Chương trình sữa chua học đường

06/10/2020

Chuyên mục:

Sữa chua học đường là chương trình thường niên trong suốt nhiều năm qua của công ty TNHH SX&TM Tân Quang Minh – Bidrico và nhận được nhiều sự hưởng ứng của quý thầy cô giáo, quý phụ huynh và các em học sinh.

Trong năm học 2020 – 2021, điểm đến đầu tiên của chuỗi chương trình là trường tiểu học An Hội – Gò Vấp, nơi các em học sinh không chỉ được bồi dưỡng về kiến thức mà còn được quan tâm về tình trạng sức khỏe và chế độ dinh dưỡng.

Đại diện công ty, Bidrico trao tặng trường 1 máy lọc nước, nước tinh khiết bình 19l và 500 cuốn tập cho các em học sinh. Tại đây, các em học sinh cũng được tham gia nhiều trò chơi vui nhộn do Bidrico tổ chức. Bên cạnh tinh thần chiến đấu, khí thế sôi sục ngang tài ngang sức của các đội chơi tham gia kéo co là không khí náo nhiệt, sôi động ngập tràn tiếng reo hò, cổ vũ của các em học sinh trong trường.

Mỗi em tham gia sẽ được trao tặng phần quà gồm linh vật Yobi dễ thương và 1- 5 lốc sữa chua Yobi với 3 hương vị: Cam, dâu, mãng cầu. Ngoài ra, Bidrico cũng tài trợ hàng ngàn chai sữa chua Yobi phát cho toàn bộ học sinh trường An Hội uống miễn phí.

Sữa chua uống Yobi là sản phẩm len men tự nhiên với giống men nhập khẩu từ Đan Mạch và nguồn sữa từ New Zealand, được các bậc phụ huynh cũng như các em nhỏ rất yêu thích bởi vị thơm, ngon, dễ uống, bổ dưỡng và an toàn cho sức khỏe, hỗ trợ hệ tiêu hóa và đường ruột.

Hơn 29 năm qua, thương hiệu Bidrico đã có chỗ đứng vững chắc trong lòng người tiêu dùng. Sản phẩm mang thương hiệu Bidrico đạt được các danh hiệu do người tiêu dùng bình chọn và rất nhiều bằng khen, giải thưởng lớn trong nước và quốc tế như Giải Bạc Chất Lượng Quốc Gia 2017, Hàng Việt Nam chất lượng cao, Thương hiệu mạnh, Thương hiệu uy tín, Giải thưởng môi trường Tp.HCM…cùng nhiều giải thưởng uy tín khác.

Chương trình “Sữa chua học đường” sẽ tiếp diễn với các trường mẫu giáo, THCS, THPT và các trường đại học trong thời gian sắp tới. Ngoài ra, Bidrico sẽ giới thiệu các sản phẩm không ga, có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên và giàu năng lượng hoàn toàn phù hợp dành cho các bạn trẻ trong độ tuổi đến trường.

Theo Bidrico