TPBank khai trương LiveBank số 65 tại Học viện Ngân hàng

05/06/2018

Chuyên mục:

Học viện Ngân hàng trở thành trường đại học đầu tiên lắp đặt ngân hàng tự động không nhân viên LiveBank, hệ thống được kì vọng sẽ phục vụ hiệu quả mọi nhu cầu giao dịch của sinh viên Học viện và những thầy cô trong trường.

TPBank vừa khai trương ngân hàng tự động phục vụ toàn thời gian LiveBank thứ 65 tại Học viện Ngân hàng vào 30/5/2018. LiveBank được đặt tại toà nhà D3 - Khu sinh viên Quốc tế và gần khu vực kí túc xá, được kì vọng sẽ đảm bảo 100% nhu cầu giao dịch cơ bản của sinh viên trong bất kì thời gian nào.

Trước đó, thông tin về sự hiện diện của LiveBank đã được đưa trên các trang mạng xã hội của sinh viên trong trường và sớm được giới thiệu: “LiveBank cho phép khách hàng mở tài khoản, nhận thẻ ATM ngay tức thì, mở sổ tiết kiệm và nộp/ rút tiền tại chỗ mà không cần nhân viên, thậm chí không cần thẻ ATM mà có thể dùng những loại giấy tờ thay thế như CMND/ CCCD và hộ chiếu. Nói cách khác, LiveBank được coi như một phòng giao dịch nhỏ, phục vụ các giao dịch cơ bản vào mọi lúc, nhưng không hề có nhân viên”.

Nhận xét về LiveBank, PGS. TS. Mai Thanh Quế - Phó Giám đốc Học viện cho hay, chiếc máy này thể hiện được các công nghệ hơn hẳn các công nghệ ngân hàng ngày trước và sẽ có tác dụng ngay lập tức với các sinh viên trong trường, chẳng hạn sinh viên có thể sẽ mở tài khoản và đăng ký các dịch vụ ngân hàng tại đây.

Sự kiện khai trương LiveBank đã thu hút hàng nghìn lượt sinh viên trải nghiệm, nhiều sinh viên đã hào hứng mở thẻ ngay tại chỗ. Mai Phương Thảo, sinh viên năm nhất khoa Ngân hàng của Học viện chia sẻ: “So với việc lựa chọn mở thẻ tại LiveBank và mở thẻ tại chi nhánh ngân hàng, em sẽ chọn mở tại LiveBank vì nhận được thẻ luôn, không phải chờ đợi".

Trong khi đó, nhiều bạn khác cho rằng tính năng nộp tiền mặt vào tài khoản của LiveBank bằng thẻ, CMND, hộ chiếu sẽ rất hữu dụng, đặc biệt là với những bạn đang đi làm thêm, luôn muốn gửi các khoản tiền nhỏ mình làm được vào tài khoản mà không phải cầm tiền mặt để tiết kiệm.

LiveBank Học viện Ngân hàng là LiveBank thứ 65 của TPBank, đây là địa điểm được lựa chọn đầy ý nghĩa bởi Học viện là ngôi trường tập trung đông đảo những sinh viên đang học tập, có nền tảng kiến thức về ngành ngân hàng.

Các sinh viên có thể trải nghiệm LiveBank, đánh giá và gửi phản hồi để TPBank phát triển hệ thống ngân hàng tự động của mình tốt hơn.

Theo TGĐ Nguyễn Hưng, TPBank dự kiến sẽ phát triển 100 máy LiveBank trong năm 2018 đồng thời liên tục cập nhật các tính năng mới nhất cho LiveBank, nâng cao mạnh mẽ năng lực phục vụ của ngân hàng tự động đặc biệt này.

Ngân hàng TMCP Tiên phong