LOTTE Mart Việt Nam: 10 năm đồng hành - Triệu lời tri ân

11/12/2018

Chuyên mục:

10 năm xuất hiện và phục vụ cho người tiêu dùng Việt Nam, không chỉ có vai trò tích cực trong việc đóng góp vào sự phát triển của thị trường bán lẻ, mang đến những trải nghiệm cuộc sống tích cực, LOTTE Mart còn góp phần không nhỏ và sự phát triển kinh tế và xã hội tại Việt Nam.

Phát triển thành công 13 TTTM & Đại Siêu Thị khắp cả nước

Công ty Cổ phần Trung tâm thương mại LOTTE VIỆT NAM (với tên gọi là Trung tâm thương mại LOTTE Mart hay ngắn gọn là LOTTE Mart Việt Nam) trực thuộc tập đoàn LOTTE của Hàn Quốc. Có mặt tại Việt Nam từ năm 2008 với sự ra đời của LOTTE Mart Quận 7 (Tp.HCM), từ đó, LOTTE Mart được xem là một trong những nhà bán lẻ nước ngoài đầu tiên góp mặt tại Việt Nam và phát triển thành công đến ngày nay. 

Trải qua chặng đường 10 năm đầy những thử thách, LOTTE Mart đã phát triển thành công với 13 trung tâm thương mại và siêu thị, phủ sóng tại các thành phố lớn trên cả nước như Thành phố Hồ Chí Minh; Hà Nội, Đồng Nai, Bình Dương, Vũng Tàu, Cần Thơ, Bình Thuận, Đà Nẵng, và Khánh Hòa.

 

LOTTE Mart  Quận 7 – Trung tâm đầu tiên của LOTTE Mart tại Việt Nam

Tiên phong với mô hình bán lẻ hiện đại, LOTTE Mart mang đến danh mục hàng hóa đa dạng, với hơn 50,000 mặt hàng từ thực phẩm, đồ gia dụng, thời trang, điện máy... có chất lượng vượt trội, giá cả hợp lý và dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm. Quy trình thu mua được kiểm soát chặt chẽ nhằm mang đến những sản phẩm tươi ngon, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng Việt.

12/2018, LOTTE Mart cho ra mắt trung tâm số 14, tại Cầu Giấy, Hà Nội, đánh dấu thêm một cột mốc mới trong hành trình gắn liền với người dân Việt Nam. LOTTE Mart hứa hẹn là điểm đến mua sắm lý tưởng không chỉ dành cho người dân tại Discovery Complex mà còn đối với các khách hàng yêu thích những trải nghiệm mua sắm mới lạ, hiện đại.

Ra mắt dòng sản phẩm nhãn hàng riêng “Choice L” được đông đảo sự yêu mến từ khách hàng

LOTTE Mart luôn luôn ưu tiên phát triển các loại hàng hóa nội địa. Theo thống kê, hàng Việt hiện chiếm 90 – 95% toàn hệ thống siêu thị LOTTE Mart toàn quốc. Hơn thế nữa, LOTTE Mart chủ động hợp tác để đưa các sản phẩm Việt Nam chất lượng cao vào danh mục nhãn hàng riêng Choice L (nhãn hàng ra mắt năm 2016). Ngoài ra, với hệ thống siêu thị toàn cầu, LOTTE Mart cũng là kênh xuất khẩu hiệu quả dành cho các doanh nghiệp nội địa.

 

Choice L – Nhãn hàng riêng vì cộng đồng

Trong quá trình phát triển của mình, LOTTE Mart giới thiệu đến người tiêu dùng Việt gần 2.000 sản phẩm nhãn hàng riêng trong đó có nhiều sản phẩm đã từng gây tiếng vang tại thị trường Hàn Quốc, góp phần nâng cao sự tiện dụng và tạo ra những trải nghiệm mua sắm thú vị, lựa chọn hoàn hảo cho người tiêu dùng Việt Nam.

Ra mắt ứng dụng mua sắm thông minh trên thiết bị di động (SPEED L)

Với mục đích đa dạng hóa hình thức mua sắm cho mọi khách hàng, năm 2017 LOTTE Mart cho ra đời “ứng dụng mua sắm trực tuyến SPEED L”, một ứng dụng cho phép khách hàng dễ dàng mua sắm các nhu cầu tiêu dùng, ăn uống, hằng ngày chỉ bằng các thao tác đơn giản trên thiết bị di động của mình.


SPEED L đã được áp dụng tại 13 TTTM & Đại Siêu Thị LOTTE Mart trên toàn quốc

SPEED L không chỉ cung cấp các hàng hóa tiêu dùng thông thường, mà trên đó khách hàng có thể mua sắm các mặt hàng thực phẩm tươi sống; các sản phẩm Choice L; các sản phẩm nhập khẩu từ Hàn Quốc; Đặt món tại LOTTERIA; Tham gia các chương trình khuyến mãi hấp dẫn của LOTTE Mart kết hợp với các đối tác và nhận các quà tặng đặc biệt ưu đãi chỉ có tại SPEED L.

Triển khai mô hình kinh doanh mới “Speed L”

Cùng với xu hướng phát triển vào cuộc sống hiện đại, tháng 4.2018, LOTTE Mart cho ra mắt cửa hàng tiện lợi đầu tiên tại tòa nhà PICO Cộng Hòa, cung cấp các sản phẩm phục vụ nhu cầu tiêu dùng hằng ngày, đặc biệt với sự tập trung định hướng vào dinh dưỡng bữa ăn hằng ngày, cửa hàng tiện lợi SPEED L của LOTTE Mart mang tới những giải pháp hoàn hảo cho người bận rộn, vừa tốt lại vừa tiết kiệm chi phí.

 

Cửa hàng SPEED L tại LOTTE Mart Quận 7

Cuối 2018, cửa hàng SPEED L tiếp tục được mở tại LOTTE Mart Quận 7 và LOTTE Mart Quận 11, mang tới giải pháp mua sắm đa dạng hơn cho khách hàng. Từ những thành công bước đầu, 2019 sẽ là sự xuất hiện bùng nổ của cửa hàng SPEED L tại thị trường Việt Nam

Quan tâm – thực hiện các chuỗi chương trình cộng đồng ý nghĩa

Bên cạnh các hoạt động phục vụ khách hàng, thúc đẩy sự phát triển kinh tế, đẩy mạnh các hoạt động giao thương, hỗ trợ các doanh nghiệp Việt vươn ra thế giới, LOTTE Mart còn tổ chức những chương trình cộng đồng ý nghĩa. Nổi bật như: Hoạt động giải cứu nông sản hỗ trợ bà con nông dân mùa bão giá; tổ chức chương trình thăm hỏi, tặng quà Tết cho bà con nghèo trên toàn quốc; hỗ trợ quà cho các gia đình gặp nạn do bão lũ… tài trợ Quỹ phẫu thuật nụ cười Operation Smile – mang lại những chương trình phẫu thuật miễn phí dành cho các em nhỏ dị tật môi….cùng nhiều hoạt động ý nghĩa khác.

 

Chương trình giải cứu nông sản Việt tại LOTTE Mart

10 năm đồng hành – vạn lời tri ân, nhân dịp kỉ niệm 10 năm thành lập tại Việt Nam, LOTTE Mart tổ chức chương trình khuyến mãi cực khủng: “Cám ơn khách hàng” với hàng ngàn sản phẩm ưu đãi lên đến 50% tại các TTTM & Đại Siêu thị LOTTE Mart trên cả nước.

Đặc biệt, trong các tối cuối tuần từ 25/11 – 31/12/2018 , hệ thống 13 TTTM & Đại siêu thị LOTTE Mart cả nước sẽ diễn ra chuỗi gala mừng sinh nhật 10 năm hoành tráng với chương trình biểu diễn văn nghệ và hoạt náo sôi động, hấp dẫn.

Theo dõi fanpage: LOTTE Mart Việt Nam: https://facebook.com/LotteMartVN/; website: http://lottemart.com.vn hoặc Cuốn cẩm nang mua sắm số mới nhất đặt tại trung tâm hoặc Quầy dịch vụ Khách hàng của siêu thị LOTTE Mart gần nhất để biết thêm thông tin chi tiết.

LOTTE Mart Việt Nam