DELTA Group lọt top 50 doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam 2023 (BXH VNR500)

02/02/2024

Chuyên mục:

Ngày 18/01/2024, Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam phối hợp cùng Báo VietNamNet đã chính thức tổ chức Lễ công bố Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam.

à doanh nghiệp xây dựng hàng đầu Việt Nam, Delta Group có mặt trên nhiều công trình xây dựng lớn tại Việt Nam. Tại Lễ công bố Bảng xếp hạng VNR500 – Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2023 được tổ chức tại GEM Center, TP.Hồ Chí Minh, DELTA Group tiếp tục được vinh danh với những thành tích ấn tượng: Top 230 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam; Top 124 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam. Đặc biệt năm nay DELTA GROUP đứng trong Top 50 the Best - Doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam.

Delta.2.2

Top 50 Doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam được lựa chọn ra từ hơn 600 doanh nghiệp trong 2 bảng VNR500 (Bảng các loại hình doanh nghiệp và bảng các doanh nghiệp tư nhân). Tiêu chí để đánh giá doanh nghiệp thuộc Top 50: Là doanh nghiệp có ít nhất 3 năm liên tiếp có tên trong Bảng xếp hạng VNR500, doanh nghiệp đạt hiệu quả kinh doanh cao và ổn định, có đóng góp tích cực cho sự phát triển của kinh tế nước nhà.

Theo Vietnam Report, trong năm 2023, bối cảnh khó khăn từ tình hình kinh tế toàn cầu cũng như trong nước đã tác động lớn đến hoạt động của các doanh nghiệp. Tuy nhiên, Việt Nam vẫn là điểm sáng với nhiều tín hiệu tích cực như: Tăng trưởng quý sau cao hơn quý trước, GDP cả năm ước tính tăng 5,05% so với năm trước, nhiều lĩnh vực phục hồi như xuất khẩu và sản xuất công nghiệp… Theo thống kê từ danh sách 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (VNR500), tổng doanh thu của cả ba lĩnh vực: Công nghiệp - xây dựng, dịch vụ và nông nghiệp - lâm nghiệp - thủy sản năm 2023 đều có sự gia tăng so với năm 2022. Trong đó, ngành công nghiệp - xây dựng vẫn là một trong những động lực phát triển của ngành kinh tế và hoạt động nông nghiệp - lâm nghiệp - thủy sản vẫn giữ được đà cải thiện đáng kể so với năm trước.

Những năm qua, dù trải qua nhiều biến động, DELTA Group vẫn nỗ lực chứng tỏ uy tín và bản lĩnh của mình trên thương trường, kiên trì đi theo định hướng phát triển bền vững. Giải thưởng lọt vào Top 50 doanh nghiệp xuất sắc của Bảng xếp hạng VNR500 chính là phần thưởng xứng đáng cho sự nỗ lực của tập thể cán bộ, nhân viên DELTA Group, đồng thời sự vinh danh này cũng trở thành động lực để DELTA Group tiếp tục phát huy nội lực, đóng góp vào công cuộc xây dựng nước nhà.

Theo DELTA GROUP