Sau mốc son đánh dấu thành công trong chiến lược gia nhập thị trường quốc tế (Hoa Kỳ) năm 2024, Nam Dương - Thương hiệu gia vị Việt nổi tiếng từ năm 1951 mới đây lại vinh dự ghi tên mình trong TOP 10 Công ty uy tín ngành Thực phẩm – Đồ uống – Bán lẻ - Tài chính - Bao bì năm 2024
Sự kiện Công bố Top 10 Công ty uy tín ngành Thực phẩm – Đồ uống – Bán lẻ - Tài chính - Bao bì năm 2024 diễn ra vào ngày 24/10 vừa qua tại Hà Nội, do Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) tổ chức.
Đây là năm thứ 2 liên tiếp Công ty TNHH Thực phẩm Quốc tế Nam Dương (gọi tắt là “Nam Dương”) được vinh danh tại hạng mục giải thưởng này và là minh chứng thể hiện cho sự phát triển, vươn lên không ngừng của Nam Dương trong việc khẳng định chất lượng sản phẩm, thương hiệu của doanh nghiệp được yêu mến và tin dùng từ người tiêu dùng cả nước.
Ảnh: Đại diện Nam Dương nhận giải thưởng tại sự kiện Công bố Top 10 Công ty uy tín ngành Thực phẩm – Đồ uống – Bán lẻ - Tài chính - Bao bì năm 2024
Trong quá trình phát triển, gần nhất trong năm 2023 - 2024, bên cạnh chiến lược đưa sản phẩm phủ rộng hầu hết các tỉnh thành trong nước, Nam Dương đã từng bước chinh phục những thị trường quốc tế khó tính với tiêu chuẩn nghiêm ngặt về chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm. Cụ thể, đầu năm 2024, Nam Dương công bố hành trình xuất khẩu chính ngạch các sản phẩm gia vị mang thương hiệu Nam Dương sang thị trường Hoa Kỳ (Mỹ) sau khi đạt chứng nhận FDA đối với hàng thực phẩm nhập khẩu vào Mỹ và vượt qua hàng loạt tiêu chuẩn quản lý chất lượng gắt gao. Sự kiện này được xem là cột mốc đặc biệt của ngành nước chấm, gia vị Việt chinh phục thị trường khó tính như Hoa Kỳ, ghi dấu hương vị và văn hóa ẩm thực Việt Nam trên bản đồ ẩm thực nhiều tiềm năng và cũng đầy thách thức này là “ước mơ chung” của nhiều doanh nghiệp cùng vươn tới.
Ảnh: Sự kiện Lễ Ký Kết và Công Bố Hợp Tác Chiếc Lược Phát Triển Sản Phẩm Gia Vị Nam Dương Tại Thị Trường Hoa Kỳ, Hồ Chí Minh năm 2024
Bên cạnh đó, tháng 05/2024, với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, Nam Dương cũng đã có màn ra mắt ấn tượng tại sự kiện quốc tế Thaifex - Anuga Asia tại Thái Lan. Đây là hội chợ thương mại thực phẩm và đồ uống quy mô hàng đầu châu Á với sự quy tụ của hơn 3.000 doanh nghiệp đến từ hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ. Gian hàng của Nam Dương được thiết kế độc đáo với hình ảnh chợ Bến Thành và những cô gái trong tà áo dài đỏ rạng rỡ đã để lại nhiều thiện cảm đối với du khách. Cũng trong dịp này, Nam Dương đã gây ấn tượng với nhiều đối tác tiềm năng trong ngành gia vị trong lẫn ngoài nước nhờ vị ngon truyền thống khó quên, được bảo chứng từ năm 1951.
Ảnh: Gian hàng Công ty NDFC tại Sự kiện Thaifex - Anuga Asia, Bangkok Thái Lan 2024
Với tiềm lực mạnh mẽ về nhân lực, công nghệ cùng chiến lược “vươn ra biển lớn” được tính toán và đầu tư bài bản, Nam Dương đang từng bước khẳng định vị thế trên trường quốc tế, mở ra ngày càng nhiều nhiều cơ hội hợp tác xuất khẩu tiềm năng.
Để có thêm thông tin chi tiết về Sản phẩm của Công ty Nam Dương, xin mời truy cập website: www.namduong.com.vn
https://www.namduong.com.vn/index.html