào rằng các sản phẩm chất lượng cao và bền vững của INSEE được sử dụng tại rất nhiều tòa nhà và dự án cơ sở hạ tầng quan trọng mang tính biểu tượng, cũng như góp phần vào vô số dự án phát triển nhà ở và thương mại trên khắp miền Nam Việt Nam. Bằng cách này, chúng tôi đóng góp một phần nhỏ của mình vào sự phát triển bền vững của nền kinh tế, môi trường và xã hội. Với tuyên ngôn thương hiệu “Vững Xây Cuộc Sống”, INSEE tin rằng thế giới sẽ trở thành một nơi tốt đẹp hơn nếu mọi công trình chúng ta xây nên đều góp phần làm cuộc sống thêm phần đáng sống.

 

 

------------------------------------------------

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ:

Đào Nguyên Khánh (Mr.)

Trưởng phòng Tiếp thị và Truyền thông Doanh nghiệp

Phone: (+84) 28 73 017 018                          Ext: 1215

Mobile: (+84) 988 610 200            

Email: khanh.dao@siamcitycement.com

Nguyễn Thị Cẩm Tiên (Ms.)

Chuyên viên cao cấp Tiếp thị và Truyền thông Doanh nghiệp

Phone: (+84) 28 73 017 018                          Ext: 1443

Mobile: (+84) 35 329 2697

Email: tien.nguyen@siamcitycement.com

Theo Insee Việt Nam