Sun Life tri ân Khách hàng chương trình: “Sống tươi khỏe, Sáng tương lai”

22/08/2019

Chuyên mục:

(Tp. Hồ Chí Minh, ngày 22/8/2019), Sun Life Việt Nam “Sun Life” chính thức công bố chương trình khuyến mại “Sống tươi khỏe, Sáng tương lai”. Chương trình dành cho Khách hàng cá nhân tham gia các sản phẩm bảo hiểm mới của Sun Life trong thời hạn từ ngày 22/8/2019 đến hết ngày 21/11/2019 trên phạm vi toàn quốc.

Đây là chương trình khuyến mại lớn nhất được Sun Life triển khai nhằm mang đến cho Khách hàng những trải nghiệm mới với nhiều quyền lợi vượt trội. Theo đó, chương trình “Sống tươi khỏe, Sáng tương lai” áp dụng hai hình thức “Quà tặng liền tay” và “Quay số trúng thưởng”.

Chương trình “Quà tặng liền tay” sẽáp dụng cho 6.000 Khách hàng đầu tiên có Hợp đồng Bảo hiểm với mức phí bảo hiểm của kỳ đóng phí đầu tiên từ 10.000.000 đồng trở lên và đáp ứng điều kiện của chương trình sẽ được nhận ngay mũ bảo hiểm.

Chương trình “Quay số trúng thưởng” sẽ được áp dụng cho Khách hàng có Hợp đồng Bảo hiểm với mức phí bảo hiểm của kỳ đóng phí đầu tiên từ 10.000.000 đồng trở lên và đáp ứng điều kiện của chương trình. Theo đó, với mỗi 5.000.000 đồng phí bảo hiểm, Khách hàng sẽ nhận được 01 Mã số dự thưởng để có cơ hội trúng giải thưởng giá trị và ý nghĩa. Cụ thể, 9 giải đặc biệt mỗi giải là một xe máy Vespa Sprint 125 3V i.e, 9 giải nhất mỗi giải là một TV SamSung, 30 giải nhì mỗi giải là một lò vi sóng Sharp và 48 giải ba mỗi giải là một giải ép trái cây Panasonic.

Sống tươi khỏe, Sáng tương lai”' không chỉ là chương trình để tri ân Khách hàng tham gia các sản phẩm bảo hiểm của Sun Life mà còn mong muốn giúp Khách hàng đạt được an toàn tài chính trọn đời và cùng nhau tận hưởng một cuộc sống khỏe mạnh với tương lai tươi sáng hơn.

Sun Life hiện có các dòng sản phẩm với nhiều quyền lợi ưu việt trên thị trường, Khách hàng có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm bảo hiểm phù hợp nhất để trải nghiệm cuộc sống trọn vẹn với sự an tâm cho cả gia đình, người thân và cơ hội trúng các giải thưởng có giá trị. 

Để biết thêm chi tiết về chương trình, vui lòng truy cập www.sunlife.com.vn hoặc gọi tổng đài 18001786, hoặc đến bất kỳ văn phòng nào của Sun Life trên toàn quốc.

Với những nỗ lực phát triển sản phẩm, dịch vụ gắn chặt lợi ích thiết thực, Sun Life đã được Tạp chí Tài chính quốc tế IFM của Vương Quốc Anh bình chọn là công ty cung cấp giải pháp bảo hiểm nhân thọ tốt nhất Việt Nam 2017, 2018, 2019, Top 10 Công ty bảo hiểm Nhân thọ uy tín nhất Việt Nam 2019 do Vietnam Report công bố…

----

Vài nét về Sun Life

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam “Sun Life” là công ty bảo hiểm nhân thọ 100% vốn của  Sun Life – một tổ chức dịch vụ tài chính hàng đầu thế giới có trụ sở tại Canada, đang quản lý tổng tài sản hơn 1.025 tỷ đô la Canada (tính đến 30/6/2019). Tại Việt Nam, Sun Life được thành lập vào hoạt động theo giấy phép số 68GP/KDBH do Bộ Tài chính cấp ngày 24 tháng 01 năm 2013 và các giấy phép điều chỉnh.

Sun Life là công ty tiên phong và dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực bảo hiểm hưu trí, phục vụ cho cả Khách hàng cá nhân và doanh nghiệp tại Việt Nam. Với chiến lược “Khách hàng Trọn đời”, Công ty hướng đến mục đích giúp Khách hàng đạt được an toàn tài chính trọn đời và tận hưởng cuộc sống khoẻ mạnh hơn. Sun Life  hiện có các dòng sản phẩm bảo hiểm nhân thọ ưu việt phục vụ cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, từ sản phẩm dành cho cá nhân đến các tổ chức doanh nghiệp, với những dòng sản phẩm bảo hiểm chủ lực như: Tiết kiệm; Đầu tư; Sức khỏe; Giáo dục và Hưu trí…

Tại Việt Nam, Sun Life hiện có vốn điều lệ 2.570 tỷ đồng có mạng lưới 55 văn phòng kinh doanh và dịch vụ khách hàng tại các tỉnh thành trên cả nước với trang thiết bị hiện đại, tiện nghi cùng với sự hỗ trợ về công nghệ để giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc tiếp cận các sản phẩm, dịch vụ tốt nhất, chuyên nghiệp nhất.

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam