VitaDairy tiếp tục nằm trong top 3 công ty sữa bột nội địa lớn nhất Việt Nam

29/11/2021

Chuyên mục:

Vượt bão COVID-19, VitaDairy Việt Nam xuất sắc lọt Top đầu công ty uy tín ngành thực phẩm đồ uống năm 2021 (theo báo cáo xếp hạng của Vietnam Report). Nằm trong top 3 công ty sữa bột nội địa lớn nhất Việt Nam, bên cạnh Vinamilk và Nutifood.

Ngày 25/11, VitaDairy được xướng tên tại Lễ Vinh danh Top 10 Công ty uy tín ngành Thực phẩm - Đồ uống năm 2021 diễn ra tại Hà Nội. Đây là giải thưởng uy tín được xây dựng theo các nguyên tắc khoa học và khách quan do Vietnam Report đánh giá dựa trên các tiêu chí về Năng lực tài chính, uy tín truyền thông và quan trọng nhất là sự hài lòng của khách hàng đối với thương hiệu và sản phẩm. Thông tin chi tiết tại đây..

Trong giai đoạn đại dịch tác động sâu sắc và làm gián đoạn mọi hoạt động kinh tế, xã hội, VitaDairy đã vượt qua hàng trăm doanh nghiệp cùng các tiêu chí khắt khe tiếp tục giữ vững vị thế hàng đầu công ty uy tín trong nhóm ngành Sữa và sản phẩm từ sữa. Đây là minh chứng rõ rệt cho chiến lược phát triển bền vững, mức tăng trưởng vượt bậc và sự tin tưởng lựa chọn từ đông đảo người tiêu dùng đối với doanh nghiệp suốt thời gian qua.

Đại diện công ty cổ phần Sữa VitaDairy tại Lễ vinh danh Top 10 Công ty uy tín ngành Thực phẩm - Đồ uống năm 2021

Được biết, trước đó theo báo cáo của Buzzmetrics - đơn vị nghiên cứu thị trường và thăm dò dư luận, với thế mạnh trong việc độc quyền ứng dụng nguyên liệu sữa non ColosIgG 24h từ Mỹ, sản phẩm dinh dưỡng ColosBaby của VitaDairy được chứng nhận là thương hiệu số 1 Sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ bổ sung sữa non được mẹ tin dùng trên các trang mạng xã hội Việt Nam năm 2020.


VitaDairy là doanh nghiệp nhập khẩu độc quyền sữa non ColosIgG 24h

VitaDairy được thành lập từ năm 2005 bởi đội ngũ Bác sĩ và chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam. Với nghĩa vụ vun bồi sức sống mọi sản phẩm của VitaDairy đều dựa trên nền tảng nghiên cứu khoa học, nguyên liệu nhập khẩu, công thức dinh dưỡng tiêu chuẩn quốc tế phù hợp với nhu cầu, thể trạng cũng như khẩu vị của người Việt Nam. Từ năm 2018 đến nay, Công ty đặc biệt thành công khi khai phá và trở thành người dẫn đầu trong phân khúc Dinh dưỡng miễn dịch nhờ việc ứng dụng sữa non ColosIgG 24h vào trong sữa bột công thức để có được lợi ích tăng cường miễn dịch vượt trội. VitaDairy hiện là  đối tác độc quyền và duy nhất  tại Việt Nam sử dụng nguồn sữa non nguyên liệu ColosIgG 24h của Tập đoàn sữa non lớn nhất toàn cầu Pantheryx (Mỹ).

Với đội ngũ chuyên gia, bác sĩ có sự am hiểu về thể trạng của người Việt Nam nên các sản phẩm của VitaDairy đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng. Đặc biệt, VitaDairy được Bộ Y Tế lựa chọn là đối tác đồng hành duy nhất trong năm hành động dinh dưỡng miễn dịch,ùng Bộ Y tế thực hiện nhiều Hội thảo về Dinh dưỡng miễn dịch trên các thành phố lớn Hà Nội, Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Đà Nẵng và các tỉnh thành trên cả nước nhằm nâng cao ý thức của người dân trong việc tăng cường miễn dịch để bảo vệ sức khỏe.

VitaDairy là doanh nghiệp khai phá và dẫn đầu phân khúc Dinh dưỡng miễn dịch tại Việt Nam

 

Năm 2021 VitaDairy gây tiếng vang lớn trong ngành sữa khi công bố đã đầu tư hơn 10 triệu USD để sở hữu trang trại bò sữa tại bang Tasmania (Úc) - Hòn đảo trong lành bậc nhất thế giới và chính thức ra mắt sản phẩm VitaDairy Colos Fresh Milk với sữa non tươi đầu tiên tại Việt Nam đánh dấu bước lấn sân qua ngành sữa nước.

VitaDairy hiện nay có tốc độ tăng trưởng tốt đạt độ phủ trên khắp 63 tỉnh thành, cung cấp sữa và các sản phẩm dinh dưỡng cho hàng triệu người tiêu dùng tại Việt Nam.

Không chỉ đi đầu về dinh dưỡng miễn dịch, VitaDairy luôn tiên phong hành động vì cộng đồng với nhiềuhoạt động xã hộimang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, đặc biệt trong giai đoạn dịch bệnh Covid 19, tiêu biểu là chiến dịch Vaccine - Hành trình miễn dịch, chiến dịch Bảo vệ Y Bác Sĩ 24h nhận được sự quan tâm từ đông đảo công chúng. Với những đóng góp ý nghĩa trên, VitaDairy đã được vinh danh là “Đơn vị tiên phong vì cộng đồng” tại giải Wechoice Awards 2020 và “Doanh nghiệp tiên phong vì cộng đồng” tại giải Ngôi sao của năm 2020.

CÔNG TY CỔ PHẦN SỮA VITADAIRY VIỆT NAM

Add: 99 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Bến Thành, Q.1,TP.HCM

Tel/Fax: 0286 6509 3333, Hotline: 1900 633 559

Web: www.vitadairy.com.vn

Theo Vitadairy