NETCO Post 20 Năm một hành trình

06/03/2024

Chuyên mục:

Công ty Cổ phần Thương mại & Chuyển phát nhanh Nội Bài (NETCO Post) là thương hiệu vận chuyển Việt luôn hướng tới những giá trị bền vững cho khách hàng trong suốt hơn 2 thập kỷ qua.

Hiện tại, NETCO Post mang đến cho Doanh nghiệp dịch vụ vận chuyển Quốc tế và 63 tỉnh thành như: Chuyển phát Tiết Kiệm, Chuyển phát Tiêu Chuẩn, Chuyển phát Nhanh, Chuyển phát theo Yêu Cầu. Ngoài ra để phục vụ tối ưu nhất cho khách hàng của mình, NETCO Post còn cung cấp những dịch vụ đi kèm khác để đáp ứng nhu cầu doanh nghiệp từ sản xuất đến tiêu thụ như: dịch vụ Fulfillment, thuê kho bãi, lắp đặt, bảo hiểm hàng hoá,...

Với hơn 20 năm trong lĩnh vực Logistics, NETCO Post đã và đang phục vụ tốt phân khúc khách hàng B2B của những doanh nghiệp lớn đa lĩnh vực trong nước và Quốc tế. Bằng chứng cho sự nỗ lực từng ngày với cột mốc đáng nhớ, năm 2022 NETCO Post đạt hơn 15 triệu đơn hàng được giao thành công đến tay khách hàng của mình.

Bên cạnh đó, trong năm 2023 được xem là một năm bùng nổ của NETCO Post khi lần đầu tiên thương hiệu này ra mắt Linh vật Nepo. Đây là linh vật đại diện cho. NETCO Post phục vụ khách hàng ở tất cả nền tảng truyền thông. 

Tạo hình được lấy cảm hứng từ Thần Gió cưỡi Cân Đẩu Vân với mong muốn giao hàng một cách nhanh như chóng như một cơn gió vô cùng tốc độ. Được lấy cảm hứng từ chính nhân viên của mình với những đức tính cần có của một nhân viên khi giao hàng cho khách: vui vẻ, nhanh nhẹn, nhiệt huyết, cần cù, tháo vát, sẵn sàng phục vụ mọi lúc mọi nơi dù mưa nắng chỉ cần khách hàng cần Nepo có mặt ngay.

Hiện tại, NETCO Post đã hợp tác cùng tập đoàn GDex và trở thành công ty có vốn đầu tư nước ngoài. Hy vọng với sự hậu thuẫn của GDex, trong tương lai với nền tảng kinh nghiệm dày dặn, đội ngũ nhân sự vững mạnh, công nghệ đi đầu trong lĩnh vực Logistics, NETCO Post sẽ phát triển mạnh mẽ hơn để vươn tầm quốc tế trở thành tập đoàn đa ngành nghề để phục vụ đa dạng nhu cầu khách hàng của mình.

-----

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty Cổ Phần Thương Mại & Chuyển Phát Nhanh Nội Bài

Hotline: 19006463

  • Trụ sở chính: Tầng 8, Tòa nhà Sông Đà, Đường Phạm Hùng, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
  • Đà Nẵng: Số 449 Đường Điện Biên Phủ, Phường Hoà Khê, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
  • TP. Hồ Chí Minh: Lầu 6 Toà nhà Hải Âu, 39B Trường Sơn, Phường 4, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

 

Theo Netco