Mavin nhận giải “Thương hiệu sản xuất trong nước tốt nhất” từ Auscham VN

03/03/2022

Chuyên mục:

Ngày 19/02/2022, tại sự kiện trao giải Doanh nghiệp Australia xuất sắc của Hiệp hội Doanh nghiệp Australia tại Việt Nam (Auscham VN), Tập đoàn Mavin đã được vinh danh trong hạng mục giải thưởng “Thương hiệu sản xuất trong nước tốt nhất” (Best Locally Produced Brand).

Lễ trao giải được tổ chức long trọng tại Khách sạn Sofitel Saigon Plaza với sự tham dự của Đại sứ Australia tại Việt Nam – Bà Robyn Mudie, Tổng lãnh sự Australia tại TP HCM - Bà Sarah Hooper, Tham tán Thương mại và Đầu tư cấp cao Australia tại Việt Nam -  Bà Rebecca Ball, Chủ tịch & Giám đốc điều hành AusCham VN – Ông Simon Pugh và đại diện rất nhiều doanh nghiệp có vốn đầu tư Australia tại Việt Nam.

Theo đại diện Auscham, hệ thống các Giải thưởng Doanh nghiệp Australia (Australian Business Award - Shining Stars) có ý nghĩa quan trọng trong việc tôn vinh những nỗ lực và cống hiến của các doanh nghiệp và cá nhân Australia tại Việt Nam. Giải thưởng đã ghi nhận doanh nghiệp và cá nhân có hoạt động tốt nhất trong năm 2021, phản ứng nhanh với Covid-19, chăm lo tốt nhất cho đội ngũ của mình cũng như có trách nhiệm tới cộng đồng.

Tập đoàn Mavin là một trong những Công ty được Auscham Việt Nam đề cử vào vòng chung kết hạng mục Giải thưởng “Thương hiệu sản xuất trong nước tốt nhất” (Best Locally Produced Brand). Sau vòng bình chọn được thực hiện nghiêm ngặt, chặt chẽ và minh bạch, Mavin là Công ty được bình chọn nhiều nhất và đã dành chiến thắng chung cuộc. 

Giải thưởng là sự ghi nhận kết quả hoạt động xuất sắc của Mavin trong lĩnh vực nông nghiệp cũng như tôn vinh những nỗ lực của Mavin trong quản lý và tổ chức hoạt động sản xuất kinh doanh trong một năm rất nhiều thách thức như năm 2021.

Ông David John Whitehead, Chủ tịch HĐQT Mavin nhận Giải thưởng  từ đại diện Auscham VN

Là doanh nghiệp có vốn đầu tư Australia, trong hơn 17 năm hoạt động tại Việt Nam, Tập đoàn Mavin đã nhiều lần nhận giải thưởng và sự tôn vinh từ Auscham, ghi nhận kết quả hoạt động xuất sắc trong nhiều lĩnh vực như: Giải thưởng Đổi mới Sáng tạo năm 2011, Giải thưởng Công ty hoạt động xuất sắc nhất Việt Nam năm 2018… 

Bài và ảnh: Mavin