An Cường giới thiệu hàng loạt giải pháp mới về gỗ công nghiệp tại Vietbuild 2019

27/03/2019

Chuyên mục:

Công ty Cổ Phần Gỗ An Cường là nhà cung cấp nguyên vật liệu trang trí nội thất và vật liệu décor hàng đầu tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á. Tham gia Vietbuild Hà Nội với quy mô gian hàng và không gian ấn tượng có diện tích gấp 14 lần gian hàng tiêu chuẩn, An Cường tiếp tục cập nhật và trưng bày hàng ngàn màu gỗ theo “Trend 2019” như Acrylic giả đá, Laminate giả beton - cement, vải, và gỗ MFC có hiệu ứng Synchronicity…

Bên cạnh hàng loạt giải pháp đã phát triển trên nền tảng công nghệ được đầu tư hàng chục triệu USD: giải pháp tay nắm chữ U, J, K, Z; dán cạnh Acrylic không đường cạnh; Laminate uốn cong; sơn Piano Gloss; Eco-Veneer... . Trong năm nay, An Cường tiếp tục giới thiệu các giải pháp mới, cùng với sự kết hợp các màu gỗ nội thất và màu ván sàn (Décor Selection 2019) đem đến sự tương đồng trong thiết kế,  tạo thành một tổng thể hoàn hảo, tương thích với mọi thiết kế đặc biệt của phòng khách, nhà bếp và phòng ngủ.

Năm 2018 - 2019, An Cường khai trương và nâng cấp hàng loạt showroom mới: Hà Nội hơn 3.500 m2, Đà Nẵng 1.200 m2, và TP Hồ Chí Minh tại Nguyễn Văn Trỗi 2.000 m2 & Phú Mỹ Hưng gần 500 m2… và hàng loạt hệ thống Showroom nhượng quyền “One-Stop Shopping Center” trên toàn quốc. Tại đây, các ứng dụng thực tế của căn hộ từ 2 đến 3 phòng ngủ được hiện thực hóa trên nền tảng hàng ngàn màu gỗ và giải pháp mới nhất mà An Cường đang hướng đến.

--------------------------------------------------------------------------------------------------------

Gian hàng An Cường - khu A1 (86-99) Cung Triển Lãm Xây Dựng Quốc Gia - NECC & Bảo Tàng Hà Nội. Triển lãm Vietbuild 2019 sẽ diễn ra từ ngày 27/3 đến 31/3/2019.

Gỗ An Cường