Vinhomes: Nơi hạnh phúc ngập tràn!

24/06/2021

Chuyên mục:

Vinhomes là công ty bất động sản số 1 Việt Nam về phát triển, chuyển nhượng, vận hành và khai thác bất động sản nghỉ dưỡng và nhà ở phức hợp với các sản phẩm trung và cao cấp theo mô hình đẳng cấp quốc tế.

Các dự án Vinhomes đều tọa lạc tại vị trí đắc địa tại các tỉnh thành trọng điểm, hoặc có tốc độ đô thị hóa cao trên toàn quốc, và các thành phố có nhiều tiềm năng về phát triển du lịch.

Công ty phát triển các dự án khu đô thị phức hợp, quy mô lớn, tiện ích đồng bộ, được vận hành với dịch vụ chất lượng cao, phát huy tối đa lợi thế của hệ sinh thái Vingroup về công nghệ, y tế, giáo dục, thương mại dịch vụ. Song song với phát triển hạ tầng, Vinhomes chú trọng xây dựng cộng đồng cư dân hiện đại, mang đến một môi trường sống chất lượng, văn minh, xanh, sạch, góp phần thay đổi đáng kể bộ mặt các đô thị của Việt Nam, với các công trình tiêu biểu như: Vinhomes Riverside, Vinhomes Metropolis, Vinhomes Central Park, Vinhomes Golden River, Vinhomes Imperia…

Tính đến nay, Vinhomes đã đưa vào vận hành 27 khu đô thị tại 7 tỉnh thành trên cả nước với hơn 84.600 căn hộ, biệt thự và nhà phố; phục vụ hơn 262.000 cư dân. Hiện nay, Vinhomes đang tập trung phát triển 03 đại đô thị thông minh đẳng cấp quốc tế: Vinhomes Ocean Park, Vinhomes Smart City, Vinhomes Grand Park. Với mục tiêu không ngừng nâng tầm chất lượng cuộc sống cho người dân Việt Nam, các đại đô thị không chỉ được quy hoạch cơ sở hạ tầng đồng bộ và hiện đại, tổ hợp tiện ích đa dạng mà còn được đầu tư cảnh quan vượt trội, xứng đáng trở thành điểm đến hấp dẫn hàng đầu khu vực.

Vinhomes