Ông Lê Đức Nghĩa đạt danh hiệu Doanh nhân trẻ xuất sắc TP. HCM năm 2016

18/05/2017

Chuyên mục:

Vào lúc 18g30, ngày 07/10/2016, tại Trung tâm Hội nghị White Palace, Thành Đoàn – Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam Thành phố - Hội Doanh nhân trẻ Thành phố đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng “Doanh nhân trẻ xuất sắc TP.HCM” lần 9 - Năm 2016, tôn vinh các Doanh nhân trẻ xuất sắc, Doanh nhân trẻ tiêu biểu đang hoạt động sản xuất kinh doanh trên địa bàn TP.HCM.

Giải thưởng này được xét trao định kỳ hai năm một lần nhằm tôn vinh các Doanh nhân theo các tiêu chí vừa sản xuất giỏi vừa chấp hành tốt các quy định quản lý của Nhà nước, chăm lo đào tạo phát triển tốt đội ngũ công nhân lao động, cũng như thực hiện các hoạt động nghĩa tình hướng đến cộng đồng. Đây được xem là một trong những Giải thưởng uy tín và được mong đợi nhất trong giới doanh nhân trẻ Thành phố Hồ Chí Minh.

Giải thưởng Doanh nhân trẻ xuất sắc TP. HCM lần 9 không những tôn vinh, mà còn khẳng định thành quả đạt được từ những cố gắng, phấn đấu không mệt mỏi của các Doanh nhân trẻ. Để công ty đạt được vị thế dẫn đầu trong ngành như hiện nay, ông Lê Đức Nghĩa đã góp phần không nhỏ trong vai trò người thuyền trưởng lèo lái con thuyền An Cường vượt qua nhưng khó khăn, thử thách. Với sự khích lệ quý báu, đáng tự hào này, Ông Nghĩa cũng như tập thể công nhân viên Công ty CP gỗ An Cường sẽ tiếp tục phấn đấu, giữ vững các danh hiệu đã đạt được trong tương lai.

 

Gỗ An Cường