MM Mega Market và các công ty thành viên thuộc tập đoàn BJC/TCC ”Chung tay vì miền Trung yêu thương”

04/11/2020

Chuyên mục:

Ngày 4 tháng 11 năm 2020 – MM Mega Market Việt Nam (MM) và các công ty thành viên thuộc tập đoàn BJC/TCC là Công ty Cổ phần Tập đoàn Phú Thái, Công ty TNHH Lon nước giải khát TBC BALL Việt Nam, Công ty TNHH MTV Vina Paper. Công ty TNHH Thai Corp International (Việt Nam) và Công ty TNHH Vietnam Beverage đã trao tận tay 1000 phần nhu yếu phẩm cho bà con vùng lũ miền Trung tại 2 tỉnh Quảng Nam và Thừa Thiên Huế, đây là hai nơi chịu ảnh hưởng lớn của đợt bão lũ vừa qua.

Ngay khi nước lũ vừa xuống, đoàn nhân viên MM tại miền Trung đã sớm phối hợp với chính quyền địa phương để trao những phần quà này đến đúng người, đúng gia đình chịu ảnh hưởng của bão, cụ thể là:

  • UBND Xã Duy Thành – Thôn Thị Thai, Xã Duy Thành, Huyện Duy Xuyên, Tỉnh Quảng Nam;
  • UBND Phường Hương Xuân – 232 Lý Nhân Tông, Phường Hương Xuân, Thị Xã Hương Trà, Tỉnh Thừa Thiên Huế;
  • UBND Xã Hương Toàn – Thôn Giáp Trung, Xã Hương Toàn, Thị Xã Hương Trà, Tỉnh Thừa Thiên Huế

Vào thời điểm nước đã rút nhiều, các hộ gia đình đang trong giai đoạn dọn dẹp vệ sinh và ổn định lại cuộc sống sau lũ, những phần quà từ MM và các công ty thành viên BJC/TCC bao gồm các nhu yếu phẩm như: gạo, mì, cá hộp, nước uống, sữa tươi, sữa đặc, khăn lông,… được người dân vùng lũ và chính quyền phường xã chia sẻ là những đóng góp hết sức thiết thực và chất lượng, đội ngũ nhân viên đến từ MM Đà Nẵng cùng chính quyền địa phương đã tổ chức buổi trao quà trật tự và gọn gàng.

Đợt cứu trợ ”Chung tay vì miền Trung yêu thương” lần này của MM là một phần trong chuỗi hành động “Chung tay vì cộng đồng” được MM bắt đầu triển khai từ năm 2020 nhằm mục đích cải thiện môi trường và sức khoẻ cộng đồng như dọn vệ sinh đường phố, bãi biển, công viên, trồng cây, thăm hỏi người già neo đơn, trẻ mồ côi, hiến máu nhân đạo…được thực hiện định kỳ ở tất cả các địa phương nơi MM đặt chi nhánh.

  • Về MM Mega Market

Công ty MM Mega Market Việt Nam (“MM”) là thương hiệu chiến lược thuộc tập đoàn đa quốc gia BJC/TCC. Là doanh nghiệp tiên phong phát triển chuỗi cung ứng nông sản an toàn, MM không ngừng nâng cao giá trị nông sản Việt trong và ngoài nước cùng những sản phẩm chất lượng với giá cả phải chăng. Với hơn 4000 nhân viên, 2000 nhà cung cấp và hàng trăm hộ nông dân đối tác trên toàn quốc, công ty đặt trách nhiệm xã hội doanh nghiệp lên hàng đầu thông qua các hoạt động về nâng cao giáo dục, đời sống cộng đồng và bảo về môi trường. Trong thời gian tới, MM Mega Market Vietnam tiếp tục cam kết hoạt động với triết lý kinh doanh chú trọng vào sự tín nhiệm tập đoàn, và luôn hướng đến các giải pháp tiên phong, đồng hành cùng sự phát triển bền vững của Việt Nam.

Công ty MM Mega Market Việt Nam