Ngày 19/07/2018, Bảo hiểm PVI đã tổ chức Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm và triển khai kế hoạch kinh doanh 6 tháng cuối năm 2018. Kết thúc quý II.2018, Bảo hiểm PVI đạt tổng doanh thu 4.320 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế ước đạt trên 200 tỷ đồng, hoàn thành 104,2% kế hoạch.
Ông Trương Quốc Lâm - Tổng Giám đốc (bìa trái) và ông Phạm Anh Đức- Chủ tịch HĐTV (bìa phải) Bảo hiểm PVI điều hành Hội nghị
Trong lĩnh vực Bảo hiểm công nghiệp, Bảo hiểm PVI tiếp tục duy trì vị thế nhà Bảo hiểm Công nghiệp số 1 Việt Nam với hàng loạt các công trình, dự án trọng điểm quốc gia và được các nhà Đầu tư nước ngoài tại Việt Nam tin cậy như bảo hiểm tài sản cho Nhiệt điện Nghi Sơn 2 – một trong những dự án FDI lớn nhất của Việt Nam trong năm 2018, Bảo hiểm cước điện thoại cho 2 nhà mạng Mobifone và Viettel, dịch vụ bảo hiểm hàng không cho Tổng công ty Hàng không Việt Nam (VNA) Tổng công ty trực thăng Việt Nam (VNH), Công ty Cổ phần Hàng không Hải Âu… Bên cạnh đó Bảo hiểm PVI cũng đã tái tục thành công các đơn bảo hiểm năng lượng trọn gói, bảo hiểm tài sản kỹ thuật cho các đơn vị trong ngành Dầu khí Việt Nam.
Trong lĩnh vực bán lẻ, nối tiếp thành công của năm 2017, Bảo hiểm PVI tiếp tục kết hợp sức mạnh của thương hiệu, dịch vụ và ứng dụng công nghệ để phát triển thị trường bán lẻ một cách vững chắc, đặc biệt thiết kế những sản phẩm tích hợp ưu việt để đẩy mạnh kênh bảo hiểm liên kết, phát triển các dự án thương mại điện tử. Hiện Bảo hiểm PVI đang triển khai nhiều dự án phát triển sản phẩm với những đối tác lớn như Techcombank, VCB, ACB, VNA, Jetstar Pacific, Asahi, Oppo,... Bằng việc ứng dụng hệ thống công nghệ thông tin hiện đại, Bảo hiểm PVI đang là doanh nghiệp bảo hiểm dẫn đầu trong việc cung cấp các tiện ích thông minh, tiện lợi, nhanh gọn như: Hotline 24/7, giám định trực tuyến, bảo hiểm trực tuyến. Riêng với kênh bán bảo hiểm trực tuyến tại địa chỉ http://pvionline.com.vn, Bảo hiểm PVI đã được cải tiến với nhiều tính năng mới trong đó áp dụng cấp giấy chứng nhận bảo hiểm điện tử và tái tục online Bảo hiểm Vật chất xe ô tô giúp khách hàng nắm quyền chủ động trong việc tìm hiểu thông tin, lựa chọn loại sản phẩm và phương thức thực hiện phù hợp.
Trong công tác nâng cao chất lượng dịch vụ, giải quyết khiếu nại Bảo hiểm PVI đã thực hiện mô hình giải quyết bồi thường tập trung các nghiệp vụ tại khu vực Hà Nội và TP HCM. Nhờ đó quy trình giải quyết khiếu nại, nghiệp vụ bảo lãnh, chi trả và hoạt động giám định, bồi thường đã được rút ngắn tối đa, đảm bảo giải quyết nhanh gọn các quyền lợi của Khách hàng.
6 tháng cuối năm 2018, ngoài việc đặt mục tiêu hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh cả năm theo định hướng phát triển quy mô song hành với hiệu quả, trong chiến lược mở rộng mạng lưới, Bảo hiểm PVI dự kiến sẽ thành lập mới 03 Đơn vị thành viên tại các địa bàn trọng điểm nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh và duy trì vị thế Nhà bảo hiểm bán lẻ hàng đầu Việt Nam.
Vừa qua, tổ chức xếp hạng tín nhiệm Quốc tế A.M. Best đã xác nhận Bảo hiểm PVI tiếp tục duy trì kết quả xếp hạng năng lực tài chính (FSR) ở mức “B++” (Tốt) và xếp hạng năng lực tín dụng của tổ chức phát hành (ICR) ở mức “bbb”. Kết quả này phản ánh khả năng đáp ứng yêu cầu về vốn, kết quả kinh doanh bảo hiểm khả quan, chiến lược đầu tư thận trọng và khả năng thanh khoản an toàn của Bảo hiểm PVI. Bảo hiểm PVI cũng vinh dự được bình chọn trong danh sách Top 10 Công ty bảo hiểm uy tín năm 2018 do Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) thực hiện. |
Tổng công ty bảo hiểm PVI