Sigma tham dự lễ vinh danh Top 5 Nhà thầu Cơ Điện Uy tín năm 2020

05/11/2020

Chuyên mục:

Ngày 01/10/2020, Sigam - tổng thầu Cơ Điện của nhiều dự án lớn đã vinh dự nhận danh hiệu Top 05 Nhà thầu Cơ Điện uy tín 2020 tại Khách sạn Sheraton - Hà Nội, do Công ty Cổ Phần Báo Cáo Đánh Giá Việt Nam (VNR) phối hợp cùng Báo VietnamNet - Bộ thông tin và truyền thông phối hợp thực hiện.

Năm 2020 được biết đến là năm thứ năm liên tiếp VNR công bố Bảng xếp hạng Top 10 Công ty uy tín ngành Bất động sản - Xây dựng - Vật liệu xây dựng (BĐS-XD-VLXD). Những doanh nghiệp tham gia buổi lễ công bố đều là những doanh nghiệp đại diện hoạt động hiệu quả, giàu kinh nghiệm, có vị thế trong ngành, có sự đóng góp tích cực cho sự phát triển chung của toàn ngành và được nhiều người tin tưởng trên thị trường Việt Nam giai đoạn 2019-2020.

Lễ công bố Top 10 Công ty uy tín ngành Bất động sản - Xây dựng - Vật liệu xây dựng 2020

Do tác động của đại dịch Covid-19 được dự báo có thể kéo dài đến cuối năm 2020, nhiều chuyên gia kinh tế nhận định đây là thời điểm khó khăn với nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước nói chung. Mặc dù vậy, đối với một bộ phận nhóm các cá nhân và doanh nghiệp có khả năng tài chính tốt, có nhiều kinh nghiệm trong việc đầu tư bất động sán không chỉ trong nước và ngoài nước thì đây là cơ hội rất lớn đối với họ. Thời gian qua, thị trường chứng kiến khá nhiều các nhà đầu tư có tiềm lực mạnh đã và đang sẵn sàng mua, nhận chuyển nhượng các dự án từ chính các nhà đầu tư đang gặp khó khăn trong lĩnh vực bất động sản.

Trong bối cảnh đó, Công ty Cổ phần Kỹ Thuật Sigma vẫn luôn là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp, lắp đặt và thi công dịch vụ Cơ Điện. Trả qua 15 năm phát triển và trưởng thành, Sigma đã khẳng định hướng đi vững chắc của mình thông qua hàng loạt các công trình: Nhà máy thực phẩm Hữu Nghị, Nhà máy Synergie CAD, nhà máy sản xuất thiết bị chiếu sáng LED và vật liệu Quang điện tử Phenikaa... và lớn nhất là dự án Nhà máy Điện gió V1-3 Bến Tre... mang đến sự hài lòng tuyệt đối từ khách hàng.

Ông Nguyễn Bá Long - Trưởng bộ phận phát triển kinh doanh Sigma nhận giải Top 5 nhà thầu cơ điện uy tín 2020

Là doanh nghiệp vinh dự đạt Top 5 Nhà thầu cơ điện uy tín 2020, Sigma tự hào khi ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường, cam kết mang đếnnhững sản phẩm chất lượng, đẳng cấp và dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, chu đáo nhất. Điều này thể hiện sự phấn đấu bền bỉ và bản lĩnh vững vàng của Sigma trong tiến trình đồng hành cùng sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội của đất nước. Sự thành công của Sigma ngày hôm nay sẽ là bước đệm quan trọng cho sự bứt phá tăng trưởng trong tương lai, không những nâng cao vị thế trong nước mà còn mở hướng phát triển tại thị trường quốc tế hiệu quả hơn nữa.

Ông Phạm Đại Thắng và ông Nguyễn Bá Long, đại diện Công ty Sigma tham dự buổi lễ

Buổi lễ đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham dự của lãnh đạo Bộ Thông tin và Truyền thông, lãnh đạo Sở Tài chính và Ủy ban nhân dân các tỉnh/thành phố, các chuyên gia kinh tế trong và ngoài nước, các cơ quan báo chí - truyền thông uy tín và hơn 300 đại diện tiêu biểu đến từ những doanh nghiệp lớn tại Việt Nam... Vietnam Report đánh giá thứ hạng Doanh nghiệp dựa trên chỉ tiêu doanh thu, lợi nhuận, tổng tài sản, tốc độ tăng trưởng, quy mô lao động và uy tín truyền thông cũng được sử dụng như các nhân tổ bổ sung để đánh giá.

Bảng xếp hạng được xây dựng với mục đích nâng cao uy tín, thương hiệu của doanh nghiệp, hỗ trợ doanh nghiệp trong việc thu hút nguồn lực, tiếp cận cơ hội kinh doanh mới qua việc gia tăng lòng tin của đối tác, nhà đầu tư, giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh và phát triển bền vững trong bối cảnh hội nhập kinh tế ngày càng sâu rộng.

Theo Sigma