Tập đoàn Khang Điền (KDH) lần thứ 4 liên tiếp đạt Top 50 Doanh nghiệp Việt Nam xuất sắc

06/01/2023

Chuyên mục:

Ngày 05.01.2023 vừa qua, trong khuôn khổ lễ công bố 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (VNR500), Tập đoàn Khang Điền (KDH) đã vinh dự đạt “Top 50 Doanh nghiệp Việt Nam xuất sắc năm 2022”. Đây là giải thưởng thường niên do Vietnam Report và báo Vietnamnet tổ chức.

 

Năm 2022 là năm thứ 16 liên tiếp Vietnam Report và báo Vietnamnet - Bộ Thông tin và Truyền thông công bố bảng xếp hạng VNR500, nhằm tôn vinh những doanh nghiệp có quy mô lớn nhất Việt Nam, đạt được các thành tựu đáng ghi nhận trong hoạt động sản xuất kinh doanh.

Tập đoàn Khang Điền (KDH) đạt Top 50 Doanh nghiệp Việt Nam xuất sắc 4 năm liên tiếp (Ảnh: Khang Điền)

 

Theo đó, danh hiệu Top 50 được xét chọn dựa trên tiêu chí đánh giá quốc tế của Vietnam Report: 3 năm liên tiếp có tên trong bảng xếp hạng VNR500 về doanh thu, hiệu quả sử dụng vốn tốt, tăng trưởng lợi nhuận ổn định và bền vững trong suốt giai đoạn 2021 - 2022,…

Giải thưởng góp phần khẳng định uy tín thương hiệu, giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh trong bối cảnh kinh tế Việt Nam đang hội nhập khu vực và thế giới (Ảnh: Khang Điền)

22 năm tạo dựng giá trị thật, Tập đoàn Khang Điền luôn chuyên tâm trong lĩnh vực bất động sản, kiên định với mục tiêu kiến tạo không gian sống hoàn hảo, xứng đáng trở thành “nơi đặt niềm tin, nơi xây tổ ấm” cho khách hàng. Tập đoàn liên tục mở rộng quỹ đất, quy mô, thu hút vốn đầu tư nước ngoài và phát triển các dự án nhà ở chất lượng với kiến trúc hiện đại, giá thành hợp lý và dịch vụ tận tâm.

 Tập đoàn đã cung cấp ra thị trường hơn 20.000 sản phẩm, tạo dựng nhiều khu dân cư đáng sống, kết nối liên hoàn tại TP.HCM, góp phần thay đổi diện mạo đô thị thành phố, phát triển kinh tế khu vực.

The Classia – Dự án mới nhất của Khang Điền hiện đang bàn giao nhà & sổ hồng chỉ sau 30 ngày mở bán (Ảnh: Khang Điền)

 

Không những kinh doanh hiệu quả, hơn 22 năm qua, Tập đoàn Khang Điền còn đồng hành với các hoạt động xã hội, tác động tích cực đến đời sống và sức khỏe cộng đồng, trở thành thương hiệu mạnh, được khách hàng yêu mến và giới chuyên môn đánh giá cao khi đạt nhiều giải thưởng giá trị trong và ngoài nước. Đây là minh chứng cho nỗ lực bền bỉ của Khang Điền trong hành trình tạo nên một thương hiệu quốc gia, đáp ứng những chuẩn mực cao nhất của tập đoàn bất động sản uy tín, tạo dựng giá trị thật cho khách hàng, cổ đông và đối tác.

TẬP ĐOÀN KHANG ĐIỀN (KDH)

Phòng 1&2 , Lầu 11 SaiGon Centre, 67 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

028 3820 8858 | khangdien.com.vn

Theo KDH