VNTT tiếp tục được vinh danh trong Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ uy tín Việt Nam 2020

04/08/2020

Chuyên mục:

Ngày 17/7/2020, VNTT tiếp tục được lọt vào danh sách Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ uy tín năm 2020 do Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) công bố.

Với giải thưởng Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ uy tín Việt Nam năm 2020, VNTT lại được tiếp tục vinh danh trong lĩnh vực ICT trong 4 năm liên tiếp từ 2017 – 2020, đánh dấu sự phát triển không ngừng nghĩ của Doanh nghiệp.

Năm 2019 khép lại, với sự nổ lực liên tục VNTT đã hoàn thành kế hoạch đề ra tiếp tục tăng trưởng doanh thu 17% so với năm trước, duy trì mức tăng trưởng cao trên 15% trong vòng 3 năm liên tiếp. Bước sang những tháng đầu năm 2020, dưới tác động mạnh của đại dịch Covid-19 ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của các Doanh nghiệp nói chung và của VNTT nói riêng, VNTT đã thực hiện nhiều giải pháp tích cực để thích nghi với tình hình và phát triển kinh doanh cũng như tiếp tục chú trọng đa dạng hóa dịch vụ, nâng cao chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng.

VNTT đã thực hiện nâng cấp và cải tạo hệ thống, hạ tầng cung cấp dịch vụ cho KH: đưa vào vận hành, nâng cấp các hệ thống Core Router, Firewall, Server, tổng đài VoIP, cải tạo hạ tầng, phát triển và mở rộng hệ thống phòng giao dịch, từ đó tạo sự tiện lợi và cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Song song với việc chủ động xây dựng hoàn thiện hoạt động bên trong, VNTT còn đẩy mạnh các hoạt động hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước để nắm bắt xu hướng phát triển mới trong thời kỳ công nghệ 4.0, tiếp tục cùng đồng hành với đề án Thành phố thông minh Tỉnh Bình Dương, theo đó VNTT đã:

Mô hình smart city Bình Dương do VNTT cung cấp

Phối hợp với NTT – e Asia đầu tư, xây dựng nâng cấp hạ tầng Viễn thông để từng bước nâng cao và đạt chất lượng Nhật Bản. Hợp tác với NTT đầu tư vào các dự án Smart City và Khu Công nghiệp Khoa học Công nghệ Bình Dương. Hợp tác với Amazon, Intel để triển khai các dịch vụ IoT và chuyển đổi số cho Becamex và các khách hàng trong các khu công nghiệp; Hợp tác với Microsoft, Citrix để cung cấp các giải pháp ảo hóa và điện toán đám mây cho doanh nghiệp…

Trong thời gian tới, VNTT sẽ tiếp tục thực hiện các bước đi chiến lược tái cấu trúc tài chính và bổ sung nguồn vốn kinh doanh, đầu tư dự án nhằm mục đích phát triển hoạt động kinh doanh của Công ty trong giai đoạn mới.

Danh sách Top10 doanh nghiệp CNTT uy tín năm 2020

CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ & TRUYỀN THÔNG VIỆT NAM VNTT

Địa chỉ: Số 02, Đường Tiên Phong 03, P.Hòa Phú, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Website: www.vntt.com.vn Hotline: 1800 9400

Email: cskh@vntt.com.vn

Ảnh: VNTT

Công ty CP Công nghệ và truyền thông Việt Nam