Nam Long (HOSE: NLG) ký thỏa thuận chiến lược với hàng loạt nhà cung cấp uy tín

21/05/2020

Chuyên mục:

Sẵn sàng cho việc phát triển đồng loạt các khu đô thị quy mô lớn trong thời gian sắp tới, công ty Cổ phần Đầu tư Nam Long (HOSE: NLG) đã tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác với hàng loạt nhà thầu cung ứng vật liệu xây dựng và dịch vụ uy tín. Đây là bước tiến quan trọng của Nam Long trong việc nâng cao năng lực phát triển dự án, chuẩn hóa chuỗi cung ứng, đảm bảo chất lượng ổn định đúng tiêu chuẩn của các dòng sản phẩm.

 

Cụ thể trong buổi kí kết, Nam Long đã thỏa thuận hợp tác với các thương hiệu uy tín như Sơn Jotun Việt Nam, Nippon Paint Việt Nam (sơn nội ngoại thất), Phan Vũ (cọc ứng suất trước và cấu kiện bê tông), An Cường (cửa gỗ và nội thất gỗ), Phước Thạnh (công tắc, ổ cắm và thiết bị điện Panasonic), PBS Việt Nam (sàn gỗ), DTHome (thiết bị bếp, khóa điện tử, vật liệu nội/ngoại thất), Đất Mới (Tủ bếp Casta), C.N.D ( Nhôm kính), Bêtông ly tâm Thủ Đức – Long An (cọc ứng suất trước và cấu kiện bê tông cốt thép), Lixil Việt Nam (thiết bị nhà tắm, nhà vệ sinh, gạch ốp lát thương hiệu Inax, Grohe, American Standard), Vina Sanwa, Galaxy Sài Gòn (cửa thép vân gỗ và cửa thép chống cháy), Vĩnh Tường (trần, tường thạch cao)

Theo thỏa thuận, từng nhóm nhà cung cấp với các tiêu chí phù hợp với đa dạng các dòng sản phẩm của Nam Long như căn hộ vừa túi tiền EHome/EHomeS, căn hộ biệt lập Flora, nhà phố-biệt thự Valora, các dòng biệt thự, dinh thự cao cấp trong hệ sinh thái khu đô thị Nam Long sẽ đồng hành cùng tập đoàn trong việc cung cấp, đảm bảo chất lượng vật liệu tại toàn bộ các dự án khu đô thị Nam Long trong thời gian sắp tới.

“Bên cạnh đơn vị tổng thầu uy tín như Hòa Bình, Coteccons,…các đối tác VLXD sẽ đóng góp vai trò quan trọng trong chuỗi cung ứng và phát triển dự án của chúng tôi, cùng Nam Long xây dựng những công trình để đời, những tổ ấm an cư chất lượng cho khách hàng. Các bên sẽ hợp tác dựa trên mối quan hệ chiến lược toàn diện theo thế mạnh mỗi bên, thống nhất kế hoạch hợp tác, phối hợp hành động chi tiết, hệ thống hóa quy trình hợp tác chặt chẽ, lâu dài, bình đẳng và hiệu quả"”- ông Nguyễn Xuân Quang - Chủ tịch Hội đồng Quản trị NLG cho biết.

Nam Long hiện sở hữu 681 hecta quỹ đất sạch với chiến lược phát triển khu đô thị quy mô lớn rộng khắp tại các thị trường TPHCM, Long An, Đồng Nai, Cần Thơ, Hải Phòng…cung cấp hàng ngàn sản phẩm nhà ở mỗi năm. Riêng trong năm 2020, Nam Long triển khai đồng loạt các dự án khu đô thị gồm Akari City (8,5ha), 165ha giai đoạn 1 của Waterpoint (355ha), Mizuki Park (26ha), Waterfront (170 hecta), Hải Phòng (21 hecta). Việc chuẩn hóa sản phẩm giúp Nam Long đảm bảo được chất lượng sản phẩm ổn định, đẩy nhanh tốc độ triển khai dự án, giữ vững cam kết với đối tác và đáp ứng nhu cầu về chất lượng của khách hàng trong thời gian sắp tới.

----------------------------------------

CÔNG TY CPĐT NAM LONG (HOSE: NLG)

Nam Long là công ty gần 30 năm kinh nghiệm phát triển bất động sản với bốn mảng kinh doanh cốt lõi: phát triển đô thị, phát triển nhà ở, đầu tư kinh doanh BĐS thương mại - dịch vụ và quản lý đầu tư.

Hiện nay, tổng tài sản của Nam Long đạt hơn 10.904 tỉ đồng và sở hữu quỹ đất sạch hơn 681 hec ta tại những vị trí tốt, sẵn sàng phát triển cũng như đảm bảo cho kế hoạch phát triển 10 năm tới. Danh sách các cổ đông và đối tác chiến lược quốc tế đã và đang hợp tác với Nam Long gồm nhiều tên tuổi lớn như Nam Viet Ltd.(thuộc Goldman Sachs), IFC (thành viên ngân hàng thế giới), Ibeworth (tập đoàn Keppel Land), Mekong Capital… với những hỗ trợ về quản lý tài chính và kinh nghiệm phát triển bất động sản. Ở mức độ dự án, Nam Long đã hợp tác cùng các đối tác có kinh nghiệm sâu rộng về bất động sản quốc tế như: Hankyu Hanshin, Nishitetsu Group, tập đoàn Gamuda, Indochina Capital…

CÔNG TY TNHH SƠN JOTUN VIỆT NAM

Tập đoàn Sơn Jotun Được thành lập từ năm 1926 tại Sandefjord, Na Uy, Jotun luôn tiên phong trong việc phát triển sản phẩm làm thay đổi cách nghĩ của toàn thế giới về sơn. Với hơn 64 công ty, 40 nhà máy, sản phẩm và dịch vụ hiện diện trên 100 quốc gia, Jotun thực sự là nhà cung cấp hàng đầu với các dòng sản phẩm sơn chất lượng cao cấp nhất và sơn bảo vệ cho hàng triệu công trình trên thế giới. Tại Việt Nam, Jotun là hãng sơn dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực sơn Công nghiệp và sơn Hàng hải đồng thời phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực sơn Trang trí với công nghệ pha màu bằng máy vi tính hiện đại cũng như ngành sơn Tĩnh điện đang tăng trưởng tích cực. Với các văn phòng đặt tại TP.HCM, Bình Dương, Đà Nẵng, Hải Phòng và Hà Nội, Jotun đảm bảo các sản phẩm và dịch vụ chuyên nghiệp được cung cấp một cách nhanh chóng và dễ dàng. Bên cạnh các sản phẩm chất lượng, Jotun cũng cung cấp dịch vụ giám sát và hỗ trợ kỹ thuật để đảm bảo quá trình thi công sơn mang lại kết quả tốt nhất, qua đó khẳng định vị thế là một nhà cung cấp Giải pháp Tổng thể hàng đầu về Sơn.

CÔNG TY TNHH NIPPON PAINT (VIỆT NAM)

Nippon Paint thành lập năm 1881, là công ty sơn đầu tiên của Nhật Bản, hiện nay là  công ty sơn và lớp phủ là Số 1 Châu Á và Top 4 Toàn Cầu về doanh số. Với 80 nhà máy trải dài trên 17 quốc gia và lãnh thổ, và hơn 23,000 nhân viên,  Nippon Paint sản xuất hơn 1 tỷ lít sơn mỗi năm. Nippon Paint là chuyên gia trong 6 nhóm sản phẩm: Sơn trang trí, Sơn công trình kiến trúc, Sơn cho ngành ôtô, Sơn & lớp phủ bảo vệ, Sơn hàng hải. Nippon Paint vinh dự được cung cấp sơn cho các dự án trọng điểm của Nam Long như: Mizuki Park, Akari City, Flora Fuji, Flora Kikyo, Flora Novia...

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ PHAN VŨ

Thành lập từ năm 1996, Phan Vũ là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp, thi công cọc bê tông nền móng và các sản phẩm cấu kiện bê tông đúc sẵn lắp ghép tại Việt Nam. Sở hữu hệ thống gồm 08 nhà máy hiện đại bậc nhất và trải dài trên khắp Việt Nam, giúp Phan Vũ có thể đáp ứng nhu cầu của Khách hàng ở mọi cấp độ cả về quy mô lẫn tốc độ trong cung ứng sản phẩm. Niềm tự hào và đam mê của Phan Vũ là đưa ra các giải pháp có tính sáng tạo và tối ưu cho Khách hàng - Đối tác, qua đó, mang lại sự yên tâm đảm bảo bởi Uy tín, sự hài lòng về Chất lượng và luôn tối ưu hóa để đạt Hiệu quả.

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT GỖ AN CƯỜNG

Công ty Cổ Phần Gỗ An Cường là nhà sản xuất cung cấp nguyên vật liệu trang trí nội thất và vật liệu décor hàng đầu tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á từ năm 1994. Trong 25 năm qua đã chiếm trọn tình cảm của khách hàng là các nhà đầu tư dự án, kiến trúc sư, nhà thầu hay người tiêu dùng. Để đạt được những thành công trên, An Cường vẫn luôn giữ ngọn lửa niềm tin, theo đuổi những mục tiêu đặt ra, liên tục mở rộng thị phần, giữ vững cam kết chất lượng sản phẩm bền vững, thân thiện với môi trường cùng với sự hỗ trợ, đồng hành của đối tác lớn hướng tới sự minh bạch hoá trong tư duy quản trị, nâng cao văn hoá doanh nghiệp đó là những nền tảng để An Cường tiếp tục là nhà sản xuất vật liệu nội thất hàng đầu Việt Nam.

CÔNG TY CP THIẾT BỊ ĐIỆN PHƯỚC THẠNH (PANASONIC)

Công ty CP Thiết Bị Điện Phước Thạnh tự hào nhiều năm là nhà cung cấp hàng đầu về sản phẩm thiết bị điện – đèn LED trong ngành xây dựng tại thị trường Việt Nam. Mạng lưới hoạt động của công ty rộng khắp cả nước, trải dài từ Bắc vào Nam với hơn 28 năm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị điện, 15 chi nhánh kinh doanh cùng hơn 1.200 đại lý trên toàn quốc. Hiện tại, công ty Phước Thạnh là nhà phân phối độc quyền thiết bị điện thương hiệu Panasonic và Nanoco tại thị trường Việt Nam. Các sản phẩm chiến lược cung cấp cho Nam Long đa dạng từ thương hiệu uy tín Panasonic & Nanoco: công tắc ổ cắm, cầu dao đóng ngắt, tủ điện, ổ cắm âm sàn, công tắc đồng hồ, đèn LED chiếu sáng và trang trí, máy bơm nước, máy nước nóng, quạt trần, quạt thông gió, ống PVC luồn dây điện & phụ kiện…

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN NỘI THẤT DTHOME

Công ty TNHH Phát triển Nội thất DThome được thành lập vào năm 2015 với tiêu chí chuyên nghiệp, chất lượng và luôn làm hài lòng khách hàng ngay từ những ngày đầu. Trải qua quá trình phát triển, DThome ngày càng khẳng định mình là một thương hiệu mạnh trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối thiết bị nhà bếp (OBEN), khóa điện tử và vật liệu nội, ngoại thất. DThome với phong cách chuyên nghiệp, luôn cải tiến công nghệ sản xuất nhằm mang lại cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng và hoàn mỹ nhất. Chúng tôi luôn phấn đấu để giữ vững vị trí là một trong những đơn vị cung cấp dẫn đầu thị trường trong nước.

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PBS VIỆT NAM

Là một doanh nghiệp trẻ với hơn bảy năm phát triển, Công ty TNHH Đầu Tư PBS Việt Nam đã khẳng định chỗ đứng của mình trên thị trường Việt Nam trong lĩnh vực kinh doanh sàn gỗ với doanh thu lên đến 150 tỉ đồng hàng năm, phát triển hệ thống phân phối sàn gỗ với hơn 34 showroom trải dài trên toàn quốc mang thương hiệu Floordi, là nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền của nhiều nhà máy sản xuất gỗ lớn trên thế giới với những thương hiệu: Floorpan, Lamton, Artfloor, Ekogreen, Skywood, Amazfloor. PBS đã cùng hợp tác với rất nhiều đơn vị phát triển Bất động sản để cung cấp các sản phẩm về gỗ đạt tiêu chuẩn xanh, thân thiện với người tiêu dùng. Trong đó, Nam Long Group là đối tác tiêu biểu với nhiều dự án lớn như: Ehome Flora, Valora…Và chắc chắn rằng trong tương lai, PBS và Nam Long Group sẽ còn đóng góp và mang lại nhiều giá trị lớn lao hơn nữa cho lĩnh vực phát triển hạ tầng các khu đô thị mới tại Việt Nam.

CÔNG TY CP TM DV ĐẤT MỚI (TỦ BẾP CASTA)

Năm 2002, thương hiệu tủ bếp Casta được thành lập bởi công ty ALC Corporation. Sau gần 20 năm hoạt động, Casta trở thành thương hiệu tủ bếp lớn nhất tại Việt Nam và Đông Nam Á với quy mô sản xuất hơn 20,000 tủ bếp/tháng ở 2 nhà máy sản xuất lớn với tổng diện tích hơn 100.000 m2 tại Tp.HCM và tỉnh Đồng Nai. Bên cạnh đó, Casta đầu tư trên 100 containers luôn sẵn sàng vận chuyển sản phẩm số lượng lớn đến các công trình trên khắp cả nước. Tủ bếp Casta luôn học tập và trau dồi kinh nghiệm để đưa đến thị trường Việt Nam tủ bếp dựa theo 4 tiêu chí: Chức năng, công nghệ, mỹ thuật và thời thượng, chất lượng cao nhất theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015. Casta đã được sự tín nhiệm, thi công nhiều dự án lớn trong cả nước như: Masteri An Phú, D’Edge Thảo Điền, Vinhomes Central Park, Vinhome Golden River, Gold View, Diamond Island, Royal City, Khu đô thị Sala, Đảo Kim Cương, Vincom Eden, Biệt thự Vinpearl Đà Nẵng,… của các đối tác chiến lược như Vingroup, Coteccons, Phát Đạt, Đại Quang Minh, Him Lam, Tập đoàn SSG, Indochina Land, SonKim Land…

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ LẮP ĐẶT CỬA KÍNH NHÔM CND

C.N.D, một công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực Thiết kế kết cấu và Thi công Nhôm kính cao cấp, được thành lập năm 1992 với 100% vốn nước ngoài (Canada). Công ty C.N.D rất tự hào khi được cung cấp những sản phẩm chất lượng của mình cho các dự án quy mô lớn của các tập đoàn, các công ty lớn trong và ngoài nước. Công ty CND đã gắn bó với tập đoàn Nam Long hơn 18 năm qua trong việc cung cấp toàn bộ sản phẩm nhôm kính cho tất cả các dòng sản phẩm EHome, Flora,Valora. Để nâng cao vị thế và chất lượng sản phẩm trên thị trường, ngoài văn phòng và nhà xưởng tại Khu công nghiệp Tân Bình, C.N.D đã mở rộng thêm nhà xưởng diện tích 4 hecta tại Long An. Với dây chuyền sản xuất theo công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất, đội ngũ cán bộ công nhân viên lành nghề, hằng năm công ty C.N.D vẫn luôn đáp ứng nhu cầu ngày càng cao khắt khe nhất của khách hàng cũng như các thị trường khó tính nhất.

CÔNG TY CỔ PHẦN BÊ TÔNG LY TÂM THỦ ĐỨC – LONG AN

Công ty cổ phần bê tông ly tâm Thủ Đức-Long An (TDCLA) là nhà sản xuất và cung cấp các sản phẩm cấu kiện bê tông chất lượng, uy tín trong nước và khu vực. Sau hơn 15 năm nỗ lực không ngừng trong việc cải tiến và áp dụng công nghệ ký thuật mới nhằm nâng cao năng suất, chất lượng, và đa dạng hóa sản phẩm, TDCLA đã sản xuất và cung cấp cho thị trường với nhiều chủng loại sản phẩm cấu kiện bê tông cốt thép như:Cọc bê tông ly tâm dự ứng lực (PHC pile), Cọc ván bê tông ứng lực trước (PC sheet pile), Cọc vuông BTCT (RC pile), Dầm, trụ điện.

Các sản phẩm của TDCLA không chỉ đạt các tiêu chí yêu cầu của tiêu chuẩn quốc gia, mà còn đạt tiêu chuẩn quốc tế. Với sự đáp ứng tiêu chuẩn kỹ thuật cao, sản phẩm của TDCLA đã được khách hàng tin tưởng sử dụng cho nhiều dự án trọng điểm quốc gia và khu vực như nhà máy nhiệt điện Duyên Hải Trà Vinh, Điện gió Bến Tre, nhà máy Gang Thép Formosa Hà Tĩnh, các đường dây tải điện vượt biển.

CÔNG TY TNHH LIXIL VIỆT NAM

Tập đoàn LIXIL là tập đoàn số 1 thế giới và Nhật Bản trong lĩnh vực công nghệ nước và nhà ở với vô số thương hiệu hàng đầu trên thế giới trong ngành. Tập đoàn đem lại giải pháp hoàn thiện cho căn nhà với dải sản phẩm vô cùng đa dạng tích hợp công nghệ hiện đại và sáng tạo, từ nắp rửa điện tử, thiết bị phòng tắm, hệ thống bếp, cửa sổ, cửa ra vào và đồ nội thất, kết hợp với dịch vụ nhà ở và xây dựng. Cứ mỗi ngày, có trên 1 tỉ người tin tưởng và lựa chọn sử dụng sản phẩm của LIXIL. LIXIL đã xuất hiện trên 150 nước, với trên 75.000 nhân sự trên toàn cầu. Tại Việt Nam, LIXIL hoạt động với 4 thương hiệu: INAX, GROHE, American Standard và TOSTEM. LIXIL Việt Nam sở hữu 11 nhà máy, 6 văn phòng, 3 chi nhánh và một hệ thống phân phối mạnh mẽ với các showroom và hơn 8.000 cửa hàng trên toàn quốc. Sứ mệnh của LIXIL là mang lại một cuộc sống ngày càng hoàn thiện và tốt đẹp hơn cho người dân trên khắp thế giới nói chung và ở Việt Nam nói riêng.

CÔNG TY CỔ PHẦN GALAXY SÀI GÒN

Galaxy Door là đơn vị sản xuất, cung cấp giải pháp toàn diện về cửa và thi công hoàn thiện hàng đầu tại thị trường Việt Nam; tự hào là đơn vị kiến tạo và dẫn đầu thị trường cửa thép, cửa nhựa ABS, cửa cuốn, cửa trượt và cửa chuyên dụng tại Việt Nam nhiều năm liền; Galaxy Door cũng là đơn vị đi đầu trong việc phân phối sản phẩm với Hệ thống phân phối toàn quốc với hơn 100 Trung tâm phân phối, Đại lý, khả cung hơn 350.000 m2 sản phẩm/năm cho thị trường Việt Nam và phụ cận. Trong lĩnh vực Dự án, Galaxy Door hiện là đối tác cung cấp các sản phẩm và giải pháp về cửa cho nhiều chủ đầu tư và nhà thầu uy tín tại Việt Nam như Tập đoàn Vingroup, Coteccons Group, Posco E&C, Hòa Bình, UDIC, Delta,… góp phần tạo thành công những công trình như Khu đô thị: Vinhomes Cental Park, Times City, Royal City, IPH Indochina, Lotte Centre Hanoi, Ecorpark, The Pride, Thăng Long Number One,… Thủy điện – nhiệt điện: Lai Châu, Vũng Áng, Bản Vẽ, Hà Khánh, Bệnh viện Vinmex, Đa Khoa Đà Nẵng, Nhà máy: Foxconn, VSIP Hải Phòng, Samsung, Vinamilk,…

CÔNG TY TNHH VINA SANWA

Công ty TNHH Vina-Sanwa là một thành viên của Tập đoàn Sanwa Holdings, Nhật Bản - tập đoàn sản xuất cửa thép và cửa cuốn nổi tiếng trên toàn thế giới với hệ thống 57 công ty thành viên và nhà máy đặt tại Châu Á, Châu Mỹ và Châu Âu. Tọa lạc tại Khu Công nghiệp Công nghệ cao Hòa Lạc, Nhà máy Vina-Sanwa được trang bị dây chuyền hiện đại, máy móc được nhập từ các hãng nổi tiếng trên thế giới, được vận hành bởi các kỹ sư dày dặn kinh nghiệm đến từ Tập đoàn Sanwa. Với gần 60 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, cung cấp và lắp đặt sản phẩm và dịch vụ trên toàn thế giới, Chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng Việt Nam một lựa chọn hoàn hảo và an toàn cho ngôi nhà của bạn. Với sự phong phú về chủng loại sản phẩm, sự đảm bảo về chất lượng cũng như dịch vụ hậu mãi, sản phẩm của Vina-sanwa đã từng bước được khách hàng tín nhiệm và tin dùng góp phần tạo nên vẻ đẹp hoàn thiện và an toàn cho ngôi nhà Việt.

CÔNG TY VĨNH TƯỜNG - Saint-Gobain Việt Nam

Tại Việt Nam: Saint-Gobain cung cấp đa dạng sản phẩm và dịch vụ hàng đầu cho ngành xây dựng Việt Nam. Các thương hiệu chính của Saint-Gobain tại Việt Nam: Gyproc và Vĩnh Tường cung cấp các giải pháp sáng tạo cho ngành trần và tường thạch cao; DURAflex mang đến giải pháp tuyệt vời cho các khu vực ẩm ướt, ngoài trời. Ngoài ra, chúng tôi còn có thương hiệu Weber chuyên cung cấp các giải pháp về keo dán gạch, keo chà ron và sản phẩm chống thấm. Saint-Gobain Việt Nam cam kết đồng hành cùng khách hàng nâng tầm chất lượng không gian sống và làm việc thông qua việc cung cấp các giải pháp trần và tường một cách hiệu quả, sáng tạo và bền vững cho cuộc sống và môi trường. Sứ mệnh chúng tôi là phát triển những sản phẩm và giải pháp sáng tạo để cùng khách hàng xây nên những không gian tốt đẹp và thân thiện hơn để sống, học tập, làm việc, và vui chơi.

Theo Nam Long Group