Phát Đạt có tổng mức đầu tư dự kiến lớn nhất ở Bình Định

30/08/2019

Chuyên mục:

Ngày 20.08.2019, tại Hội nghị Phát triển Kinh tế miền Trung, Công ty Cổ phần Bất động sản Phát Đạt (Mã CK: PDR) đã được trao quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư và giấy chứng nhận đăng ký đầu tư cho Dự án Khu đô thị Du lịch sinh thái Nhơn Hội, Bình Định

Hội nghị đã quy tụ hơn 700 đại biểu là lãnh đạo Chính phủ, các bộ, ngành trung ương, địa phương, các chuyên gia, các nhà khoa học, và các nhà đầu tư trong, ngoài nước cùng tham dự. PDR đã cùng với 14 doanh nghiệp khác đã được trao Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư cho 15 dự án với tổng mức đầu tư dự kiến lên đến 36.252 tỷ đồng. Trong đó, PDR là đơn vị có tổng mức đầu tư dự kiến lớn nhấtgần gấp hai lần so với tổng mức đầu tư dự kiến của 14 doanh nghiệp khác cộng lại.

Hiện tại, PDR đang đầu tư Dự án Khu đô thị du lịch sinh thái Nhơn Hội, tỉnh Bình Định, bao gồm 03 phân khu: Phân Khu số 2, 4 và 9 với tổng diện tích đất lên đến 116,2 ha và tổng mức đầu tư dự kiến là hơn 25.500 tỷ đồng.

Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Ông Nguyễn Văn Đạt đã nhận hoa và Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư tại buổi lễ với sự chứng kiến của Thủ tướng

Dự án Khu đô thị du lịch sinh thái Nhơn Hội cùng với Dự án Khu dân cư Bắc Hà Thanh có diện tích 55,7 ha đã đưa quỹ đất mà PDR hiện đang sở hữu tại tỉnh Bình Định lên đến 171,9 ha, chiếm 41% trên tổng số diện tích đất mà PDR tự phát triển và liên kết phát triển trong năm 2019.

 

Phát Đạt