Sun Life Việt Nam được vinh danh Top 10 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín nhất Việt Nam

12/08/2019

Chuyên mục:

Ngày 8/8/2019, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) đã được vinh danh Top 10 công ty bảo hiểm uy tín năm 2019.

Theo đó, uy tín của các công ty bảo hiểm nhân thọ được đánh giá dựa trên ba tiêu chí chính là: Năng lực và hiệu quả tài chính thể hiện trên báo cáo tài chính kiểm toán năm gần nhất; Uy tín truyền thông được đánh giá bằng phương pháp Media Coding - mã hóa các bài viết về công ty bảo hiểm nhân thọ trên các kênh truyền thông có ảnh hưởng; Và điều tra khảo sát về mức độ nhận biết cũng như sự hài lòng của khách hàng với các sản phẩm, dịch vụ bảo hiểm.

Với chiến lược “Khách hàng trọn đời”, Sun Life Việt Nam luôn hướng đến mục đích giúp Khách hàng đạt được an toàn tài chính trọn đời và tận hưởng cuộc sống khỏe mạnh hơn. Chỉ sau một thời gian ngắn hoạt động tại Việt Nam, Sun Life đã có những bước tiến mạnh mẽ và ghi tên mình trở thành một trong những doanh nghiệp uy tín nhất của thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam. Sun Life Việt Nam hiện có các dòng sản phẩm bảo hiểm nhân thọ ưu việt phục vụ cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, từ sản phẩm dành cho cá nhân đến các tổ chức doanh nghiệp, với những dòng sản phẩm chủ lực như: Tiết kiệm; Đầu tư; Sức khỏe; Giáo dục và Hưu trí. Mới đây, Sun Life Việt Nam đã ra mắt hai sản phẩm mới được Khách hàng đón nhận và đánh giá cao là: “Sun – Sống Chủ Động” và “Sun – Sống Vững Vàng”.

Ông Larry Madge, Tổng giám đốc Sun Life Việt Nam cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng và tự hào được góp mặt trong danh sách Top 10 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín nhất Việt Nam 2019. Điều này cho thấy, không chỉ Khách hàng ngày càng nhận biết về thương hiệu của Sun Life Việt Nam mà còn là sự tín nhiệm cao của khách hàng Việt dành cho các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi”. 

Sun Life Financial là tổ chức tài chính hàng đầu trên thế giới với hơn 154 năm kinh nghiệm có trụ sở tại Canada. Tại Việt Nam, Sun Life là công ty tiên phong và dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực bảo hiểm hưu trí, phục vụ cho cả Khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. Hiện Sun Life Việt Nam có hệ thống kinh doanh hơn 54 văn phòng giao dịch và trung tâm phục vụ khách hàng tại các tỉnh thành trên cả nước. Mới đây, Sun Life Việt Nam cũng được xếp hạng top 100 sản phẩm dịch vụ tốt nhất dành cho gia đình và trẻ em năm 2019 do báo Lao động Xã hội, Tạp chí Gia đình và Trẻ em thực hiện; Công ty có giải pháp bảo hiểm nhân thọ tốt nhất Việt Nam năm 2018, 2019 do Tạp chí Tài chính Quốc tế của Vương Quốc Anh bình chọn…

Sun Life Financial là một tổ chức dịch vụ tài chính quốc tế hàng đầu cung cấp các giải pháp bảo hiểm, quản lý tài sản đa dạng cho Khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. Tập đoàn Sun Life Financial hoạt động tại các thị trường trên toàn thế giới, bao gồm Canada, Hoa Kỳ, Vương quốc Anh, Ai-len, Hồng Kông, Philippines, Nhật Bản, Indonesia, Ấn Độ, Trung Quốc, Úc, Singapore, Việt Nam, Malaysia và Bermuda.
Tính đến ngày 31/3/2019, Tập đoàn Sun Life Financial quản lý tổng giá trị tài sản lên đến 1011 tỷ đô la Canada. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập trang web www.sunlife.com
Sun Life Financial niêm yết tại thị trường chứng khoán Toronto (TSX), New York (NYSE) và Philippine (PSE) với mã giao dịch SLF.

Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Sun Life Việt Nam