Bee Logistics trụ vững ở thứ hạng cao trong Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam

11/03/2021

Chuyên mục:

Nằm tại vị trí thứ 63/500, Công Ty Cổ Phần Giao Nhận Vận Tải Con Ong – Bee Logistics tiếp tục khẳng định vị thế vững chắc của mình trong Bảng xếp hạng FAST500 – Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2021, công bố bởi báo VietnamNet.

FAST500 – Bảng xếp hạng 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam – dựa trên kết quả nghiên cứu và đánh giá độc lập theo chuẩn mực quốc tế của Vietnam Report, được định kỳ công bố thường niên từ năm 2011 bởi Báo VietnamNet – Bộ Thông tin và Truyền thông, với sự tư vấn của các chuyên gia, hội đồng cố vấn trong và ngoài nước. Với sứ mệnh tìm kiếm, tôn vinh và quảng bá các doanh nghiệp có tốc độ tăng trưởng doanh thu nhanh nhất cùng với hiệu quả sản xuất kinh doanh tốt và ổn định – “những ngôi sao đang lên” của nền kinh tế Việt Nam, FAST500 đang là cái tên uy tín được cộng đồng doanh nghiệp – doanh nhân trong và ngoài nước tin tưởng và ủng hộ.

Vinh dự được xếp vị trí 63/500 của Bảng xếp hạng năm 2021 – công bố vào ngày 10/03/2021 bởi báo điện tử VietnamNet – Bee Logistics ngày một khẳng định vị thế của mình trong cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam nói chung và doanh nghiệp dịch vụ Logistics nói riêng. Năm 2020 là một năm có nhiều khó khăn không chỉ với kinh tế nước nhà mà còn với toàn bộ nền kinh tế Thế giới, đại dịch Covid-19 cùng những thảm họa thiên nhiên đã khiến nền kinh tế đang trên đà tăng trưởng của chúng ta phải gánh chịu những thiệt hại chưa có tiền lệ. Tuy nhiên, bằng những định hướng đúng đắn, sự chuyển đổi kịp thời cùng tinh thần nỗ lực – đoàn kết của tập thể cán bộ nhân viên, Bee Logistics đã đạt được những thành quả đáng tự hào về cả kết quả kinh doanh, độ phủ sóng và tỉ lệ tăng trưởng.

Trao đổi với truyền thông, ông Đinh Hữu Thạnh – Chủ tịch/ Tổng giám đốc của Bee Logistics cho biết, 2020 là một năm “vô cùng đáng nhớ với toàn bộ hệ thống”. “Chúng tôi đã gặp khó khăn, đã cố gắng hết sức mình, cũng đã thấy nỗ lực của mình nhận được kết quả đền đáp xứng đáng bằng việc liên tiếp được xướng danh trong những Bảng xếp hạng danh giá như: “Top 500 Doanh Nghiệp lớn nhất Việt Nam”, “Top 10 công ty giao nhận uy tín hàng đầu Việt Nam” v.v…” – Ông Thạnh chia sẻ. Ông cũng nhận định, việc tiếp tục giữ thứ hạng khả quan trong FAST500 là một tin vui những tháng đầu năm mới, là nguồn động lực lớn lao để tập thể Bee Logistics tiếp tục theo đuổi mục tiêu và cải thiện chất lượng dịch vụ.

Nhân sự Bee Logistics năm 2004

Lực lượng nhân sự hùng hậu của Bee Logistics năm 2019

Bắt đầu từ một công ty giao nhận vận tải vừa và nhỏ, sau 17 năm phát triển, Bee Logistics đã nằm trong top những doanh nghiệp lớn, với đội ngũ hơn 800 nhân sự là những chuyên gia cao cấp - được đào tạo bài bản, hệ thống 28 văn phòng chuyên nghiệp trên toàn Thế giới cùng doanh số ấn tượng. Kim chỉ nam cho hoạt động của công ty chính là bộ năm giá trị cốt lõi, bao gồm: tinh thần đồng đội, đam mê cống hiến, tính chính trực, tinh thần trách nhiệm và không ngừng cải tiến. Những điều Bee Logistics đạt được là phần thưởng xứng đáng cho “những chú ong chăm chỉ” đã biết tìm ra cơ hội trong thử thách, biến khó khăn thành “mật ngọt”. Trong năm 2021 – năm của hy vọng, mong rằng tập thể Bee Logistics sẽ tiếp tục giữ vững và phát huy những giá trị tốt đẹp của doanh nghiệp mình, tiếp tục chinh phục được những thứ hạng cao hơn nữa trong Bảng xếp hạng FAST500!

Ảnh: Bee Logistics

Công ty CP Giao nhận Vận tải Con Ong