Viettel Store liên tục thích ứng, khẳng định vị thế TOP 3 nhà bán lẻ uy tín trên thị trường

25/10/2024

Chuyên mục:

Liên tục thích ứng với biến đổi của thị trường để đáp ứng tốt nhu cầu và thị hiếu của khách hàng, Viettel Store một lần nữa khẳng định vị trí TOP 3 trên thị trường bán lẻ, giải thưởng đáng tự hào do báo điện tử Vietnamnet và tổ chức Vietnam Report bình chọn.

Viettel Store là hệ thống bán lẻ thiết bị di động chính thức của Công ty Thương mại và Xuất Nhập khẩu Viettel thuộc Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội. Được thành lập từ năm 2006 cho đến nay, Viettel Store đã có gần 500 siêu thị trên toàn quốc nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm điện thoại, máy tính bảng, laptop, thiết bị thông minh, đồ gia dụng và dịch vụ của tất cả khách hàng.

Khách hàng đến với Viettel Store sẽ được hưởng những đặc quyền được cung cấp độc quyền bởi nhà mạng bán máy như được trừ trực tiếp tiền sử dụng viễn thông vào giá máy, được sử dụng những gói cước hấp dẫn. Đặc biệt, duy nhất trên thị trường, Viettel Store hiện đang áp dụng chính sách một đổi một trong vòng 60 ngày nếu có lỗi do nhà sản xuất áp dụng với rất nhiều smartphone, máy tính bảng hiện đang kinh doanh tại hệ thống.

Trưởng thành với biết bao khó khăn thách thức từ COVID 19 và sau đó là suy thoái kinh tế mạnh mẽ, Viettel Store vẫn “đứng vững” và liên tiếp trong 5 năm liền đều đạt được những giải thưởng đáng tự hào như TOP 10 đơn vị bán lẻ uy tín các năm 2020, 2021, 2022 và TOP 3 đơn vị bán lẻ uy tín 2023, 2024, TOP 10 doanh nghiệp đổi mới sáng tạo Việt Nam 2024. Dưới sự lãnh đạo và tầm nhìn chiến lược của CEO Đinh Thị Dung, đơn vị này đã vạch ra định hướng phát triển ngành bán lẻ điện thoại di động, dịch vụ… trở nên vững mạnh với gần 500 siêu thị trải dài khắp 63 Tỉnh thành phố và phát triển thành công, rực rỡ trong suốt hơn 5 năm qua.

Chia sẻ trong sự kiện công bố TOP 10 bán lẻ uy tín Việt Nam 2024, bà Đinh Thị Dung – CEO Viettel Store cho biết: "Tôi rất vui vì liên tiếp trong nhiều năm qua, thương hiệu, hình ảnh, sản phẩm… của Viettel Store được thị trường đón nhận một cách tích cực. Chúng tôi hiện cũng đang tập trung mạnh mẽ vào thương mại điện tử, tăng cường hoạt động Marketing, chuyển đổi số, tận dụng ưu thế nhà mạng bán máy, áp dụng hệ thống ERP trong quản lý bán hàng, tăng cường mở những lớp bồi dưỡng, đào tạo, huấn luyện, trao đổi kinh nghiệm cho đội ngũ nhân viên trong hệ thống… để từng bước tạo nên một Viettel Store như hôm nay. Mong rằng khách hàng sẽ ngày càng yêu mến Viettel Store như những tình cảm mà khách hàng đã dành cho chúng tôi trong suốt thời gian qua".

Không chỉ là hệ thống bán lẻ có quy mô lớn với gần 500 điểm bán toàn quốc, Viettel Store còn không ngừng mở rộng phương thức kinh doanh, tập trung vào bán hàng đa kênh, phát triển vượt trội bán hàng qua các sàn thương mại điện tử như Tiktok Shop, Shopee Mall… Trong năm 2024 này, Viettel Store cũng liên tục tìm kiếm, ký kết hợp tác với các đối tác có chuyên môn và năng động như Vitamin Network và Anchanto nhằm thúc đẩy mạnh mẽ về nội dung cũng như giải pháp qua phương thức bán hàng đa kênh trên các sàn thương mại điện tử.

Mới đây, Viettel Store cũng tổ chức mở bán iPhone 16 bằng các hình thức truyền thông hấp dẫn như mở bán đêm tại 6 thành phố lớn và chính thức trả hàng iPhone 16 ngay ngày đầu mở bán tại trụ sở chính của Viettel Commerce dành cho các khách hàng đã đặt trước qua sàn TMĐT Tiktok Shop và Shopee Mall, tạo được ấn tượng đặc biệt đối với khách hàng.

Vừa qua, Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) đã kết hợp với báo điện tử Vietnamnet, chính thức công bố Bảng xếp hạng Top 10 Công ty Bán lẻ uy tín năm 2024. Viettel Store – Trung tâm bán lẻ thuộc Công ty TNHH Nhà nước MTV Thương mại và Xuất nhập khẩu Viettel (Viettel Commerce) nằm trong bảng xếp hạng này và đứng ở vị trí số 3 trên thị trường.

Theo Viettel Store