Gạch bông Granite đã chinh phục các kiến trúc sư như thế nào?

10/08/2020

Chuyên mục:

KST Nguyễn Thu Phong đã có những chia sẻ thú vị về Bộ sưu tập Art - dòng gạch bông granite công nghệ mới của Đồng Tâm Group: “Đây thật sự là một đột phá cải tiến vượt trội đầy thú vị từ vật liệu truyền thống”.

Trong xu hướng thiết kế trang trí nội thất hiện nay, nhiều thiết kế mới đã lấy cảm hứng hoài niệm từ gạch bông cho các không gian nhà hàng, quán cafe, homestay hay các khu nghỉ dưỡng, nhiều thiết kế mang phong cách Vintage Á Đông được khách hàng yêu thích.

Các mẫu gạch bông, gạch họa tiết cổ điển là lựa chọn hàng đầu cho các quán cà phê.

Song song với những thế mạnh của gạch bông truyền thống: hoa văn thủ công tinh xảo, họa tiết chân thực, đậm nét cổ điển,…; dòng sản phẩm này còn một số phiền toái nhỏ về đặc tính vật lý như độ hút nước cao, thấm bẩn, khó vệ sinh. Bộ sưu tập (BST) Art ra đời song hành cùng gạch bông thủ công, mang đến cho người dùng một cách nhìn mới đa năng và tiện lợi hơn, đó là sự giao thoa giữa nét đẹp truyền thống và hiện đại, cùng sự kết hợp của máy móc và công nghệ đã tạo nên dòng sản phẩm đặc biệt, gạch bông trên nền chất liệu granite (porcelain), ứng dụng “công nghệ mới” vào “vẻ đẹp xưa”.

 BST Art được sản xuất từ chất liệu granite với 12 mẫu đa màu sắc, hoa văn và họa tiết

Với kích thước mỏng chỉ 12mm Art sẽ mang đến cho bạn thêm một giải pháp trang trí nội ngoại thất đa năng an toàn và tiện lợi.

KTS Nguyễn Thu Phong, người có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế trang trí nội ngoại thất chia sẻ: Đây thật sự là một đột phá thú vị mang tính cải tiến rất rõ nét cho sự phát triển chất lượng vượt trội từ vật liệu truyền thống. Như thông điệp mà sản phẩm truyền tải: “công nghệ mới cho vẻ đẹp xưa", Art đã thổi vào gạch bông hơi thở hiện đại, mở rộng thêm sự lựa chọn, góp phần mang đến những giải pháp thiết kế đầy ấn tượng. Các KTS và chủ đầu tư yêu thích phong cách Indochine và Vintage hay các sản phẩm vật liệu handmade sẽ không thất vọng với các cải tiến vượt trội của BST Art. Dưới góc độ chuyên môn về thiết kế, tôi nghĩ rằng các KTS sẽ có nhiều sáng tạo hơn về việc ứng dụng cả 2 loại sản phẩm gạch bông truyền thống và gạch bông granite (porcelain) để phối hợp tinh tế với nhau ngay cả trong một công trình dựa trên việc tận dụng thế mạnh từng sản phẩm.”

Ngoài ra, KTS Nguyễn Thu Phong còn đánh giá cao các thông số của BST Art: “Thật bất ngờ và hấp dẫn khi Art chỉ dày 12mm nhưng là một đỉnh cao về sức chịu lực với khả năng chịu lực uốn gãy trên 300kg; độ thấm nước nhỏ hơn 3% nên có thể ốp lát cho cả những không gian ẩm ướt thường xuyên tiếp xúc với nước như nhà tắm, hành lang, sân vườn...dĩ nhiên với bề mặt phủ men, gạch bông Art sẽ dễ dàng chùi rửa, không thấm nước và ố bẩn, màu sắc bền lâu.

Bên cạnh đó, quy trình sản xuất theo dây chuyền công nghệ sẽ đảm bảo độ chính xác cao và sản lượng lớn đáp ứng nhanh chóng đủ số lượng và chất lượng đến người tiêu dùng.

Với các tính năng vượt trội trên, cộng thêm sự hấp dẫn về giá thành bởi tính kinh tế, độ mỏng cốt liệu, khả năng chịu lực, chống thấm,… BST Art - gạch bông granite mới từ Đồng Tâm sẽ giúp người tiêu dùng và các kiến trúc sư, nhà thầu có thêm sự lựa chọn linh hoạt và hiệu quả bởi khả năng thích ứng mở rộng cao của sản phẩm. Như KTS Nguyễn Thu Phong đúc kết: Bộ sưu tập Art sẽ thật sự được giới chuyên môn đón nhận bởi những ưu việt đầy sáng tạo và hữu ích”.

Một số ứng dụng gạch bông Granite (Porcelain) trong trang trí nội ngoại thất

BST Art – Công nghệ mới cho vẻ đẹp xưa” được thiết kế theo khuynh hướng gạch bông truyền thống, hoa văn, họa tiết mang màu sắc tươi tắn, đa sắc màu, mềm mại, phù hợp với nhiều phong cách thiết kế, hoài cổ, cổ điển, thậm chí là giữa hai phong cách đối lập nên bạn hoàn toàn yên tâm lựa chọn các mẫu gạch gạch của BST Art để kiến tạo nên những không gian độc đáo cho mọi không gian.

Tham khảo thêm thông tin về sản phẩm:

www.dongtam.com.vn

Facebook: Dong Tam Group

Đồng Tâm Group