Vinhomes bán nhà trực tuyến thu hút 500.000 người theo dõi

03/07/2020

Chuyên mục:

Sàn bán hàng trực tuyến của Vinhomes thu hút nửa triệu lượt theo dõi, hơn 50% số lượng căn hộ trong giỏ hàng được đặt mua qua website sau một tiếng.

Mới đây, Vinhomes vừa tổ chức mở bán dự án theo hình thức livestream và đặt hàng trực tiếp trên website online.vinhomes.vn. Sự kiện xác lập kỷ lục giao dịch tại công ty khi hai tòa căn hộ S1.08 và S1.07 tại Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm, Hà Nội) lần lượt bán hết 50% và hơn 60% số lượng căn mỗi tòa trong 60 phút mở bán. Tỷ lệ tương tác trực tuyến đạt tới 500.000 lượt trên các nền tảng.

"Điều này cho thấy mức độ quan tâm tích cực của người dùng với mô hình mua bán bất động sản công nghệ", đại diện Vinhomes nhận định. Vị này cho biết thêm, các buổi livestream bán hàng trực tuyến khác cũng thường thu hút hàng nghìn người theo dõi.

Giao diện sàn giao dịch bất động sản trực tuyến của Vinhomes.Giao diện sàn giao dịch bất động sản trực tuyến của Vinhomes.

Mô hình giao dịch bất động sản trực tuyến trên sàn online.vinhomes.vn do Vinhomes triển khai thí điểm tại 3 dự án lớn ở Hà Nội, gồm Vinhomes Ocean Park, Vinhomes Smart City và Vinhomes Symphony. Theo đại diện Vinhomes, sàn giao dịch thu hút lượng giao dịch ấn tượng dù mới ra mắt.

Ra mắt vào tháng 4, website này được Vinhomes đặt mục tiêu trở thành sàn giao dịch thương mại điện tử bất động sản hàng đầu tại Việt Nam, đón đầu xu hướng bất động sản công nghệ. Với công nghệ 4.0, nền tảng cho phép khách hàng lựa chọn nhà, đặt cọc và hoàn tất thủ tục thanh toán mọi lúc, mọi nơi với máy tính hoặc smartphone.

Người mua nhà có thể tìm hiểu, đặt mua với máy tính hoặc smartphone, không cần đến văn phòng giao dịch.Người mua nhà có thể tìm hiểu, đặt mua với máy tính hoặc smartphone, không cần đến văn phòng giao dịch.

Theo đại diện Vinhomes, sức hút của hình thức giao dịch bất động sản này đến ưu điểm tiện lợi, nhanh chóng và tiết kiệm. Khách hàng tại Việt Nam và cả nước ngoài chỉ cần có kết nối Internet đều có thể lựa chọn mua nhà tại các dự án của Vinhomes, không cần đến văn phòng giao dịch thực hiện các thủ tục mua bán. Tất cả chính sách bán hàng của từng dự án và giá bán sẽ được công bố chính xác, minh bạch với mức giá ưu đãi từ chủ đầu tư.

Dự án Vinhomes Ocean Park.Dự án Vinhomes Ocean Park.

Bất động sản công nghệ hay còn gọi là proptech (property technology) bao gồm các hoạt động mua bán trên digital, những nền tảng đầu tư và dịch vụ cho thuê mới.

Với lượng người dùng Internet thuộc top đầu trên thế giới, Việt Nam được đánh giá là thị trường tiềm năng của bất động sản công nghệ. Trong bối cảnh các chủ đầu tư bất động sản đầu ngành đang thực hiện chiến lược chuyển đổi số, sự gia tăng nhanh chóng của tầng lớp trung lưu và tỷ lệ người dùng thiết bị điện tử lớn, giao dịch mua nhà online được dự đoán sẽ là xu hướng tất yếu tại Việt Nam.

VnExpress