Phép thử “đại dịch” và những bài học quý báu về sức khỏe trong giai đoạn bình thường mới

12/11/2021

Chuyên mục:

Hai năm đối mặt đại dịch COVID-19 đã khiến thế giới không những “trưởng thành” hơn về các quan niệm chăm sóc sức khỏe, mà còn có nhiều bước đột phá trong việc bảo vệ sức khỏe

Nhịp sống năng động khiến con người ta mãi chạy đua theo những mục tiêu lớn lao, mà lãng quên việc “lắng nghe” tình trạng sức khỏe của bản thân. Thế nhưng, đại dịch Covid-19 xuất hiện đã khiến thế giới sống chậm lại và biết trân trọng hơn những điều “nhỏ bé” trong cuộc sống, đặc biệt là sức khỏe.

Theo báo cáo quý II năm 2019 của Nielsen, yếu tố Sức khỏe đã vượt qua sự ổn định của công việc để trở thành mối quan tâm hàng đầu của người Việt Nam. Đại dịch đã khiến nhiều người ý thức được tầm quan trọng của trọng của một giấc ngủ ngon, một cơ thể khỏe mạnh. Bởi chỉ cần một rủi ro không may về sức khỏe xảy đến, có thể rơi vào trạng thái “hụt hơi” về tài chính do các chi phí y tế.

Để có thể chủ động chăm sóc sức khỏe toàn diện và dài hạn trong những trường hợp không may xảy đến, việc lên kế hoạch dự phòng bằng các sản phẩm bảo hiểm là một lựa chọn “đáng lưu tâm” trong bối cảnh chi phí nhiều dịch vụ y tế đang tăng như hiện nay.

Sức khỏe đang là mối quan tâm hàng đầu của các gia đình Việt

Với mong muốn tất cả khách hàng ngày càng có nhiều cơ hội tiếp cận và sở hữu những lá chắn giúp bản thân và gia đình an tâm tận hưởng cuộc sống và là “người bạn đồng hành” tin cậy của nhiều gia đình Việt, Chubb Life Việt Nam cung cấp các sản phẩm bảo hiểm được thiết kế “đo ni đóng giày” cho từng nhu cầu cụ thể của Khách hàng. Không chỉ chú trọng các quyền lợi bảo hiểm ưu việt, cùng việc đầu tư vào nền tảng công nghệ nhằm gia tăng trải nghiệm của người dùng, Chubb Life Việt Nam còn thường xuyên mang đến nhiều “đặc quyền” cho Khách hàng với các chương trình khuyến mại đẳng cấp cùng các giải thưởng có giá trị hấp dẫn và thiết thực. Từ ngày 29/10/2021 đến hết ngày 31/12/2021, Chubb Life Việt Nam triển khai cùng lúc 2 chương trình khuyến mại cực lớn trong dịp cuối năm: “Bảo Hiểm Hoa Kỳ - Quà Công Nghệ Mỹ” và “Đồng Hành Trọn Đời” với nhiều giải thưởng hấp dẫn, thiết thực, có tổng giá trị lên đến 4 tỷ đồng

Chubb Life Việt Nam tung cùng lúc 2 chương trình khuyến mại hấp dẫn với tổng giá trị giải thưởng lên đến 4 tỷ đồng.

Cụ thể, khi tham gia 1 trong 2 chương trình khuyến mại “cực khủng” này, với mỗi Mã số dự thưởng (MSDT), khách hàng có đến 2 cơ hội may mắn khi tham gia quay số trúng Giải thưởng Tuần (2 tuần/lần) và Giải thưởng Đặc biệt đầy bất ngờ vào cuối chương trình.

Trong đó, “Bảo Hiểm Hoa Kỳ - Quà Công Nghệ Mỹ” là chương trình dành cho Khách hàng cá nhân tham gia sản phẩm bảo hiểm liên kết chung và có Hợp đồng Bảo hiểm được phát hành trong thời gian khuyến mại. Trong khi đó, chương trình “Đồng Hành Trọn Đời” được triển khai nhằm tri ân những khách hàng đóng Phí Bảo Hiểm Tái Tục (không bao gồm phí dư, phí bảo hiểm đóng thêm (phần phí vượt quá phí bảo hiểm cơ bản)).

Chương trình khuyến mại “Bảo Hiểm Hoa Kỳ - Quà Công Nghệ Mỹ” sẽ có tổng giá trị giải thưởng gần 3 tỷ đồng, bao gồm 40 Giải thưởng Tuần là 40 chiếc iPhone 13 Pro Max - 128GB thời thượng được phân bổ đều trong 4 đợt quay số, và 2 Giải thưởng Đặc Biệt với mỗi giải là 1 Xe ô tô Ford EcoSport 1.5 AT Titanium được trao cho các Khách hàng may mắn vào cuối chương trình.

Chương trình “Bảo iểm Hoa Kỳ - Quà Công Nghệ Mỹ” dành cho Khách hàng

Song song đó, chương trình “Đồng Hành Trọn Đời” nhằm tri ân những Khách hàng có Hợp đồng Bảo hiểm đã được phát hành trước đó và vẫn còn hiệu lực trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mại. Chương trình có tổng giá trị gần 1,5 tỷ đồng với các giải thưởng, gồm 1 Giải thưởng Đặc Biệt là: Xe ô tô Ford EcoSport 1.5 AT Titanium và 20 Giải thưởng Tuần với mỗi giải là 1 Điện thoại iPhone 13 Pro Max - 128GB.

Để biết thêm thông tin chi tiết của các chương trình khuyến mại, vui lòng xem Thể lệ chương trình khuyến mại tại đây: https://bit.ly/CHUBBBaoHiemHoaKyhttps://bit.ly/CHUBBDongHanhTronDoi 

 Liên hệ với Chubb Life Việt Nam theo số hotline: *8123 hoặc (028) 38278123.

Theo Chubb Life