SHB ra mắt sản phẩm hợp đồng tiền gửi khách hàng cá nhân

09/08/2019

Chuyên mục:

SHB vừa triển khai sản phẩm Hợp đồng tiền gửi Khách hàng cá nhân “Kỳ hạn linh hoạt – Lợi ích tối ưu”. Đây là sản phẩm tiện ích, linh hoạt, giúp khách hàng tối đa hóa khả năng sinh lợi từ nguồn tiền nhàn rỗi.

Hợp đồng tiền gửi dành cho khách hàng cá nhân là sản phẩm tiền gửi có kỳ hạn dành cho các cá nhân có nhu cầu gửi tiền tại SHB trong một thời hạn nhất định theo thỏa thuận giữa khách hàng và ngân hàng với nguyên tắc hoàn trả đầy đủ tiền gốc và lãi cho khách hàng. Khi đó, khách hàng sẽ được phát hành Hợp đồng tiền gửi để xác nhận quyền sở hữu khoản tiền gửi tại SHB.

Với số tiền gửi tối thiểu 1 triệu đồng/50 USD/ 50 EUR hoặc ngoại tệ tương đương, các khách hàng có thể lựa chọn kỳ hạn gửi linh hoạt (ngày/tuần/tháng/năm) với lãi suất hấp dẫn và cạnh tranh. Bên cạnh đó, các khách hàng được chủ động lựa chọn thời điểm lĩnh lãi: lĩnh lãi trước, lĩnh lãi định kỳ, lĩnh lãi cuối kỳ.

Đặc biệt, trong trường hợp sử dụng vốn đột xuất, các khách hàng được dùng hợp đồng tiền gửi để sử dụng cho việc cầm cố, thế chấp để vay vốn tại SHB với lãi suất cạnh tranh.

Với phương châm luôn lấy khách hàng làm trọng tâm, SHB thường xuyên xây dựng và triển khai các chương trình khuyến mãi với nhiều hình thức, quà tặng đa dạng, phù hợp với nhu cầu và sở thích của đông đảo khách hàng. Cũng trong thời gian này, SHB hiện đang đồng thời triển khai nhiều chương trình ưu đãi như: “Kỳ hạn vàng tri ân khách hàng” với lãi suất hấp dẫn lên tới 8,2%/năm ở kỳ hạn 9 tháng của sản phẩm Tiết kiệm bậc thang theo số tiền, “Bảo hiểm đồng hành – An tâm tiết kiệm”, dành tặng lãi suất 0,6%/năm cho các khách hàng mở mới sổ tiết kiệm trả lãi trước và phát hành mới hợp đồng bảo hiểm; SHB miễn phí bảo hiểm năm đầu dành cho gói sản phẩm “Tiết kiệm An Phúc” và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác dành cho các sản phẩm chứng chỉ tiền gửi, các chương trình khuyến mại hè…

Trong nhiều năm qua, với kinh nghiệm và am hiểu khách hàng, SHB không ngừng sáng tạo, nâng cao chất lượng dịch vụ, đa dạng hóa sản phẩm và đem lại lợi ích tối ưu cho mọi đối tượng khách hàng, đặc biệt là các khách hàng tham gia gửi tiền tại SHB. Với mạng lưới rộng lớn 520 điểm giao dịch ở Việt Nam, Lào, Campuchia, SHB luôn chào đón khách hàng tới tham gia các chương trình ưu đãi, tri ân khách hàng, đồng thời sẵn sằng được tư vấn/cung cấp thêm thông tin cho khách hàng tại tất cả các điểm giao dịch của SHB, qua Hotline: 1800 588856/ 1800 545422 hoặc website: www.shb.com.vn

SHB