Dược Hậu Giang tặng gel rửa tay cho ngành giáo dục Cần Thơ

04/05/2020

Chuyên mục:

Doanh nghiệp trao tặng hàng chục nghìn chai gel rửa tay kháng khuẩn Bioskin đến 100% giáo viên và cán bộ ngành giáo dục trên địa bàn thành phố.

Ngay khi TP Cần Thơ cho phép học sinh đi học trở lại từ ngày 4/5, Dược Hậu Giang đã kết hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo Cần Thơ nhằm trang bị gel rửa tay kháng khuẩn Bioskin. Đại diện doanh nghiệp cho biết sẽ trao tận tay sản phẩm này cho tất cả giáo viên các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông tại Cần Thơ. 

"Rửa tay thường xuyên là một trong những biện pháp phòng dịch cơ bản nhưng hiệu quả nhất thời điểm này, bởi trung bình mỗi 10 phút, chúng ta thường vô thức đưa tay lên mặt một lần. Với sản phẩm này, giáo viên có thể làm sạch tay, kháng khuẩn tiện lợi mà không cần rửa lại bằng nước", ông Đoàn Đình Duy Khương, Tổng giám đốc điều hành Dược Hậu Giang chia sẻ.

Ông Đoàn Đình Duy Khương TGĐ Điều hành Dược Hậu Giang trao tặng gel rửa tay cho bà Trần Hồng Thắm Giám Đốc Sở Giáo dục và Đào tạo TPCT

Ông Đoàn Đình Duy Khương, Tổng Giám đốc điều hành Dược Hậu Giang trao tặng lô hàng cho bà Trần Hồng Thắm Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố Cần Thơ. 

Đại diện Sở Giáo dục và Đào tạo Cần Thơ đánh giá sự hỗ trợ từ Dược Hậu Giang là tiếp ứng kịp thời và thiết thực cho ngành giáo dục. Sở đã chuẩn bị nhiều phương án đón học sinh và giáo viên quay trở lại trường. Việc bổ sung thêm hàng chục nghìn chai gel rửa tay sẽ gia tăng thêm hàng rào an toàn cho lớp học, bảo vệ cả giáo viên và học sinh khi tiếp xúc với nhau. 

Gel rửa tay kháng khuẩn Bioskin là sản phẩm do Dược Hậu Giang sản xuất từ những ngày đầu phòng dịch. Sản phẩm ra đời để phục vụ cán bộ nhân viên doanh nghiệp và trợ lực cho các bệnh viện, cán bộ y tế tuyến đầu. Tuy nhiên, nhận thấy cộng đồng đang có nhu cầu về một sản phẩm thật sự chất lượng để bảo vệ bản thân, gia đình nên Dược Hậu Giang đã phân phối sản phẩm rộng rãi hơn.

Theo ông Đoàn Đình Duy Khương, Bioskin với công thức tối ưu chứa các thành phần kháng khuẩn tốt nhất hiện nay như nano bạc kháng khuẩn lâu dài, sát khuẩn nhanh đến 99,9% (được xác nhận từ Viện Kiểm nghiệm thuốc TP HCM), cùng các loại tinh dầu thiên nhiên giúp ngăn ngừa vi khuẩn, dưỡng da tay. Sản phẩm đã lưu hành ở hơn 10.000 nhà thuốc trên toàn quốc. "Với Bioskin, người dân hiện tại có thêm một sự lựa chọn an tâm về chất lượng để bảo vệ bản thân và gia đình trước Covid-19", ông Khương nói.    

Đại diện doanh nghiệp và ngành giáo dục trao tận tay sản phẩm đến giáo viên các trường trên địa bàn.
 
Đại diện doanh nghiệp và ngành giáo dục trao tận tay sản phẩm đến giáo viên các trường trên địa bàn.

Hoạt động tài trợ Bioskin lần này tiếp nối chuỗi chăm sóc sức khỏe cộng đồng của Dược Hậu Giang từ đầu mùa dịch đến nay. Trước đó, doanh nghiệp đã tài trợ hàng chục ngàn chai Bioskin cho cán bộ các sở ban ngành và bệnh viện tuyến đầu điều trị bệnh nhân mắc Covid-19 trên cả nước. Dược Hậu Giang đã trao tặng 2,5 tỷ đồng cho 3 bệnh viện tuyến đầu phòng dịch, tài trợ trang thiết bị cho Bộ Y tế, máy đo thân nhiệt từ xa và các tài liệu tuyên truyền cho Cần Thơ. Tổng giá trị các hoạt động lên đến gần 10 tỷ đồng.    

Dược Hậu Giang