Sanest Khánh Hòa khẳng định vị thế trong ngành Thực phẩm - Đồ uống Việt Nam

28/10/2020

Chuyên mục:

Ngày 22/10/2020, Lễ công bố Top 10 Công ty uy tín ngành Thực phẩm - Đồ uống năm 2020 diễn ra tại Thủ đô Hà Nội.

Chương trình là hoạt động do Vietnam Report phối hợp cùng VietnamNet, Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức hàng năm nhằm tôn vinh các Công ty uy tín ở từng nhóm ngành riêng biệt và có tiềm năng tăng trưởng cao của Việt Nam. Top 10 Công ty uy tín ngành Thực phẩm - Đồ uống năm 2020 được xây dựng dựa trên các nguyên tắc khoa học và khách quan, các doanh nghiệp được đánh giá, xếp hạng theo 3 tiêu chí chính: Năng lực tài chính, Uy tín truyền thông, Khảo sát đối tượng nghiên cứu và các bên liên quan.

Một lần nữa, Công ty CP NGK Sanest Khánh Hòa tiếp tục được vinh danh Top 10 Công ty Đồ uống uy tín năm 2020 - nhóm ngành Đồ uống không cồn tại sự kiện thường niên ý nghĩa này. 

Trải qua 17 năm hình thành và phát triển, với niềm tự hào là đơn vị đầu ngành chuyên sản xuất các dòng sản phẩm nước yến sào cao cấp bổ dưỡng, đồng hành cùng sức khỏe cộng đồng, Công ty Sanest Khánh Hòa đã tạo dựng được vị thế vững chắc, chiếm trọn niềm tin trong lòng người tiêu dùng Việt Nam và thế giới. Từ nguồn yến sào thiên nhiên Khánh Hòa, sản phẩm nước Yến sào Khánh Hòa Sanest được sản xuất theo phương thức cổ truyền kết hợp với công nghệ chế biến hiện đại trên dây chuyền thiết bị tiên tiến, tự động hóa cao đảm bảo đáp ứng các chuẩn mực an toàn thực phẩm như HACCP, tiêu chuẩn quốc tế EU, FDA, HALAL, tiêu chuẩn quản lý chất lượng 5S, ISO 9001, ISO 14001, ISO 22000.  Đến nay, Sanest Khánh Hòa đã cung cấp đa dạng nhiều dòng sản phẩm với tính năng, công dụng, chất lượng vượt trội hoàn toàn đáp ứng mọi nhu cầu, thị hiếu của tất cả các đối tượng khách hàng trong tăng cường nguồn lực bền vững cho sức khỏe. 
 

Sanest Khánh Hòa tiếp tục được vinh danh Top 10 Công ty Đồ uống uy tín năm 2020 đã minh chứng cho chiến lược sản xuất kinh doanh hiệu quả, tiềm lực tài chính vững mạnh và đóng góp tích cực của Công ty CP NGK Sanest vào sự phát triển chung của ngành Thực phẩm - Đồ uống Việt Nam, khẳng định vị thế của một thương hiệu mạnh quốc gia, tạo nền tảng vững chắc đưa Sanest Khánh Hòa vươn cao khắp năm châu.

Sanest Khánh Hòa