BenThanh Tourist 30 năm xây dựng thương hiệu

14/07/2020

Chuyên mục:

Được thành lập vào năm 1989, trải qua hơn 30 năm xây dựng và phát triển, Công ty Cổ phần Dịch vụ Du lịch Bến Thành (BenThanh Tourist) đã tạo dựng một nền móng vững chắc, khẳng định vị thế Top 10 công ty du lịch uy tín hàng đầu Việt Nam và sẵn sàng vượt qua mọi thử thách để chinh phục thành công.

BenThanh Tourist sở hữu một mạng lưới kinh doanh khép kín và đa dạng, hoạt động mạnh mẽ ở các lĩnh vực kinh tế chính như: Du lịch lữ hành, Nhà hàng khách sạn, Bất động sản, Thương mại… Trong đó, dịch vụ lữ hành đóng vai trò chủ đạo, đóng góp hơn 70% tổng doanh thu của công ty, góp phần khẳng định vị thế thương hiệu BenThanh Tourist trên thị trường trong nước và quốc tế. Du lịch lữ hành cũng trở thành “nhịp cầu kết nối” để BenThanh Tourist phát triển các lĩnh vực kinh tế khác, đầu tư vào các dự án bất động sản, dịch vụ lưu trú khách sạn, nhà hàng, resort nghỉ dưỡng, khu du lịch sinh thái... Hệ thống văn phòng, trung tâm du lịch, chi nhánh, đại lý du lịch của BenThanh Tourist đã có mặt trên cả 3 miền đất nước, tại các thành phố trọng điểm kinh tế du lịch của Việt Nam như: TP.HCM, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ, Vĩnh Long và Phan Thiết. Công ty thành công thiết lập quan hệ hữu hảo với hơn 40 hãng lữ hành quốc tế của các quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới, cũng như có được sự hợp tác bền chặt với các đối tác, nhà cung cấp dịch vụ uy tín…

BenThanh Tourist giới thiệu điểm đến Việt Nam với đối tác tiềm năng

BenThanh Tourist luôn giữ vững vị trí doanh nghiệp hàng đầu trên tất cả các lĩnh vực du lịch quốc tế, nước ngoài, nội địa và du lịch khuyến thưởng MICE… Công ty được trao tặng nhiều phần thưởng, danh hiệu cao quý: Huân chương Lao động hạng Nhất do Chủ tịch nước ký quyết định khen thưởng năm 2019, “Top 10 doanh nghiệp lữ hành hàng đầu Việt Nam” của Tổng Cục Du lịch, “Top 10 doanh nghiệp lữ hành hàng đầu TP.HCM” của Sở Du lịch TP.HCM; Tổng cục Du lịch Hàn Quốc trao tặng các danh hiệu “Đối tác ấn tượng”, “Đối tác sáng tạo” và “Đối tác Vàng”; Bộ Du lịch Indonesia tặng danh hiệu “The Most Valuable Buyer”; Cơ quan Xúc tiến Du lịch Nhật Bản khen tặng “Best Selling Travel Agency” và “Impressive Incentive Travel Agency”... Để tạo sự đột phá cho chặng đường phát triển mới, BenThanh Tourist đã tích cực đẩy mạnh chiến lược tăng cường nhận diện thương hiệu, mở rộng thị phần khách hàng, đặc biệt là thị phần khách du lịch quốc tế (inbound).

BenThanh Tourist - TOP 10 Doanh nghiệp Kinh doanh Dịch vụ du lịch nội địa tốt nhất Việt Nam năm 2019

 Thế mạnh của BenThanh Tourist nằm ở đội ngũ nhân sự tâm huyết với nghề, giàu kinh nghiệm và năng động sáng tạo, không ngừng tự hoàn thiện bản thân để đem tới những sản phẩm dịch vụ chất lượng, thỏa mãn tối đa nhu cầu của khách hàng, đối tác. Tính đến năm 2019, tổng doanh thu BenThanh Tourist đạt gần 1.000 tỷ đồng, tăng gấp 34 lần so với năm đầu thành lập. Công ty là doanh nghiệp du lịch nhiều tâm huyết và khát vọng trong việc đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn của các vùng du lịch trong nước và quốc tế. Trên thị trường du lịch quốc tế, BenThanh Tourist là doanh nghiệp du lịch Việt Nam đầu tiên tổ chức chuyến press trip khảo sát thị trường du lịch Bhutan, tổ chức các hành trình tương tự khai phá thị trường du lịch Bali, New Zealand, Australia, Lệ Giang (Trung Quốc)… tạo ra hàng loạt chuỗi sản phẩm đáp ứng tốt thị hiếu của khách hàng. Đối với thị trường du lịch trong nước, thương hiệu BenThanh Tourist gắn liền với những đường tour trải nghiệm độc đáo, khám phá trọn vẹn vẻ đẹp đầy sắc màu văn hóa, lịch sử của vùng đất bản địa, được cộng đồng đón nhận nhiệt liệt. Các sản phẩm du lịch được trau chuốt trong từng nội dung, lựa chọn cẩn thận từng điểm đến, đảm bảo đem lại những trải nghiệm giàu cảm xúc và chân thật và hướng đến những giá trị nhân văn, nhân bản.

BenThanh Tourist đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất

Với thành tựu và tiềm lực của doanh nghiệp Top 10 ngành du lịch Việt Nam, BenThanh Tourist luôn trong tâm thế vững vàng, quyết tâm giữ vững vị thế của doanh nghiệp dẫn đầu cùng một thương hiệu mạnh, uy tín trên thị trường du lịch. Công ty đã đặt ra tiêu chí hoạt động phát triển rõ ràng với hoạch định chiến lược cụ thể nhằm từng bước hiện thực hóa mục tiêu trở thành doanh nghiệp du lịch thương hiệu hàng đầu khu vực và quốc tế, đảm bảo sự thành công và phát triển bền vững trong tương lai.

 

Thông tin doanh nghiệp:

BENTHANH TOURIST

  • HCM: 82 – 84 Calmette, Q.1; 70 Lý Tự Trọng, Q.1; 68 Hai Bà Trưng, Q.1;
  • HÀ NỘI: 42 Lò Đúc, Q.Hai Bà Trưng;
  • HẢI PHÒNG: 82 Cầu Đất, Q.Ngô Quyền;
  • ĐÀ NẴNG: 90 Quang Trung, Q.Hải Châu;
  • CẦN THƠ: 135A Trần Hưng Đạo, Q. Ninh Kiều;
  • CÀ MAU: 91 Trần Hưng Đạo, P.5, TP.Cà Mau.

Website: www.benthanhtourist.com; Tổng đài: 19006668; Email:benthanh@benthanhtourist.com

Vietnam Report