Bidrico không sử dụng màng co nắp, góp phần bảo vệ môi trường

31/08/2020

Chuyên mục:

Là một trong những nhà sản xuất nước uống tinh khiết hàng đầu Việt Nam. Vừa qua, công ty TNHH SX&TM Tân Quang Minh – Bidrico thông báo ngưng sử dụng màng co nắp cho các sản phẩm nước tinh khiết Bidrico 350ml và nước tinh khiết Bidrico 500ml.

Màng co nắp là sản phẩm được sử dụng khá phổ biến trên thị trường, tuy nhiên đây là loại nhựa khó phân hủy và không thể tái chế, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến môi trường. Chính vì vậy việc không sử dụng màng co nắp được coi là một bước tiến mới của Bidrico góp phần quan trọng trong việc mang đến một môi trường xanh sạch đẹp. Đồng thời hành động này đã nhận được sự quan tâm và đón nhận tích cực từ phía khách hàng.

Khách hàng có thể phân biệt sản phẩm mới hay đã qua sử dụng bởi tiếng “rắc” được tạo từ các cầu nối giữa nắp và vành chai thay vì niêm phong bằng màng co như trước. Sự liên kết này cũng đảm bảo rằng nắp chai được đóng kín tuyệt đối, nước không bị thấm hay rò rỉ ra ngoài. Ngoài ra, Bidrico khẳng định rằng chất lượng sản phẩm hoàn toàn không bị thay đổi hay bị tác động khi không sử dụng màng co nắp. Vì vậy khách hàng có thể yên tâm và tin dùng về sản phẩm nước tinh khiết của Bidrico được sản xuất không màng co nắp từ ngày 1/10/2019 nhé!

Việc ngưng sử dụng màng co nắp là một hành động trong chuỗi bảo vệ môi trường, hướng tới môi trường xanh trong tương lai của công ty TNHH SX&TM Tân Quang Minh - Bidrico. Thời gian tới, Bidrico sẽ tiếp tục có những bước tiến mới về cải tiến bao bì, nhãn chai có thể tái chế hoặc tái sử dụng và giảm thiểu lượng rác thải trên toàn cầu.

Theo Bidrico