BST thiết bị vệ sinh thế hệ mới Pearl – Siêu phẩm đầy sáng tạo

22/08/2020

Chuyên mục:

Những cải tiến vượt trội trong ứng dụng công nghệ và thiết kế mang tính đột phá của Pearl sẽ là mảnh ghép hoàn hảo cho mọi không gian phòng tắm, là lựa chọn hàng đầu cho các gia chủ, kiến trúc sư và nhà thầu.

Trong xu thế hiện đại, khi chất lượng cuộc sống ngày càng được quan tâm, khi ngôi nhà trở thành nơi thể hiện phong cách và giá trị sống của gia chủ, sự đòi hỏi và yêu cầu đối với các sản phẩm nội ngoại thất lại càng khắt khe, đặc biệt là thiết bị vệ sinh - những sản phẩm gắn liền với nhu cầu sinh hoạt hàng ngày. Nắm bắt nhu cầu đó của thị trường, Đồng Tâm Group đã nghiên cứu và phát triển thành công dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp Pearl mang hơi thở hiện đại, tiết kiệm năng lượng, thân thiện với môi trường và thổi hồn nghệ thuật vào mỗi không gian phòng tắm.

Ý tưởng thiết kế mang tính đột phá

BST Pearl lấy ý tưởng từ những viên ngọc trai quý giá được mệnh danh là báu vật của biển cả, kết hợp với sự phá cách trong thiết kế để sáng tạo nên vẻ đẹp riêng biệt, chuẩn mực và tinh tế. Nếu dòng Pearl CK7530 mang kiểu dáng thanh lịch, mềm mại, CK7730 nổi bật với kiểu dáng, đường nét mạnh mẽ vững chãi thì Pearl CK8030 lại gây ấn tượng với đường cong hoàn hảo, đáp ứng tỉ lệ vàng trong thiết kế.

Dòng bồn cầu vệ sinh Pearl CK7530 mang kiểu dáng thanh lịch, mềm mại.

CK7730 nổi bật với khung dáng vững chãi, đường nét mạnh mẽ, thanh thoát.


 Pearl CK8030 gây ấn tượng với kiểu dáng hiện đại, đường cong hoàn hảo đáp ứng tỉ lệ vàng trong thiết kế.

Nhờ thiết kế sáng tạo đầy cảm hứng, Pearl là dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh được giới chuyên môn đánh giá cao về khả năng ứng dụng và phối ghép. Dù theo đuổi phong cách tối giản, hiện đại, truyền thống hay cổ điển, Pearl với sắc trắng ngần kiêu sa, thanh thoát của lớp men nano láng mịn và kiểu dáng ứng dụng linh hoạt cũng đều đem lại sự hòa phối cân bằng và thống nhất cho mọi không gian phòng tắm.


Pearl như ánh sáng lung linh của viên ngọc trai,
nâng tầm đẳng cấp ở mỗi không gian phòng tắm mà Pearl hiện diện.

 

Sống đẳng cấp với giải pháp vệ sinh thông minh

Nếu như tính duy mỹ, tinh tế trong thiết kế của Pearl đã sớm gây ấn tượng ngay từ cái chạm mắt đầu tiên thì những tính năng ưu việt, vượt trội của dòng thiết bị vệ sinh này sẽ còn khiến bạn bất ngờ hơn. Pearl mang đến cho gia chủ giải pháp vệ sinh an toàn tuyệt đối khi ứng dụng công nghệ nano kháng khuẩn trên bề mặt, hệ xả thải mạnh mẽ và đầu vòi khử trùng bằng tia UV diệt khuẩn 99%, rửa sấy tự động, xứng đáng là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong sinh hoạt hàng ngày.

Riêng dòng sản phẩm Pearl CK8030 sản xuất theo dây chuyền tiêu chuẩn châu Âu, tích hợp nhiều tính năng thông minh là lựa chọn tối ưu của bất kỳ ai theo đuổi phong cách hiện đại. Thấu hiểu những bất tiện trong quá trình vệ sinh của người dùng, Pearl CK8030 đem đến trải nghiệm tiện nghi tuyệt đối khi tự động hóa mọi tính năng bằng bảng điều khiển điện tử hoặc remote điều khiển từ xa tích hợp với bồn cầu. Giờ đây, mỗi thao tác của bạn sẽ được thay thế bằng những cái chạm tay nhanh chóng và tiện lợi.


Pearl CK8030 tự động hóa mọi tính năng bằng bảng điều khiển điện tử
hoặc remote điều khiển từ xa tích hợp với bồn cầu.

Chức năng sấy khô là một trong những tính năng ưu việt giúp quá trình vệ sinh sạch sẽ và khô ráo hoàn toàn trong khi tính năng sưởi ấm bệ ngồi mang lại cảm giác thư thái dù bạn ở trong điều kiện khí hậu nào. Bên cạnh đó, nắp cầu thông minh tự động đóng mở êm ái, tối ưu tiện ích sẽ giúp bạn tận hưởng cảm giác được chăm sóc đến từng chi tiết.

Ngoài ra, các gia chủ cũng có thêm một lựa chọn khác khá quen thuộc với nắp trượt cơ thông minh Pearl CK7530 không sử dụng điện, nắp rơi êm và đa dạng chức năng rửa. Với ưu điểm tiết kiệm năng lượng tối đa, Pearl là giải pháp lý tưởng cho cuộc sống xanh, thân thiện với môi trường.


Nắp cầu trượt cơ thông minh đóng mở êm ái, tiết kiệm năng lượng tối đa
sẽ là giải pháp lý tưởng cho cuộc sống xanh.

Khi mỗi sản phẩm đều là sự kết hợp hoàn hảo

Ra mắt cùng dòng bồn cầu Pearl, Đồng Tâm Group đã tiếp tục nâng cấp và phát triển bộ sản phẩm Lavabo mang tinh thần sáng tạo thế hệ mới. Không gói gọn trong khuôn mẫu truyền thống cứng nhắc, những mẫu Lavabo mới có kiểu dáng khi tinh tế với đường cong uyển chuyển, khi mạnh mẽ với hình khối cứng cáp. Sự tự do, ngẫu hứng trong sáng tạo ấy đã tạo nên dòng sản phẩm trang trí nội thất có tính ứng dụng cao, dễ dàng phối ghép với các phụ kiện phòng tắm và thiết bị vệ sinh khác, đảm bảo tính hiệu quả và giá trị thẩm mỹ.


Sự đa dạng trong thiết kế đã tạo nên dòng sản phẩm trang trí nội thất có tính ứng dụng cao,
mang đến cho khách hàng thêm nhiều lựa chọn.

Đồng bộ trong màu sắc, nhất quán trong ý tưởng, bồn tiểu nam và bồn tiểu nữ cũng là dòng sản phẩm nổi bật không thể không nhắc đến trong BST Pearl. Bên cạnh đáp ứng yêu cầu về công năng và thẩm mỹ, dòng sản phẩm này còn cung cấp tối đa tiện ích đến người tiêu dùng như thao tác sử dụng đơn giản, tiết kiệm nước, thân thiện môi trường, đáp ứng nhu cầu sống xanh của đa số gia chủ hiện nay. 

https://cms.vietnamreport.net/source/b_5.jpg

Bồn tiểu nam và bồn tiểu nữ mang phong cách tối giản nhưng vẫn tinh tế, tỉ mỉ trong từng chi tiết.

Ứng dụng công nghệ cao trong từng chi tiết song hành với chuẩn mực trong thiết kế đã đưa BST thiết bị vệ sinh cao cấp Pearl trở thành lựa chọn giải pháp vật liệu nội thất hiện đại hàng đầu hiện nay, giúp gia chủ trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp và sang trọng.

BST thiết bị vệ sinh cao cấp Pearl lấy cảm hứng từ vẻ đẹp quyến rũ của những viên ngọc trai ẩn mình nơi biển cả, là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế mang tính đột phá và ứng dụng công nghệ cao, tích hợp đa tính năng và tự động hóa hoàn toàn, là tinh hoa của cái đẹp, sáng tạo và cải tiến.

Tham khảo thêm về thông tin sản phẩm:

Website: www.dongtam.com.vn

Facebook: Dong Tam Group

(Link e-catalogue)