Chúc mừng Dapharco giữ vững danh hiệu Top 10 Công ty Dược Việt Nam uy tín trong suốt 8 năm liên tiếp

23/01/2024

Chuyên mục:

Hôm nay 18/01/2024, Công ty Cổ phần Dược – Thiết bị y tế Đà Nẵng (DAPHARCO) đã vinh dự nhận giải thưởng “ Top 10 công ty Dược Việt Nam Uy tín năm 2023 – nhóm ngành: Phân phối, kinh doanh dược phẩm, trang thiết bị y tế.

Đây là năm thứ 8 liên tiếp, Dapharco được trao tặng giải thưởng uy tín này, điều đó đã thể hiện những nỗ lực và thành quả vượt bậc của doanh nghiệp phấn đấu vượt qua những khó khăn, thách thức trong bối cảnh nền kinh tế nhiều biến động, đặc biệt trong năm 2023 với những khó khăn chung của nền kinh tế toàn cầu khiến nền kinh tế của Việt Nam nói chung và ngành Dược nói riêng bị ảnh hưởng khá nhiều.

 

Ông Nguyễn Lương Tâm - CT HĐQT Dapharco tại Lễ công bố Top 10 công ty Dược Việt Nam Uy tín năm 2023 – nhóm ngành: Phân phối, kinh doanh dược phẩm, trang thiết bị y tế.

 Top 10 Công ty Dược uy tín năm 2023 là giải thưởng thường niên do Vietnam Report tổ chức và được xem là thước đo sức mạnh nội lực của mỗi doanh nghiệp Dược. 

Uy tín của các doanh nghiệp được xây dựng dựa trên những nguyên tắc khoa học và khách quan, thông qua ảnh hưởng của các yếu tố tài chính, hình ảnh doanh nghiệp trên truyền thông và đánh giá của các chuyên gia trong ngành, cụ thể bao gồm:

    1. Năng lực tài chính thể hiện trên báo cáo tài chính năm gần nhất;
    2. Uy tín truyền thông được đánh giá bằng phương pháp Media Coding – mã hóa các bài viết về công ty trên các kênh truyền thông có ảnh hưởng;
    3. Khảo sát các đối tượng liên quan được thực hiện trong tháng 10-11/2023.

 

Đây là lần thứ tám liên tiếp Công ty Cổ phần Dược – Thiết bị Y tế Đà Nẵng vinh dự được nằm trong top 10 nhóm ngành phân phối, kinh doanh dược phẩm, trang thiết bị Y tế.

Năm 2023 được xem là một năm có nhiều thử thách đối với Dapharco. Tuy nhiên, với việc giữ vững thứ hạng cao trong bảng xếp hạng này đã minh chứng cho thấy những nỗ lực xứng đáng trong định hướng phát triển bền vững của Dapharco. Đây chính là động lực giúp Công ty tạo ra được nhiều giá trị dịch vụ mang tính đột phá hơn nữa trong tương lai.

Mục tiêu trong năm 2024, Dapharco sẽ tiếp tục xây dựng những chiến lược kinh doanh phù hợp, tăng cường công tác quản trị rủi ro, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực nhằm đạt được mục tiêu phát triển đã định ra, đảm bảo tạo được sức bền cạnh tranh trong thời đại phát triển và hội nhập kinh tế Dược toàn cầu.

Xin chúc mừng Dapharco với thành tích xuất sắc này!

 

Công ty CP Dược - Thiết bị Y tế Đà Nẵng