TransViet - Top 10 Công ty Du lịch hàng đầu Việt Nam

13/01/2020

Chuyên mục:

Thành lập từ năm 1996, sau 23 năm không ngừng phấn đấu và nỗ lực, với mục tiêu rõ ràng, TransViet hiện là một trong những doanh nghiệp lữ hành hàng đầu tại Việt Nam, đạt được nhiều thành tựu đáng kể, khẳng định vị thế vững chắc và thương hiệu uy tín tại thị trường du lịch trong nước và quốc tế.

Trụ sở chính TransViet (170-172 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 06, Quận 03, TP.HCM)

Đến nay TransViet sở hữu mạng lưới gồm 8 văn phòng trải dài từ thành phố Hồ Chí Minh (trụ sở chính), Hà Nội (2 chi nhánh), Hải Phòng, Vinh, Đà Nẵng, Đồng Nai và Cần Thơ. Trong quá trình nghiên cứu, xây dựng, tổ chức và khai thác thị trường du lịch, TransViet luôn là đơn vị tiên phong trong việc khai phá những sản phẩm mới như: Du lịch kết hợp khảo sáo các trường Đại học, Du lịch tiện lợi (Free&Easy), Du lịch độc đáo (Tour thuê xe tự lái ở nước ngoài), Tour giáo dục trải nghiệm, Tour thiết kế theo yêu cầu và các sản phẩm du lịch kết hợp tổ chức sự kiện (M.I.C.E)… song song với việc duy trì và làm mới liên tục dòng sản phẩm truyền thống, bao gồm tour trọn gói với lịch khởi hành đều đặn cùng đa dạng mức giá để du khách dễ dàng lựa chọn. Bên cạnh đó TransViet liên tục triển khai nhiều chương trình khuyến mãi với giá giảm mà vẫn giữ nguyên chất lượng dịch vụ đón nhận nhiều ủng hộ của khách hàng. Không thể không nhắc đến sự kiện “Ngày hội du lịch TransViet” – sự kiện du lịch được mong chờ nhất trong năm như lời tri ân gửi đến tất cả khách hàng đã đồng hành cùng TransViet. Sau bốn năm tổ chức, sự kiện đã tạo được những thành công vang dội và nhận được sự quan tâm đặc biệt của đông đảo người dân. Năm 2019, lần đầu tiên TransViet mang Ngày hội du lịch TransViet đến với Hà Nội và đạt được thành công ngoài mong đợi, nhận được sự ủng hộ của đông đảo người dân Thủ đô.

Bên cạnh sự điều hành tài ba cùng tầm nhìn chiến lược về tài nguyên du lịch của Ban lãnh đạo, TransViet luôn tự hào sở hữu nguồn nhân lực năng động và đầy nhiệt huyết. Để phát triển bền vững, xác định yếu tố nhân lực chính là nền tảng thiết yếu, do đó TransViet chú trọng xây dựng môi trường làm việc lý tưởng để đội ngũ cán bộ yên tâm cống hiến cho sự phát triển chung của công ty.

Tầm nhìn – Sứ mệnh – Mục tiêu

Với mục tiêu trở thành công ty du lịch hàng đầu trong việc cung cấp các dịch vụ lữ hành chuyên nghiệp, tập thể hơn 300 nhân viên của TransViet luôn cố gắng phấn đấu, tìm tòi, học hỏi để sáng tạo ra những sản phẩm tour độc đáo, hấp dẫn và chất lượng. Với phương châm “Uy tín, chất lượng và sự hài lòng của khách hàng được đặt lên hàng đầu”, TransViet cam kết mang đến cho Quý khách hàng những giây phút nghỉ ngơi thư giãn thoải mái nhất cùng với những trải nghiệm quý báu. TransViet đã, đang và sẽ không ngừng phấn đấu để củng cố hơn nữa niềm tin của Quý khách hàng dành cho TransViet trong suốt thời gian vừa qua.

Ngày hội Du lịch TransViet diễn ra vào tháng 7 hàng năm tại Thành Phố Hồ Chí Minh.

Qua hơn 23 năm hình thành và phát triển, TransViet luôn giữ vững sứ mệnh trở thành người bạn đồng hành tốt nhất của khách hàng trên mọi chặng đường, luôn cố gắng trong việc cung cấp dịch vụ lữ hành đảm bảo chất lượng, đảm bảo uy tín của công ty cũng như cho hình ảnh của ngành du lịch Việt Nam.

Hoạt động kinh doanh

Là thành viên của TransViet Group, hiện tại TransViet hoạt động với các mảng kinh doanh đa dạng như:

  1. Tổ chức và điều hành dịch vụ lữ hành Inbound, Outbound và Nội địa;
  2. Cung cấp dịch vụ du lịch kết hợp tổ chức sự kiện, hội nghị (Du lịch M.I.C.E);
  3. Đại diện cho thương hiệu lữ hành toàn cầu Carlson Wagonlit Travel – chuyên phục vụ cho nhu cầu đi lại cho các công ty đa quốc gia trên toàn thế giới;
  4. Đối tác, tổng đại lý của các hãng hàng không hàng đầu thế giới như All Nippon Airways, Garuda Indonesia…;
  5. Các dịch vụ đơn lẻ như đặt vé máy bay, khách sạn...

Trách nhiệm xã hội

Không chỉ chú trọng đến hoạt động kinh doanh, TransViet còn luôn ý thức rõ trách nhiệm của một công ty du lịch đối với nền du lịch nước nhà nói riêng và với toàn xã hội nói chung. Vì vậy, công ty luôn tích cực tham gia đóng góp hết sức mình cho những hoạt động xã hội, từ thiện, cứu trợ, tiêu biểu như:

  1. TransViet là đơn vị tiên phong và thực thi ý tưởng Nâng cao ý thức văn minh du lịch cho du khách Việt Nam khi đi du lịch trong nước và ngoài nước qua những hoạt động thiết thực như: biên soạn và phân phát miễn phí “Bộ quy tắc ứng xử cho khách VN khi đi du lịch nước ngoài” song song với tổ chức đào tạo cho hướng dẫn viên của TransViet, tổ chức roadshow, tham gia tọa đàm với nhiều báo đài về tuyên truyền văn minh du lịch.
  2. Chương trình Ngàn máy tính –Triệu ước mơ đã tài trợ phòng máy tính cho các trường trung học, phổ thông ở vùng núi xa xôi hay những trường đặc biệt khó khăn. Đến nay TransViet đã trao tặng được 5 phòng học máy tính.
  3. Tài trợ chương trình “Điều ước thứ 7” (VTV3) giúp góp phần biến ước mơ thành hiện thực cho những mảnh đời còn nhiều bất hạnh.
  4. Để bày tỏ lòng biết ơn đối với những người chiến sĩ đã ngày đêm âm thầm bảo vệ tổ quốc, TransViet đã đóng góp cũng như kêu gọi ủng hộ gia đình phi công Trần Quang Khải một sổ tiết kiệm trị giá 200.000.000đ, và ủng hộ gia đình các chiến sĩ hy sinh trên CASA 212 số tiền lên tới 400.000.000đ. Nhân ngày Quốc tế thiếu nhi tháng 6 năm 2018, đại diện TransViet đã đến thăm và tặng quà các gia đình trên.
  5. Các phòng ban TransViet cũng chia thành nhiều nhóm tổ chức đến thăm và tặng quà cho các hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Tp.HCM và các vùng lân cận.
  6. Trao tặng Tủ sách Đinh Hữu Dư – năm 2018 và 2019, TransViet đã tổ chức lễ trao tặng sách cho các học sinh tại các trường Tiểu học Bản Hát xã Hát Lừu (huyện Trạm Tấu), trường tiểu học Phúc Sơn, THPT Văn Chấn (huyện Văn Chấn) thuộc tỉnh Yên Bái và trường tiểu học Hoà Điền - huyện Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang. Các trường này đều nằm trong khu vực đặc biệt khó khăn và ảnh hưởng bởi thiên nhiên khắc nghiệt.

Thành tích nổi bật

  1. 6 năm liền đạt giải “Top 10 Doanh nghiệp kinh doanh lữ hành Outbound tốt nhất Việt Nam” do Hiệp hội du lịch Việt Nam bình chọn.
  2. 6 năm liền đạt “Giải thưởng “10 doanh nghiệp lữ hành outbout hàng đầu TP.HCM” do Sở Văn hóa Thể thao & Du lịch Tp.Hồ Chí Minh.
  3. Vinh dự là Đối tác Bạc và Đối tác sáng tạo trong hợp tác xúc tiến du lịch do Tổng cục du lịch Hàn Quốc bình chọn.
  4. Vinh dự là Đối tác BạcĐối tác chiến lược của Cơ quan Xúc tiến du lịch Nhật Bản tại Việt Nam (JNTO), đồng thời là đơn vị được Lãnh sự quán Nhật Bản ủy thác một phần nghiệp.

Công ty TNHH Du lịch Trần Việt