BIBO MART: “Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình”

27/04/2018

Chuyên mục:

Ngày 28/3 vừa qua, tại khu vực Bibo Mart Âu Cơ – TP. HCM, 4 nhân viên của Bibo Mart đã có những hành động đầy nhân ái để giúp đỡ chị gái có con nhỏ bị dị dật thường xuyên đi lại mưu sinh gần cửa hàng.

Bốn thành viên gồm chị Lương Hồng Bích Hạnh (Trưởng nhóm điều vận – Kho HCM), anh Nguyễn Hữu Phát (Nhân viên lái xe - Kho HCM), anh Lê Minh (Nhân viên lái xe – Kho HCM), anh Lê Minh Trí (Nhân viên áp tải hàng – Kho HCM) đã cùng chung tay góp tiền để mua chiếc xe đẩy tặng cho chị gái có con nhỏ bị dị tật.

Với mong muốn mang đến những giá trị tốt đẹp hơn cho cộng đồng, các nhân viên tại Bibo Mart không ngần ngại chia sẻ tấm lòng để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Đây là hành động rất tích cực và tạo dựng một môi trường làm việc tại Bibo Mart đầy nhân văn, tử tế.

 Hình ảnh cắt từ video clip được chia sẻ trên trang cá nhân của nhân viên Bibo.

Chiếc xe đẩy giúp chị đỡ vất vả hơn khi không phải địu con bằng tấm vải quấn quanh người mỗi khi di chuyển để mưu sinh hàng ngày. Những giọt mồ hôi thấm mệt sau nhiều giờ di chuyển nay sẽ bớt đi mỗi ngày, những nụ cười vui vẻ của chị làm những nhân viên Bibo cảm thấy ấm lòng.

Để tuyên dương hành động đẹp này, vừa qua 4 nhân viên đã được Tổng giám đốc khen thưởng mỗi người số tiền 500.000 đồng và bằng khen.

Anh Trần Trọng Hùng – Giám đốc Khối Hành chính Nhân sự chia sẻ, đây là hành động dù nhỏ nhưng cần được nhân rộng trong cộng đồng người Bibo. Chúng ta không chỉ đơn giản là bán hàng mà còn cho đi sự sẻ chia đầy ý nghĩa. Bibo Mart sẽ luôn luôn theo đuổi sứ mệnh chăm sóc cho không chỉ trẻ em và còn cho cả cộng đồng xã hội.

Nhà thơ Tố Hữu có câu “Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình”. Giữa cuộc sống bộn bề lo âu, chúng ta rất cần những yêu thương và sẻ chia, dù nó bình dị, nhỏ nhoi nhưng đó là một tấm lòng đáng trân trọng. Trao đi yêu thương để nhận lại yêu thương vốn dĩ là một quy luật trong cuộc sống. Đó vẫn là một mối quan hệ nhân quả giữa “cho” và “nhận” mà đôi khi ta không nhận ra trong cuộc sống đầy hối hả. 

Công ty CP BIBO MART