GREENFEED Việt Nam liên tiếp đạt vị trí thứ 5 trong Top 10 Công ty Thức ăn chăn nuôi uy tín

07/03/2024

Chuyên mục:

Ngày 18/01/2024, tại TP HCM, Tập đoàn GREENFEED vinh dự nhận cú đúp Top 69 trong bảng xếp hạng 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam; Top 5 Ngành các công ty Thức ăn chăn nuôi trong khuôn khổ Lễ công bố Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (VNR500) và Top 10 Công ty uy tín các ngành năm 2023 do Vietnam Report, Báo VietNamNet tổ chức thường niên. Đây là năm thứ hai liên tiếp GREENFEED đón nhận danh hiệu.

GREENFEED liên tiếp đạt vị trí thứ 5 trong Top 10 Công ty Thức ăn chăn nuôi uy tín

Từng xếp hạng ở vị trí 100 trong VNR500 năm 2022, năm nay, GREENFEED vượt thêm 31 bậc để vươn tới vị trí 69. Việc bứt tốc thăng hạng trong bảng xếp hạng VNR500 lần này cũng như liên tục đoạt các giải thưởng danh giá trong suốt 2023 khẳng định cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của Tập đoàn để trở thành thương hiệu chuỗi tích hợp hàng đầu, hiệu quả và đáng tin cậy, đóng góp vào sự phát triển thịnh vượng của ngành Nông nghiệp - Thực phẩm nói riêng, và nền kinh tế Việt Nam nói chung.

GREENFEED vinh danh ở vị trí 69 trong bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2023

Ông Lý Anh Duy Quang, Thành viên Hội đồng quản trị công ty tham dự và nhận giải thưởng cho biết: “Đây là một điểm nhấn quan trọng, đánh dấu sự lớn mạnh của Tập đoàn sau 20 năm phát triển (2003-2023). Bước qua 2024, chúng tôi vẫn kiên định với hướng đi nâng tầm GREENFEED trở thành thương hiệu hàng đầu, hiệu quả, đáng tin cậy trên toàn chuỗi thực phẩm trong và ngoài nước cung cấp các ứng dụng công nghệ vượt trội, các giải pháp toàn diện cho đối tác, khách hàng. Những nỗ lực sắp tới của GREENFEED chuyên chở ước mơ và sứ mệnh của đội ngũ 4,500 nhân viên, giúp cho hơn 3,000 đối tác khách hàng cùng chuyển đổi mô hình sản xuất kinh doanh hiệu quả, góp phần định hình thị trường, bình ổn giá, mang đến các sản phẩm Lành Ngon cho hàng triệu hộ gia đình và ghi danh Việt Nam trên bản đồ các công ty hàng đầu về Nông Nghiệp – Thực phẩm trên trường quốc tế”.

GREENFEED kiên định với hướng đi nâng tầm GREENFEED trở thành thương hiệu hàng đầu, hiệu quả, đáng tin cậy trên toàn chuỗi thực phẩm trong và ngoài nước

Năm 2023, do nhu cầu ngày càng tăng đối với các sản phẩm thực phẩm sạch - ngon lành có nguồn gốc động vật như thịt, sữa, trứng, … ngành Thức ăn chăn nuôi (TACN) chứng kiến sự phục hồi và phát triển mạnh mẽ. Dù giá nguyên liệu TACN trên thế giới đang có xu hướng hạ nhiệt, thách thức từ các diễn biến thất thường và rủi ro về dịch bệnh vẫn hiện hữu.

GREENFEED thúc đẩy thực hành mua sắm bền vững nhờ hoàn thiện chuỗi cung ứng từ khâu sản xuất đến tiêu dùng

Theo khảo sát từ các doanh nghiệp TACN của Vietnam Report, một số giải pháp ưu tiên trong thời gian sắp tới gồm:

  • Tập trung xây dựng nhóm hàng chiến lược có doanh số lớn và lợi nhuận cao
  • Tăng cường các biện pháp quản trị rủi ro tài chính, biến động giá và chất lượng nguồn nguyên liệu đầu vào
  • Phát triển tổ hợp mô hình an toàn sinh học 4F (Farm- Food- Feed- Fertilizer)
  • Cải tiến cơ cấu tổ chức, chính sách, quản lý của doanh nghiệp
  • Thực hiện chiến lược phát triển bền vững, bảo vệ môi trường…

Ứng dụng điện mặt trời tại các hệ thống nhà máy GREENFEED, nhằm quản lý và sử dụng năng lượng hiệu quả, góp phần bảo vệ môi trường

Lễ công bố Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2023 đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham dự của các đại diện Đảng và Nhà nước, hơn 500 đại diện các doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam, các chuyên gia kinh tế và đại diện các cơ quan báo chí - truyền thông uy tín. Đáp ứng xu thế thời đại, trong khuôn khổ sự kiện đã diễn ra buổi tọa đàm với chủ đề “Dẫn đầu kỷ nguyên chuyển đổi số: Từ bài học toàn cầu đến ứng dụng tại Việt Nam” với sự góp mặt của nhiều chuyên gia trong và ngoài nước.

 

THÔNG TIN BÁO CHÍ

Về Tập đoàn GREENFEED:

Thành lập năm 2003, GREENFEED tự hào là tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực Nông nghiệp - Thực phẩm với mô hình kinh doanh kết hợp chuỗi từ FEED – FARM – FOOD. Với quy mô nhân sự 4,500 người, đáp ứng nhu cầu sản xuất kinh doanh của gần 10 nhà máy, 30 trang trại trải dài khắp Việt Nam và Lào, Campuchia, Myanmar. GREENFEED vinh dự đón nhận Bằng khen của Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (2023); Giải thưởng CSI100 - VCCI; Top 100 nơi làm việc tốt nhất (Anphabe); Top 50 Doanh nghiệp FDI tiêu biểu thúc đẩy tăng trưởng xanh (Giải Rồng vàng 2022); Giải thưởng Doanh nghiệp Kinh doanh Xuất sắc 06 năm liên tiếp từ 2018 - 2023 (Asia Pacific Enterprise Awards - APEA).

Về VNR500:

Với vai trò của một tổ chức xếp hạng có uy tín, nhiều năm qua, Vietnam Report đã đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam phát triển thành công các thương hiệu lớn, trong đó có VNR500 - Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam. Năm 2023 là năm thứ 17 liên tiếp Vietnam Report phối hợp cùng Báo VietNamNet công bố Bảng xếp hạng VNR500 nhằm vinh danh những đại diện có quy mô lớn, duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh hiệu quả và ổn định.

Với phương pháp minh bạch, khoa học, các doanh nghiệp góp mặt trong VNR500 được xếp hạng dựa trên nhiều tiêu chí như: doanh thu, lợi nhuận, tài sản, tốc độ tăng trưởng, quy mô lao động, uy tín truyền thông…

Tham khảo bảng xếp hạng chi tiết do Vietnam Report công bố tại:

 Theo GREENFEED