Vedan Việt Nam vinh dự đạt chứng nhận “Top 10 Công ty Thực phẩm uy tín năm 2023”

30/10/2023

Chuyên mục:

Ngày 26/10/2023, tại buổi Lễ công bố và vinh danh Top 10 Công ty uy tín ngành Thực phẩm - Đồ uống tại Hà Nội, công ty CPHH Vedan Việt Nam đã được vinh danh trong nhóm ngành: nước chấm, gia vị, dầu ăn. Đây là lần thứ 6 liên tiếp Vedan đạt được chứng nhận này.

Thông qua danh sách Top 10 Công ty uy tín ngành Thực phẩm - Đồ uống năm 2023 do Vietnam Report công bố, các công ty sẽ được đánh giá, xếp hạng dựa trên các nguyên tắc khoa học và khách quan với 3 tiêu chí chính: (1) Năng lực tài chính thể hiện trên báo cáo tài chính năm gần nhất (2) Uy tín truyền thông được đánh giá bằng phương pháp Media Coding (mã hóa các bài viết về công ty trên các kênh truyền thông có ảnh hưởng); (3) Khảo sát đối tượng nghiên cứu và các bên liên quan: người tiêu dùng, chuyên gia… được thực hiện trong tháng 08/2023.

Công bố Top 10 Công ty uy tín ngành Thực phẩm - Đồ uống năm 2023

Top 10 Công ty Thực phẩm uy tín năm 2023 - Nhóm ngành: Nước chấm, gia vị, dầu ăn

Ảnh: Vietnam Report

Việc có mặt trong danh sách “Top 10 công ty uy tín ngành Thực phẩm - Đồ uống” nhiều năm là một dấu ấn cho những cố gắng không ngừng của Vedan Việt Nam trên hành trình phát triển và giữ vững được vị thế của một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực gia vị, thực phẩm, đóng góp tích cực cho sự phát triển chung của toàn ngành và được nhiều người tiêu dùng tin tưởng trên thị trường.

Đây là minh chứng cho thấy Vedan Việt Nam luôn đẩy mạnh cải tiến và nghiên cứu nhằm cho ra những sản phẩm chất lượng, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng ngày càng cao của thị trường. Bên cạnh thế mạnh là các dòng sản phẩm gia vị, dầu ăn, Vedan Việt Nam còn phát triển thêm trên nhiều lĩnh vực khác như tinh bột, thức ăn gia súc, phân bón... nhằm mở rộng hiệu quả kinh doanh cho công ty và mang đến độ phủ sóng uy tín cho thương hiệu.

Bà Hà Thị Hòa - Đại diện Vedan Việt Nam nhận Giấy chứng nhận TOP 10 Công ty Thực phẩm uy tín năm 2023

Ảnh: Vedan

VEDAN VIỆT NAM