Hai phân khu Rivera 2 và Aquaria 2 được giao dịch thành công ngay trong lễ mở bán, đã giúp Waterpoint mang về doanh số ước tính hơn 1.000 tỷ đồng.
Chương trình mở bán hai phân khu Rivera 2 và Aquaria 2 thuộc dự án Waterpoint (Long An) được Nam Long tổ chức vào ngày 10/4 tại TP HCM thu hút hàng trăm khách hàng tham dự. Những căn nhà phố, biệt thự dòng Valora và một số sản phẩm hạng sang Grand Villa và Riverfront Grand Villa nhận nhiều quan tâm từ những người tham gia sự kiện. Chỉ trong khoảng 2 giờ diễn ra chương trình, đã có 200 sản phẩm giao dịch thành công, đạt mức doanh số dự kiến hơn 1.000 tỷ đồng.
Anh Hồ Trọng Nghĩa - khách hàng tại TP HCM, sau khi tham khảo các dòng sản phẩm cao cấp tại Waterpoint đã quyết định chọn mua một căn biệt thự dòng Valora. Trước đó anh Nghĩa đã có chuyến khảo sát thực tế dự án Waterpoint khi đến thăm người thân tại Long An vào dịp Tết và đánh giá cao kiến trúc hiện đại cũng như cảnh quan gần gũi thiên nhiên của khu đô thị này.
"Tôi tin tưởng uy tín chủ đầu tư, quy hoạch dự án và các tiện ích đồng bộ. Đây cũng là những yếu tố giúp Waterpoint sở hữu tiềm năng gia tăng giá trị trong tương lai",anh Nghĩa nhận xét.
Đại diện Nam Long cho biết, mỗi cuối tuần, dự án này chào đón 800 lượt khách tham quan. Trong tháng 3 vừa qua công ty triển khai đợt tái khởi động quảng bá thông tin mở bán Rivera 2 và Aquaria 2 đã có hơn 600 khách hàng đặt chỗ. Khu phức hợp nhà ở và thương mại Rivera 2 và Aquaria 2 nằm kề sông Vàm Cỏ Đông, có hệ thống kênh đào len lỏi toàn khu tạo nên bầu không khí trong lành. Quy hoạch này được kỳ vọng sẽ biến mỗi ngôi nhà tại đây sẽ trở thành tổ ấm yên bình giữa lòng phố thị, tái tạo lại nguồn năng lượng sống tích cực, đi kèm hệ thống tiện ích nội khu "tất cả trong một".
Tọa lạc tại huyện Bến Lức, tỉnh Long An, Waterpoint nằm ngay cửa ngõ phía Tây Nam TP HCM. Dự án có quy mô 355 ha, phát triển bởi liên doanh Nhật Bản - Việt Nam gồm Nishi Nippon Railroad, Nam Long, TBSGroup & Tân Hiệp Invest.
Waterpoint có quy hoạch và đầu tư bài bản, phát triển theo mô hình khu đô thị tích hợp gồm các chức năng phục vụ sống, vui chơi, làm việc, học tập và mua sắm với tinh thần đô thị "tôn trọng thiên nhiên, kết nối cộng đồng và phát triển bền vững".
Dự án ra mắt thị trường bất động sản từ cuối năm 2019 và bàn giao 600 sản phầm đầu tiên nằm trong phân khu Rivera 1 và Aquaria 1 vào cuối năm 2020. Bên cạnh việc hình thành các phân khu nhà ở, dự án này đã hoàn thành và đưa vào vận hành các tiện ích như trung tâm dịch vụ mua sắm service hub, hệ thống xe bus - bus interchange, rạp chiếu phim ngoài trời... Nổi bật nhất là country club 3 ha gồm tổ hợp nhà hàng, trung tâm tổ chức sự kiện, sân chơi thể thao, hồ bơi, sân bóng đá, tennis, cầu lông, bóng rổ, gym, câu lạc bộ ven sông - bến du thuyền Rivera, câu lạc bộ cộng đồng Rivera 1, sân chơi đa chức năng, vườn nhật Aquaria 1...
"Việc tích hợp những tiện ích ngay trong từng phân khu giúp cư dân vừa tiết kiệm thời gian di chuyển, vừa tạo môi trường sống tiện nghi, năng động và kết nối cộng đồng", đại diện Nam Long nhấn mạnh.
Nam Long Group